Cách chuyển tin nhắn trên Zalo thành nhật ký cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách chuyển tin nhắn trên Zalo thành nhật ký cực kỳ tiện lợi cho bạn

Bạn thường xuyên nhắn tin bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại, nhưng thỉnh thoảng bạn muốn chuyển tin nhắn đó thành nhật ký ghi lại khoảnh khắc của mình trên Zalo của mình thì lại không biết. Vậy thì bài viết sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển tiếp tin nhắn trên Zalo thành nhật ký nhé!

Cách chuyển tiếp tin nhắn trên Zalo thành nhật ký

Bước 1: Bạn nhấn giữ vào tin nhắn bạn muốn chuyển thành nhật ký. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng Chuyển tiếp.

Bước 2: Tại trang màn hình Chia sẻ, bạn chọn vào biểu tượng Nhật ký. Sau đó bạn thêm phần nội dung cho nhật ký nếu cần và kế tiếp chọn vào biểu tượng Đăng nhật ký.

Với những bước đơn giản trên thì bạn đã có thể chuyển tin nhắn thành nhật ký trên Zalo rồi nè. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Nhu cầu giải trí trên điện thoại của người dùng càng ngày càng cao. Trong đó nhu cầu xem phim, lướt web hàng giờ trên điện thoại trong chúng ta rất nhiều. Vì thế hãy sắm ngay chiếc điện thoại với mức giá phải chăng mà phục vụ đủ nhu cầu của bạn ngay tại Thế Giới Di Động bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của zalo đó chính là khởi động

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

Hướng dẫn tải về hình ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí bằng internet rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ứng dụng Zalo được phát triển như là một mạng xã hội gồm nhiều chức năng như chia sẻ trạng thái, hình ảnh thể hiện cảm xúc vui, buồn,…

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Cách sửa lỗi bàn phím trên iPhone đơn giản nhất, chỉ trong “một nốt nhạc”

Bàn phím trên iPhone thường gặp một số lỗi phổ biến, dù đã tung ra nhiều bản cập nhật nhưng lỗi vẫn xuất hiện. Dưới đây chính là cách sửa lỗi bàn phím trên iPhone đơn giản nhất mà bạn nên tham khảo để khắc phục nhé.

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên