Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới

Bộ đôi Toyota Yaris và Toyota Yaris Ativ 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, nhận được một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, đồng thời được bổ sung thêm gói phụ kiện X-Urban với nhiều tính năng thú vị.

Toyota còn mang đến cho cả 2 tuỳ chọn 'Flash II Package' bổ sung đồ họa nhãn dán tinh tế và hộp điều khiển điện tử 'Active Speed' giúp làm tăng phản ứng ga với giá bán 15.700 baht (khoảng 10,7 triệu đồng) cho Yaris Ativ và 17.400 baht (khoảng 11,9 triệu đồng) cho Yaris.

Về sức mạnh, không có sự thay đổi. Xe vẫn sử dụng động cơ 1.2L bốn xi-lanh cho công suất 92 mã lực và mô-men xoắn 4.400 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Tại Thái Lan, Toyota Yaris và Yaris Ativ có 3 phiên bản gồm: Entry, Sport và Sport Premium.

Thiết kế của xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt màu đen bóng, đèn sương mù được thiết kế lại và mâm xe kích thước 15 inch trên phiên bản Sport và Sport Premium.

Trên Yaris Ativ 2021 với 2 phiên bản Sport và Sport Premium còn được trang bị váy bên và váy phía sau xe. Trong khi đó, trên 2 phiên bản này của Yaris sẽ có một cánh lướt gió thể thao phía sau.

Như đã nói, Toyota còn cung cấp cho Yaris và Yaris Ativ gói phụ kiện Urban X với giá 44.600 baht (khoảng 30,4 triệu đồng), bao gồm: mâm xe hợp kim 16 inch lớn hơn, ốp thân chắc chắn, hệ thống treo trước và lò xo phía sau giúp xe di chuyển trên các địa hình phức tạp dễ dàng hơn.

Ngoài ra còn có ghế ngồi và vô lăng bọc da hai tông màu đỏ - đen. Tay vịn ở cửa và hộp lưu trữ ở bảng điều khiển trung tâm được trang trí bằng chỉ khâu màu xám.
Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới







TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris X-Urban 2022 ra mắt tại Thái Lan với phong cách cá tính, thể thao hơn

Toyota Yaris X-Urban 2022 phiên bản nâng cấp mới được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Toyota Yaris X-Urban 2022 Yaris X-Urban 2022 được phát triển từ dòng hatchback hạng B Toyota Yaris, với phong cách thể thao, năng động hơn. Kích thước của xe

Hé lộ thông tin Toyota Yaris Ativ - sedan cỡ nhỏ mới sắp ra mắt

Toyota Yaris Ativ được phát triển dựa trên Vios phiên bản nâng cấp đã từng ra mắt Thái Lan vào hồi tháng 1 năm nay nhưng có thiết kế và động cơ khác biệt.

Toyota Yaris GR Sport ra mắt tại Indonesia nhằm thay thế bản TRD Sportivo

Toyota Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe Yaris GR Sport đến thị trường trong nước để thay thế thay thế TRD Sportivo, bao gồm 4 phiên bản là 1.5 MT (3 túi khí, 7 túi khí) và 1.5 CVT (3 túi khí, 7 túi khí). Về thiết kế, Yaris GR Sport không có nhiều

Chiêm ngưỡng Toyota Yaris GR Sport sắp được mở bán

Toyota Yaris GR Sport mở bán tại Châu Âu với ngoại hình thể thao, khoẻ khoắn. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch ánh đỏ, huy hiệu Gazoo Racing, bộ khuếch tán gió sau và lưới tản nhiệt được làm lại đôi chút. Logo GR xuất hiện tại...

NÓNG: Toyota Vios lại được nâng cấp cho năm 2022, bổ sung thêm trang bị an toàn “đáng đồng tiền bát gạo“

Ngoài một số thay đổi ngoại thất và trang bị nhỏ, khách hàng mua mẫu sedan hạng B Toyota Vios đời 2022 sẽ yên tâm hơn với hệ thống cảnh báo rời làn.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.