Wheelsandmore đã hoàn thành chương trình nâng cấp cho GTC4Lusso T

Mới đây, Wheelsandmore đã tiếp tục hoàn thành thêm một chương trình nâng cấp khác cho một chiếc Ferrari, đó là GTC4Lusso T.

Wheelsandmore đã hoàn thành chương trình nâng cấp cho GTC4Lusso T

Dự án này không chỉ có các bánh xe thiết kế mới, mà còn gồm việc gia tăng sức mạnh cho khối động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít với hai giai đoạn khác nhau. Trong đó, Giai đoạn 1 sẽ cung cấp cho GTC4Lusso T công suất 685 mã lực và 860Nm mô-men xoắn cực đại. 

Nếu chủ sở hữu của siêu xe GTC4Lusso T vẫn chưa hài lòng với những con số sản lượng đầu ra trên, Wheelsandmore sẽ tiếp tục tiến hành cải thiện động cơ với Giai đoạn 2, nâng sức mạnh xe lên tới 705 mã lực và 885Nm mô-men xoắn cực đại. 

Ở Giai đoạn 2, Ferrari GTC4Lusso T điều chỉnh đã tăng 104 mã lực và 125Nm so với các con số tương ứng trên một chiếc xe nguyên bản. Thậm chí, nó còn mạnh mẽ hơn 25 mã lực và 188Nm so với phiên bản động cơ hút khí tự nhiên V12. 

Trải qua hai giai đoạn điều chỉnh của Wheelsandmore, GTC4Lusso T có thể tự tin cạnh tranh với phiên bản V12 - cỗ máy có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,4 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với GTC4Lusso T V8 tiêu chuẩn. 

Wheelsandmore cho biết để có được chương trình tăng lực mới nhất của công ty, khách hàng tại Đức cần bỏ ra ít nhất 2.520 Euro (~ 70,4 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế. 

Trong khi đó, bộ bánh xe đặc biệt 21 hoặc 22 inch của Wheelsandmore sẽ có giá 12.597 Euro (~ 352 triệu VNĐ), với bánh trước và sau lần lượt được bọc trong lốp cao su Pirelli 255/30/21 và 315/25/22 tương ứng. 

Để giúp siêu xe GTC4Lusso T có thể thích nghi tốt hơn với sức mạnh mới, Wheelsandmore cũng đã trang bị cho siêu xe một bộ lò xo hạ gầm đặc biệt, có thể hạ thấp gầm xe một khoảng 30mm và nó phù hợp với bộ nâng cải tiến. 

Cuối cùng, để làm tròn gói điều chỉnh dành cho Ferrari GTC4Lusso T, hãng độ Đức đã lắp đặt cho siêu xe một hệ thống xả được chế tác thủ công, đem đến cho xe những âm thanh gầm gừ sâu hơn, chất lượng hơn. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/wheelsandmore-giup-ferrari-gtc4lusso-t-manh-me-hon-ca-phien-ban-v12.html

TIN LIÊN QUAN

Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của Ferrari GTC4Lusso T, Novitec Rosso đã truyền thêm cho siêu xe này 98 mã lực và 122Nm mô-men xoắn.

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

Nissan GT-R CrankZilla độ bởi Wheelsandmore, mạnh mẽ 730 mã lực

Mới đây, Wheelsandmore đã bổ sung vào danh sách các bản độ hấp dẫn nhất của Nissan GT-R bằng một sản phẩm mới có tên 'CrankZilla'. Tương tự như nhiều hãng điều chỉnh khác, Wheelsandmore đặc biệt chú trọng vào việc nâng cấp sức mạnh cho GT-R.

Wheelsandmore tung gói nâng cấp nhẹ nhàng dành cho siêu phẩm Ferrari Portofino

Được ra mắt từ năm ngoái, nhưng cho đến nay chưa có nhiều hãng độ dám sờ đến Ferrari Portofino, có lẽ vì nó đã quá hoàn hảo.

Ferrari FUV - xe gầm cao đầu tiên của hãng siêu xe Ý sẽ có diện mạo ra sao?

Với bốn chỗ ngồi và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (theo bản V12), GTC4Lusso là mẫu xe gần nhất của Ferrari với ý tưởng xe gầm cao Ferrari Utility Vehicle đang được nhiều người tranh cãi.

Wheelsandmore thực hiện nâng cấp hiệu suất cho Ferrari 812 Superfast

Các bộ phận được sử dụng vật liệu mới bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác thể thao và một van ở bên trong có nhiệm vụ tinh chỉnh âm thanh. Những bổ sung trên đã giúp khối động cơ V12 6,5 lít mạnh mẽ thêm 20 mã lực và 15Nm mô-men xoắn so với mức sản lượng

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...