Chiêm ngưỡng siêu xe hàng thửa mới nhất Ferrari BR20

Ferrari vừa hoàn thành một sản phẩm đặc riêng cho vị khách hàng ẩn danh được xây dựng trên nền tảng mẫu siêu xe GTC4Lusso, vốn đã ngừng sản xuất, mang tên BR20.

Chiêm ngưỡng siêu xe hàng thửa mới nhất Ferrari BR20

Ferrari BR20

Theo đó, Ferrari BR20 được thiết kế lại nhiều chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt, hệ thống đèn pha…


Thân xe Ferrari BR20

GTC4Lusso với shooting-brake đặc trưng giờ đây được thay thế bởi phần mui vuốt đều xuống đuôi xe, lấy cảm hứng từ mẫu 410 Superamerica hay 500 Superfast…


Khoang nội thất của Ferrari BR20

khoang nội thất, Ferrari BR20 được thiết kế theo phong cách cổ điển với chất liệu da cao cấp màu nâu, kết hợp ốp làm từ gỗ và sợi carbon. Cách bố trí các phím chức năng tương đồng với GTC4Lusso.


Hàng ghế sau biến thành khoang hành lí

Tiếp đến, vị trí hàng ghế sau trên GTC4Lusso đã được thay thế bằng khoang đặt hành lý rộng rãi hơn, đi cùng thanh dằn gia cố độ cứng cho khung xe.


Ferrari BR20 hiện chưa công bố giá bán

Sức mạnh của chiếc xe này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tham khảo GTC4Lusso trước đây, được trang bị động cơ V12 dung tích 6.3L, công suất 690 mã lực.

Và tất nhiên giá bán của mẫu xe hàng thửa mới nhất thương hiệu Ferrari vẫn đang được giữ kín.

TIN LIÊN QUAN

Ferrari đã có siêu coupe 812 Superfast, vẫn có đại gia “chơi ngông” đòi cắt đuôi GTC4Lusso thành xe 2 cửa!

Vốn có kiểu dáng shooting brake kèm cửa lật phía sau, chiếc GTC4Lusso đã có thân xe hoàn toàn mới để trở thành 'hàng thửa' Ferrari BR20 theo yêu cầu của một khách VVIP.

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

Ferrari GTC4Lusso T - Ferrari 4 chỗ đầu tiên sở hữu động cơ tăng áp V8 602 mã lực

Chiếc Ferrari 4 chỗ ngồi đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp V8 sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm Paris năm nay.

Ferrari ra mắt GTC4Lusso T tại thị trường xe Trung Quốc

Mới đây, Ferrari đã chính thức giới thiệu đến làng xe thế giới mẫu Ferrari GTC4Lusso T trị giá 515.815 USD.

Ferrari GTC4Lusso mới bị bắt gặp khi đang lượn quanh Monaco

Kể từ khi Ferrari vén màn 690 PS GTC4Lusso tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, đến nay vẫn chưa hề thấy xe 'lượn lờ' ở đâu mặc dù đây là một thói quen tự nhiên của hãng xe Ngựa Chồm.

Wheelsandmore đã hoàn thành chương trình nâng cấp cho GTC4Lusso T

Dự án này không chỉ có các bánh xe thiết kế mới, mà còn gồm việc gia tăng sức mạnh cho khối động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít với hai giai đoạn khác nhau. Trong đó, Giai đoạn 1 sẽ cung cấp cho GTC4Lusso T công suất 685 mã lực và 860Nm mô-men xoắn cực

Trình làng siêu xe Ferrari GTC4Lusso T với động cơ V8 Turbo

Tân binh GTC4Lusso T là mẫu xe 4 chỗ đầu tiên trong lịch sử của Ferrari sử dụng một động cơ V8 tăng áp turbocharger. Xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người