Toyota không bán Yaris Cross tại Đông Nam Á, khách hàng đành ngậm ngùi mua Yaris hatchback “đôn gầm” kiểu SUV

Tại Thái Lan, Toyota vừa cập nhật nhẹ cho phiên bản thể thao X của mẫu hatchback hạng C Yaris bán tại đây. Nhưng đáng chú ý là ngoài các cải tiến mới, Toyota Yaris X còn có một gói tuỳ chọn đặc biệt mang tên X-Urban mang phong cách SUV/crossover. Đây là lựa chọn duy nhất dành cho các khách hàng muốn sở hữu một chiếc Yaris gầm cao tại khu vực Đông Nam Á, khi dòng crossover Toyota Yaris Cross chỉ được bán ở châu Âu, Úc và Nhật.
Toyota không bán Yaris Cross tại Đông Nam Á, khách hàng đành ngậm ngùi mua Yaris hatchback “đôn gầm” kiểu SUV

 Toyota Yaris X-Urban mới sở hữu ngoại hình lấy cảm hứng từ các mẫu xe SUV/Crossover gầm cao khỏe khoắn. Điều này được thể hiện rõ qua các nẹp nhựa ốp đúc từ nhựa đen được gắn ở các hốc bánh xe. Bên cạnh đó, cản trước và sau của Yaris X-Urban cũng có thêm các tấm ốp bảo vệ ở bên dưới. Gói phụ kiện Cross cũng thay thế cho Yaris bộ mâm 5 cánh 2 tông màu mới với đường kính 16 inch và bản rộng hơn để vừa với các hốc bánh nới rộng bằng nẹp. Và không chỉ có vẻ ngoài giống SUV, chiếc xe còn có khả năng vượt qua những địa hình hiểm trở một cách dễ dàng hơn nhờ hệ thống phuộc được đôn cao thêm 3cm.

 Trong khi đó so với những chiếc Yaris cấp thấp hơn, Yaris X cũng sở hữu các chi tiết mang tính thể thao như nẹp hai bên thân xe, cánh đuôi phía sau, bộ mâm hợp kim mới và lưới tản nhiệt màu đen. Bên trong cabin, các ghế ngồi sẽ được bọc trong tông màu đen/đỏ Testa Rossa và chần chỉ vân hình chữ X độc đáo. Trong khi đó vô-lăng được bọc da mềm, cũng có tông màu tương tự. Chỉ màu xám tương phản được sử dụng để khâu nội thất.

Là phiên bản cao cấp của dòng Yaris, Yaris X được trang bị đầy đủ các tiện nghi như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6,7 inch tích hợp Bluetooth và đầy đủ các kết nối vật lý như AUX, USB, HDMI, Micro SD, dàn âm thanh 6 loa, nhận dạng giọng nói... Các trang bị an toàn gồm phanh ABS, EBD, BA, ổn định điện tử VSC, chống trượt TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí. 

 Xe vẫn được trang bị khối động cơ xăng 4 xy-lanh, Dual VVT-i, dung tích 1,2 lít, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp Super CVT-i automatic sản sinh công suất tối đa 92 mã lực và mô-men xoắn cực đại 109Nm. Tại Thái Lan, Yaris X được bán với giá khởi điểm từ 614.000 Baht (420 triệu đồng) cho cấu hình Sport X và tăng lên thành 684.000 Baht (469 triệu đồng) với bản Premium X. Khách hàng phải bỏ thêm 44.600 Baht (30,5 triệu đồng) nếu muốn gói lựa chọn X-Urban.

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris X-Urban 2022 ra mắt tại Thái Lan với phong cách cá tính, thể thao hơn

Toyota Yaris X-Urban 2022 phiên bản nâng cấp mới được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Toyota Yaris X-Urban 2022 Yaris X-Urban 2022 được phát triển từ dòng hatchback hạng B Toyota Yaris, với phong cách thể thao, năng động hơn. Kích thước của xe

Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao Toyota Yaris X-Urban "bằng xương bằng thịt"

Phiên bản Toyota Yaris X-Urban đã cập bến đại lý, với nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất và hệ thống treo sửa đổi, mang đến một diện mạo và trải nghiệm lái thể thao hơn.

Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới

Bộ đôi Toyota Yaris và Toyota Yaris Ativ 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, nhận được một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, đồng thời được bổ sung thêm gói phụ kiện X-Urban với nhiều tính năng thú vị. Toyota còn mang đến cho cả

Toyota giới thiệu mẫu Yaris 2017 đến thị trường Đông Nam Á

Toyota Thailand giới thiệu đến khách hàng nội địa mẫu xe Toyota Yaris hatchback 2017 với giá từ 14.500 USD cho đến 18.400 USD.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Indonesia hay Việt Nam sẽ là nước Đông Nam Á tiếp theo ra mắt Toyota Yaris Cross?

Thật trớ trêu là Indonesia được Toyota đăng ký bằng sáng chế thiết kế của Yaris Cross nhưng lại không được bán Yaris Cross. Toyota chỉ muốn ngăn việc các hãng xe khác tại Indonesia sử dụng tên Yaris Cross cho những mẫu ô tô khác.

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Bắt gặp Yaris 2018 phiên bản hatchback tại Triển lãm ô tô Dubai

Về ngoại thất, Yaris 2018 hatchback có thiết kế phần đầu tương tự với mẫu xe sedan với khe hút gió hình chữ V mở rộng và hệ thống đèn báo LED mảnh, kéo dài lên trên. Cặp đèn sương mù mang kiểu dáng tròn, đặt trong hốc đèn màu đen có thiết kế điệu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.