Ferrari đã có siêu coupe 812 Superfast, vẫn có đại gia “chơi ngông” đòi cắt đuôi GTC4Lusso thành xe 2 cửa!

 
Ferrari đã có siêu coupe 812 Superfast, vẫn có đại gia “chơi ngông” đòi cắt đuôi GTC4Lusso thành xe 2 cửa!


Cũng như bao mẫu xe 'hàng thửa' từ thương hiệu ngựa chồm trước đây, Ferrari BR20 được tạo ra bởi bộ phận cá nhân hoá Special Projects dựa trên một mẫu xe thương mại. Và một lần nữa, nó cũng gợi nhớ về quá khứ hào hùng của Ferrari. Tuy nhiên lần này, các nhà thiết kế đã dựa trên chiếc GTC4Lusso 4 chỗ hiện đã bị 'khai tử' để tạo ra BR20. Có lẽ là vị khách hàng bí ẩn của Special Projects đã 'xuống tiền' đặt BR20 từ khi GTC4Lusso còn đang nằm trong danh mục sản phẩm của Ferrari, đồng nghĩa với việc dự án này đã kéo dài ít nhất khoảng 1 tới 2 năm.

 Những nguồn cảm hứng để đội thiết kế của Ferrari tạo ra BR20 được lấy từ chiếc 410 Superamerica và 500 Superfast từ thập niên 50-60 của Thế kỷ XX. Nhưng điều này không lộ rõ ở bên ngoài khi phần thân 'hàng thửa' của BR20 trông rất tân thời. So với chiếc GTC4Lusso nền tảng, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở đuôi xe khi toàn bộ phần mui kèm cửa hậu nguyên bản đã bị loại bỏ. Thay vào đó là vòm mái kiểu coupe cùng các ô cửa kính bên bẻ góc và hốc khí động học nằm ở hai bên cột C - thứ đã từng tiên phong với 599 GTB.

 Trong khi có các đèn hậu vẫn chia sẻ từ GTC4Lusso, cụm đèn pha đã có thiết kế mới và kích thước nhỏ hơn, không còn kéo dài tới tận dè trước. Nằm bên dưới là một lưới tản nhiệt lớn được tích hợp cặp đèn LED ban ngày ở phía trên, đối xứng bởi hai hốc gió đa giác. Kết thúc các thay đổi là bộ mâm 20 inch chấu xương cá đầy vẻ thanh lịch. Nhìn chung ngoài đèn hậu, BR20 chỉ còn chia sẻ với GTC4Lusso kính chắn gió trước, hai bên cánh cửa và gương chiếu hậu.

 Nội thất của BR20 trông qua có vẻ không khác biệt so với GTC4Lusso, ngoài một số chi tiết trang trí bằng da tối màu thanh lịch. Nhưng trên thực tế hàng ghế sau đã biến mất, được thay thế bằng khu vực hành lý trang nhã, thông một phần với cốp sau và được hoàn thiện đẹp mắt bằng da, gỗ cùng sợi carbon. Ferrari không nói về các thay đổi hệ động lực, chính vì vậy có thể dự đoán BR20 sử dụng động cơ V12 681 mã lực nạp khí tự nhiên và hệ dẫn động 4 bánh như GTC4Lusso tiêu chuẩn.

 Ferrari không tiết lộ ai là người đã đặt chiếc xe hoặc chữ “BR” trong tên gọi là gì. Nhưng nếu để đoán, có thể BR là viết tắt họ tên của chủ xe. Đương nhiên mức giá của BR20 cũng không được tiết lộ nhưng việc có thể yêu cầu Special Projects thiết kế cho mình một chiếc Ferrari 'hàng thửa' không phải là một đặc quyền mà chỉ cần tới tiền.



 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu xe hàng thửa mới nhất Ferrari BR20

Ferrari vừa hoàn thành một sản phẩm đặc riêng cho vị khách hàng ẩn danh được xây dựng trên nền tảng mẫu siêu xe GTC4Lusso, vốn đã ngừng sản xuất, mang tên BR20. Ferrari BR20 Theo đó, Ferrari BR20 được thiết kế lại nhiều chi tiết ngoại thất như lưới

Siêu xe và xe thể thao ra mắt trong tháng 11/2021: Hãng xe thi nhau gây “sốc” với hypercar thiết kế kỳ dị

Để có thể thu hút đại gia, từ các thương hiệu nổi tiếng như Ferrari tới những hãng xe mới khởi nghiệp đều đã công bố các dòng siêu xe 'hàng độc' trong tháng 11/2021.

Ferrari GTC4Lusso mới bị bắt gặp khi đang lượn quanh Monaco

Kể từ khi Ferrari vén màn 690 PS GTC4Lusso tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, đến nay vẫn chưa hề thấy xe 'lượn lờ' ở đâu mặc dù đây là một thói quen tự nhiên của hãng xe Ngựa Chồm.

Ferrari GTC4Lusso T - Ferrari 4 chỗ đầu tiên sở hữu động cơ tăng áp V8 602 mã lực

Chiếc Ferrari 4 chỗ ngồi đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp V8 sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm Paris năm nay.

Ferrari ra mắt GTC4Lusso T tại thị trường xe Trung Quốc

Mới đây, Ferrari đã chính thức giới thiệu đến làng xe thế giới mẫu Ferrari GTC4Lusso T trị giá 515.815 USD.

Wheelsandmore đã hoàn thành chương trình nâng cấp cho GTC4Lusso T

Dự án này không chỉ có các bánh xe thiết kế mới, mà còn gồm việc gia tăng sức mạnh cho khối động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít với hai giai đoạn khác nhau. Trong đó, Giai đoạn 1 sẽ cung cấp cho GTC4Lusso T công suất 685 mã lực và 860Nm mô-men xoắn cực

Trình làng siêu xe Ferrari GTC4Lusso T với động cơ V8 Turbo

Tân binh GTC4Lusso T là mẫu xe 4 chỗ đầu tiên trong lịch sử của Ferrari sử dụng một động cơ V8 tăng áp turbocharger. Xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc