Toyota Yaris X-Urban 2022 ra mắt tại Thái Lan với phong cách cá tính, thể thao hơn

Toyota Yaris X-Urban 2022 phiên bản nâng cấp mới được giới thiệu tại thị trường Thái Lan.

Toyota Yaris X-Urban 2022 ra mắt tại Thái Lan với phong cách cá tính, thể thao hơn

Toyota Yaris X-Urban 2022

Yaris X-Urban 2022 được phát triển từ dòng hatchback hạng B Toyota Yaris, với phong cách thể thao, năng động hơn. Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.165 x 1730 x 1500mm, cùng với chiều dài cơ sở 2.550 mm. Yaris X-Urban 2022 có 3 lựa chọn màu sơn Trắng, Đỏ và Xám. Tất cả đi cùng với nóc xe màu đen.


Phần đầu xe của Toyota Yaris X-Urban 2022

Điểm khác biệt của biến thể X-Urban so với Yaris nguyên bản chính là ngoại thất mang phong cách crossover với cản trước cản sau và ốp của hốc bánh được ốp nhựa đen. Lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, thiết kế mới. Trang bị cánh gió sau thiết kế mới. Xe được trang bị bộ mâm có kích thước 16 inch. Đi cùng với giảm xóc mới có chiều cao được nâng thêm 30 mm. Lò xo mới, tăng chiều cao thêm 30mm. Logo “X-Urban” ở phía sau xe.


Phần đuôi xe của Toyota Yaris X-Urban 2022

Tiến vào khoang nội thất, trang bị ghế trước và sau của Yaris X-Urban 2022 được bọc vải, mang hai tông màu đỏ và đen với đường chỉ khâu nổi.


Vô-lăng trên Toyota Yaris X-Urban 2022

Vô lăng bọc da siêu mềm hai tông màu đỏ đen, trang trí bằng các đường chỉ xám. Tay vịn trên các tappi được trang trí bằng những đường chỉ màu xám. Màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu TFT 4,2 inch Optitron. Màn hình cảm ứng trung tâm 6,7 inch và 6 loa giải trí.​


Khoang lái của Toyota Yaris X-Urban 2022

Ghế ngồi trên Toyota Yaris X-Urban 2022

Sức mạnh của Toyota Yaris X-Urban 2022 đến từ khối động cơ xăng 4 xy lanh, dung tích 1.2L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 92 mã lực và mô-men xoắn cực đại 109 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước, thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp Super CVT-i.


Toyota Yaris X-Urban 2022 dùng động cơ xăng 4 xy lanh, dung tích 1.2L hút khí tự nhiên

Toyota Yaris X-Urban 2022 mạnh 92 mã lực

Toyota trang bị cho Yaris X-Urban hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Hệ thống kiểm soát ổn định VSC, chống trượt TRC, khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí (trước-bên-rèm-đầu gối).


Bánh xe của Toyota Yaris X-Urban 2022

Tại Thái Lan, Toyota Yaris X-Urban 2022 có giá bán ​cho bản 1.2 SPORT X CVT là 614.000 baht (khoảng 419 triệu đồng) và bản 1.2 SPORT PREMIUM CVT có giá bán 684.000 baht (khoảng 465 triệu đồng). Cả hai phiên bản chưa đi kèm với bộ phụ kiện trang trí X-Urban có giá 44.600 baht (khoảng 30 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao Toyota Yaris X-Urban "bằng xương bằng thịt"

Phiên bản Toyota Yaris X-Urban đã cập bến đại lý, với nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất và hệ thống treo sửa đổi, mang đến một diện mạo và trải nghiệm lái thể thao hơn.

Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới

Bộ đôi Toyota Yaris và Toyota Yaris Ativ 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, nhận được một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, đồng thời được bổ sung thêm gói phụ kiện X-Urban với nhiều tính năng thú vị. Toyota còn mang đến cho cả

Toyota không bán Yaris Cross tại Đông Nam Á, khách hàng đành ngậm ngùi mua Yaris hatchback “đôn gầm” kiểu SUV

Phiên bản Toyota Yaris X vốn đã đậm chất thể thao sẽ càng 'ngầu' hơn khi được trang bị thêm gói tuỳ chọn X-Urban theo phong cách SUV/crossover.

Toyota Vios bị khai tử tại thị trường Ấn Độ

Mới đây, Toyota Ấn Độ đã chính thức thông báo khai tử mẫu xe Yaris (Vios tại Việt Nam), có hiệu lực từ ngày 27/9/2021. Toyota Yaris Như vậy, những sản phẩm thuộc Toyota tại Ấn Độ sẽ chỉ còn các mẫu bao gồm Glanza, Urban Cruiser, Innova, Fortuner,...

Mazda 2 2022 ra mắt, trông như một chiếc Toyota Yaris Hybrid đeo logo Mazda

Mazda 2 2022 đã chính thức ra mắt thị trường châu Âu, sở hữu kiểu dáng cùng thiết kế ngoại thất của Toyota Yaris Hybrid nhưng lại đeo logo Mazda.

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Toyota giới thiệu mẫu Yaris 2017 đến thị trường Đông Nam Á

Toyota Thailand giới thiệu đến khách hàng nội địa mẫu xe Toyota Yaris hatchback 2017 với giá từ 14.500 USD cho đến 18.400 USD.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.