Ferrari GTC4Lusso độ độc quyền dành riêng cho người thừa kế của Fiat


Ferrari GTC4Lusso độ độc quyền dành riêng cho người thừa kế của Fiat

Chính xác thì Garage Italia Customs đã tung ra một chiếc Ferrari GTC4Lusso được cá nhân hóa đặc biệt dành riêng cho người thừa kế của Fiat - Lapo Elkann, siêu xe GTC4Lusso trở thành độc nhất vô nhị nhờ việc sử dụng các sắc xanh dương đặc biệt xung quanh thân xe.




Được hoàn thiện trong bộ cánh Le Mans Blue, ngoại thất của siêu xe thực sự rất ấn tượng, màu sơn được sử dụng là một màu sắc độc quyền có tên Azzurro Lapo. Cấu hình xanh - đen lạ mắt xuất hiện trên nắp ca-pô, mái xe, nắp cốp và các vây ở hai bên xe, thậm chí đến cả các bánh xe và kẹp phanh cũng được sơn xanh dương.




Tương tự như bên ngoài, nội thất của siêu xe Ferrari GTC4Lusso này được tắm trong màu xanh dương nhưng với sắc thái nhẹ nhàng hơn, mọi nơi đều được phủ trong sắc xanh, từ các phần trên / dưới của bảng táp-lô, cho tới vô lăng, thảm sàn, các ghế ngồi. Một chi tiết khá thú vị là phía bên tài xế có sự xuất hiện của biểu tượng lá cờ Ý đầy tinh tế và kín đáo trên ghế ngồi.




Công ty của Lapo Elkann có lẽ cũng đã sửa đổi khối động cơ V12 6.3 lít trên GTC4Lusso - đây vốn là cỗ máy hàng đầu của Ferrari. Mặc dù không có thông tin nào tiết lộ về điều này, nhưng hãy nhớ rằng, ở dạng tiêu chuẩn, GTC4Lusso đã mạnh tới 680 mã lực và 697Nm mô-men xoắn cực đại.




Thời gian qua, Ferrari đã tung ra một phiên bản thuần hóa hơn của GTC4Lusso, đó là GTC4Lusso T - được trang bị động cơ tăng áp V8 3,9 lít cho ra công suất 601 mã lực và 760Nm, chỉ chậm hơn 0,1 giây trong bài thử bứt tốc từ 0 - 100 km/h, so với động cơ hút khí tự nhiên V12 của Ferrari GTC4Lusso.










Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-gtc4lusso-do-doc-quyen-danh-rieng-cho-nguoi-thua-ke-cua-fiat.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari đã có siêu coupe 812 Superfast, vẫn có đại gia “chơi ngông” đòi cắt đuôi GTC4Lusso thành xe 2 cửa!

Vốn có kiểu dáng shooting brake kèm cửa lật phía sau, chiếc GTC4Lusso đã có thân xe hoàn toàn mới để trở thành 'hàng thửa' Ferrari BR20 theo yêu cầu của một khách VVIP.

Chiêm ngưỡng siêu xe hàng thửa mới nhất Ferrari BR20

Ferrari vừa hoàn thành một sản phẩm đặc riêng cho vị khách hàng ẩn danh được xây dựng trên nền tảng mẫu siêu xe GTC4Lusso, vốn đã ngừng sản xuất, mang tên BR20. Ferrari BR20 Theo đó, Ferrari BR20 được thiết kế lại nhiều chi tiết ngoại thất như lưới

Ferrari GTC4Lusso mới bị bắt gặp khi đang lượn quanh Monaco

Kể từ khi Ferrari vén màn 690 PS GTC4Lusso tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, đến nay vẫn chưa hề thấy xe 'lượn lờ' ở đâu mặc dù đây là một thói quen tự nhiên của hãng xe Ngựa Chồm.

Trình làng siêu xe Ferrari GTC4Lusso T với động cơ V8 Turbo

Tân binh GTC4Lusso T là mẫu xe 4 chỗ đầu tiên trong lịch sử của Ferrari sử dụng một động cơ V8 tăng áp turbocharger. Xe sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2016.

Wheelsandmore đã hoàn thành chương trình nâng cấp cho GTC4Lusso T

Dự án này không chỉ có các bánh xe thiết kế mới, mà còn gồm việc gia tăng sức mạnh cho khối động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít với hai giai đoạn khác nhau. Trong đó, Giai đoạn 1 sẽ cung cấp cho GTC4Lusso T công suất 685 mã lực và 860Nm mô-men xoắn cực

Ferrari ra mắt GTC4Lusso T tại thị trường xe Trung Quốc

Mới đây, Ferrari đã chính thức giới thiệu đến làng xe thế giới mẫu Ferrari GTC4Lusso T trị giá 515.815 USD.

Ferrari GTC4Lusso T - Ferrari 4 chỗ đầu tiên sở hữu động cơ tăng áp V8 602 mã lực

Chiếc Ferrari 4 chỗ ngồi đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp V8 sẽ chính thức được ra mắt tại Triển lãm Paris năm nay.

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết