Toyota Avanza thế hệ mới tiếp tục lộ ảnh bản thường: Đầu như Raize bản hạng sang, đuôi y hệt Highlander

Vào giữa tháng 10 vừa qua, những hình ảnh rò rỉ chi tiết đầu tiên của Toyota Avanza thế hệ mới đã được đăng tải từ Indonesia, cho thấy một thế hệ MPV 7 chỗ hạng B được 'lột xác' toàn diện. Chiếc xe bị lộ diện ở thời điểm đó thuộc bản Avanza Veloz cao cấp nhất với thiết kế khác biệt - tương tự cách Toyota thực hiện với bản Legender của người anh em Fortuner. Dự kiến sẽ được ra mắt vào tuần sau, tới nay Avanza lại tiếp tục rò rỉ những hình ảnh của phiên bản thường.
Toyota Avanza thế hệ mới tiếp tục lộ ảnh bản thường: Đầu như Raize bản hạng sang, đuôi y hệt Highlander

 Mặc dù xếp dưới bản Veloz nhưng Avanza bản thường vẫn sở hữu thiết kế mang tính cách mạng so với thế hệ trước và rất hấp dẫn, do dựa trên nền tảng TNGA cầu trước với chiều rộng lớn hơn. Và ngoài thân xe cơ bản cùng thiết kế đèn pha, chiếc xe có sự khác biệt lớn so với bản Veloz. Ở phần đầu, Avanza bản thường có thiết kế khá giống người anh em Raize với lưới tản nhiệt hình thang lớn nằm dưới mặt ca-lăng hẹp kết nối giữa 2 đèn pha.

 Trong khi đó ở phía sau, chiếc xe trông như một bản copy của đàn anh Highlander với cụm đèn hậu tách rời, không nối liền nhau bởi dải LED như Avanza Veloz. Với những sự thay đổi nêu trên, cản trước và sau của Avanza bản thường cũng có thiết kế khác biệt - thậm chí còn thể thao hơn Veloz bởi những đường nét góc cạnh hơn. Trong khi đó Avanza Veloz chịu ảnh hưởng nhiều hơn từ những chiếc SUV/crossover.

 Nhiều khả năng Toyota cũng bán ít nhất một cấu hình của Avanza thường với trang bị tương đương Avanza Veloz. Điều đó đồng nghĩa với việc ở bản cao cấp này, xe cũng sở hữu nội thất cao cấp hơn với nhiều vật liệu mềm, màn hình giải trí cảm ứng 9 inch dạng tablet trên bảng táp-lô, hệ thống giải trí hàng ghế sau với màn hình lớn treo trần, sưởi kính sau chống đọng sương, bàn sạc điện thoại không dây, đèn trang trí nội thất ambient light, dàn âm thanh với loa tweeter ở cột A, cổng USB cùng tựa tay ở hàng ghế sau và phanh tay điện tử.

 Tuy nhiên thứ khiến Avanza mới vượt trội hơn mọi đối thủ khác là các trang bị an toàn. Chiếc xe sẽ được trang bị gói Toyota Safety Sense với hệ thống cảnh báo tiền va chạm, giữ ga tự động thông minh, cảnh báo chuyển làn có khả năng đánh lái tránh tai nạn, cảnh báo phương tiện cắt ngang đuôi, quan sát điểm mù, chống 'ga điên', 6 túi khí, cảnh báo thắt dây an toàn cho cả hàng ghế sau, camera 360 độ và phanh đĩa cho cả 4 bánh.

Dự kiến Toyota Avanza thế hệ mới sẽ ra mắt tại triển lãm GIIAS ở Indonesia vào ngày 11/11 tới đây. Sau đó chiếc xe sẽ sớm có mặt tại các nước khác trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia hay thậm chí là Việt Nam.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

MPV giá rẻ Toyota Avanza 2018 thêm bản thể thao Veloz, giá chỉ 455 triệu đồng

Toyota Avanza sắp mở bán ra tại Việt Nam đã có thêm biến thể thể thao mới -Toyota Avanza Veloz tại thị trường Philippines.

Thích Toyota Raize nhưng lại muốn chở 7 người? Toyota đã có lựa chọn mới là Veloz

Từng chỉ là một phiên bản của dòng Avanza, Toyota Veloz nay đã được tách riêng với người anh em của mình để trở thành một dòng xe độc lập với cấu hình vượt trội hơn.

Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Phiên bản thể thao hơn của Toyota Avanza 2022 chính là Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia. Toyota Veloz 2022 chính thức được giới thiệu Về ngoại hình, Toyota Veloz 2022 có thiết kế khá tương đồng với Toyota Avanza 2022

Toyota Avanza có phiên bản mới siêu thể thao, giới hạn chỉ 3.700 chiếc

Mặc dù luôn lọt top bán chậm tại nước ta nhưng Toyota Avanza lại là mẫu xe bán chạy, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Indonesia. Do đó, Avanza tại thị trường chủ chốt này vừa nhận được một phiên bản cập nhật mới có tên gọi Avanza Veloz

Nếu đang định mua Toyota Avanza, bài viết này sẽ khiến bạn nghĩ lại và chờ đợi thêm!

Mẫu MPV hạng B Toyota Avanza thế hệ hiện tại sẽ sớm bị 'khai tử' trong thời gian ngắn sắp tới để thay bằng đời mới 'lột xác' toàn diện, có nhiều điểm chung với Toyota Raize.

"Từ A tới Z" Toyota Avanza thế hệ mới ra mắt: Chung khung với Toyota Raize, là cuộc cách mạng so với đời cũ

Nhờ chuyển sang nền tảng DNGA chung với người anh em Toyota Raize ở phân khúc SUV hạng A, Toyota Avanza đã được 'lột xác' thực sự về mọi mặt.

Toyota Avanza thế hệ mới lộ diện hoàn toàn trước thềm ra mắt chính thức

Toyota Avanza 2022 sẽ ra mắt thị trường Indonesia trong vài ngày tới, tuy nhiên, hiện tại thiết kế ngoại thất và nội thất của Avanza thế hệ mới đã không còn là bí mật nữa.

“Soi từng ngóc ngách” Toyota Avanza bản cao nhất trước ngày ra mắt, “xịn” thế này lại khiến Mitsubishi Xpander phải đau đầu!

Toàn bộ những hình ảnh từ trong ra ngoài của Toyota Avanza thế hệ mới ở phiên bản cao cấp nhất Veloz đã bị rò rỉ hoàn toàn, cho thấy một cuộc cách mạng ở phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...