Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn


Trong số những mẫu xe được hãng Toyota bổ sung phiên bản GR Sport mới, thay thế cho phiên bản TRD Sportivo cũ tại thị trường Indonesia, có cả Yaris.



Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.



Bên ngoài, Toyota Yaris phiên bản GR Sport mới cũng được trang bị bộ body kit chính hãng và trông thể thao hơn bản thường.




Cụ thể, bộ body kit này bao gồm cánh lướt gió gầm phía trước...




Thanh ba-bô-lê GR Sport bên sườn




... cánh lướt gió gầm đằng sau tích hợp bộ khuếch tán gió và cánh gió mui.




Bên cạnh đó là hốc đèn sương mù trước màu đen...




Bộ vành hợp kim 16 inch tiêu chuẩn




... và tem chữ 'GR Sport' ở dưới cửa cũng như cốp sau.




Bước vào bên trong Toyota Yaris GR Sport 2022, người lái được chào đón bằng không gian nội thất màu đen phối đỏ tương phản. Vô lăng bọc da, ghế bọc nỉ, bệ tì tay trung tâm và mặt cửa đều đi kèm chỉ khâu màu đỏ. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng 7 inch của hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto.




Nguồn cung cấp sức mạnh cho Toyota Yaris GR Sport 2022 tại thị trường Indonesia là khối động cơ xăng VVT-i 4 xi-lanh, dung tích 1.5L như bản thường. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 107 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại tua máy 4.200 vòng/phút. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT với 7 cấp số ảo.




Riêng bản CVT của Toyota Yaris GR Sport 2022 sẽ có thêm lẫy chuyển số sau vô lăng.




Về an toàn, Toyota Yaris GR Sport 2022 tại Indonesia có 3 túi khí hoặc 7 túi khí, tùy phiên bản, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử. Đáng tiếc là mẫu xe hatchback hạng B này tại Indonesia không có những công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như hệ thống cảnh báo va chạm sớm, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chuyển làn đường, camera 360 độ, phát hiện điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi giống Toyota Yaris 2021 ở thị trường Malaysia.




Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris GR Sport 2022 được chia thành 4 bản trang bị với giá dao động từ 268,8 - 284 triệu Rupiah (khoảng 428 - 452 triệu đồng). Khi mua mẫu xe này, khách hàng Indonesia có thể chọn các màu sơn ngoại thất như xanh cốm, cam, đỏ, xám, bạc, trắng và đen.




Hiện chưa rõ sau Indonesia, Toyota Yaris GR Sport 2022 có được phân phối tại Việt Nam hay không.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris GR Sport ra mắt tại Indonesia nhằm thay thế bản TRD Sportivo

Toyota Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe Yaris GR Sport đến thị trường trong nước để thay thế thay thế TRD Sportivo, bao gồm 4 phiên bản là 1.5 MT (3 túi khí, 7 túi khí) và 1.5 CVT (3 túi khí, 7 túi khí). Về thiết kế, Yaris GR Sport không có nhiều

Chiêm ngưỡng Toyota Yaris GR Sport sắp được mở bán

Toyota Yaris GR Sport mở bán tại Châu Âu với ngoại hình thể thao, khoẻ khoắn. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch ánh đỏ, huy hiệu Gazoo Racing, bộ khuếch tán gió sau và lưới tản nhiệt được làm lại đôi chút. Logo GR xuất hiện tại...

Hàng loạt xe Toyota được bổ sung phiên bản GR Sport mới, thay cho bản TRD Sportivo cũ

Hàng loạt mẫu xe Toyota như Agya, Yaris, Rush và Fortuner tại Indonesia đã được bổ sung phiên bản GR Sport, thay cho TRD Sportivo cũ.

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới

Bộ đôi Toyota Yaris và Toyota Yaris Ativ 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, nhận được một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, đồng thời được bổ sung thêm gói phụ kiện X-Urban với nhiều tính năng thú vị. Toyota còn mang đến cho cả

Toyota Fotuner GR Sport 2022 ra mắt với ngoại hình thể thao, gồm 2 tùy chọn động cơ

Toyota Fotuner 2022 vừa bổ sung phiên bản GR Sport tại thị trường Indonesia nhằm thay thế cho bản TRD Sportivo trước đây. Như tên gọi, Toyota Fortuner GR Sport 2022 sở hữu các chi tiết giúp chiếc xe trông thể thao, ấn tượng hơn bản thường. Trang

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt