Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Phiên bản thể thao hơn của Toyota Avanza 2022 chính là Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia.

Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz 2022 chính thức được giới thiệu

Về ngoại hình, Toyota Veloz 2022 có thiết kế khá tương đồng với Toyota Avanza 2022 nhưng lại có một số chi tiết đột phá mang đến sự cao cấp và bắt mắt hơn như lưới tản nhiệt tương tự như mẫu xe sang Lexus, các chi tiết trang trí mạ chrome hay mâm xe 17 inch. Mẫu xe cùng nhà với Toyota Innova còn có thêm đèn hậu dạng LED với thiết kế nối liền nhau.


Phần đầu xe của Toyota Veloz 2022

Chưa dừng lại ở đó, khoang nội thất của Veloz 2022 cũng ghi điểm hơn Avanza khi được bổ sung thêm phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tự động, sạc không dây hay camera 360 độ.


Đuôi xe của Toyota Veloz 2022

Toyota Veloz 2022 còn có đèn trang trí nội thất, mặt đồng hồ dạng TFT và màn hình giải trí lớn gắn trên trần nhà dành cho hàng ghế sau. Đi cùng với đó là gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense với nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, cũng giống như Toyota Avanza 2022, Toyota Veloz 2022 cũng không được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng – một điểm trừ khi so với đối thủ Mitsubishi Xpander.


Khoang nội thất của Toyota Veloz 2022

Sức mạnh của Toyota Veloz 2022 đến từ khối động cơ dung tích 1.5L kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, giúp Toyota Veloz 2022 có công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm.


Các trang bị đáng chú ý trong nội thất của Toyota Veloz 2022

Tại Indonesia, Toyota Veloz 2022 có giá bán dao động từ 17.567 USD (khoảng 398 triệu đồng) và các bản CVT với mức giá dao động từ 19.029 – 20.386 USD (khoảng 431 – 461 triệu đồng). Nhiều khả năng sau Indonesia, Toyota Veloz 2022 và Toyota Avanza 2022 cũng sẽ sớm cập bến thị trường Việt.

TIN LIÊN QUAN

MPV giá rẻ Toyota Avanza 2018 thêm bản thể thao Veloz, giá chỉ 455 triệu đồng

Toyota Avanza sắp mở bán ra tại Việt Nam đã có thêm biến thể thể thao mới -Toyota Avanza Veloz tại thị trường Philippines.

Toyota Veloz 2022 lộ diện, "chân thật" từ ngoại hình đến nội thất

Thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ chính thức cho ra mắt Toyota Avanza thế hệ mới tại triển lãm Ô tô Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khai mạc vào ngày 10/11 sắp tới. Toyota Veloz 2022Toyota Avanza 2022 cũng sẽ có phiên bản thể thao và cao cấp hơn mang

Thích Toyota Raize nhưng lại muốn chở 7 người? Toyota đã có lựa chọn mới là Veloz

Từng chỉ là một phiên bản của dòng Avanza, Toyota Veloz nay đã được tách riêng với người anh em của mình để trở thành một dòng xe độc lập với cấu hình vượt trội hơn.

Toyota Avanza thế hệ mới lộ diện hoàn toàn trước thềm ra mắt chính thức

Toyota Avanza 2022 sẽ ra mắt thị trường Indonesia trong vài ngày tới, tuy nhiên, hiện tại thiết kế ngoại thất và nội thất của Avanza thế hệ mới đã không còn là bí mật nữa.

Toyota Avanza có phiên bản mới siêu thể thao, giới hạn chỉ 3.700 chiếc

Mặc dù luôn lọt top bán chậm tại nước ta nhưng Toyota Avanza lại là mẫu xe bán chạy, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Indonesia. Do đó, Avanza tại thị trường chủ chốt này vừa nhận được một phiên bản cập nhật mới có tên gọi Avanza Veloz

Toyota Avanza 2022 sẽ có thay đổi lớn về hệ truyền động

Toyota Avanza 2022 sẽ ra mắt thị trường Indonesia vào cuối năm nay với nhiều thay đổi đáng chú ý về cả động cơ và thiết kế. Mẫu MPV này được kỳ vọng sẽ sớm về Việt Nam để 'đấu' Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga.

Toyota Avanza 2022 giá từ 328 triệu VNĐ, trang bị Toyota Safety Sense, "quyết đấu" Xpander

Toyota Avanza hoàn toàn mới cùng bản Veloz thể thao hơn đã chính thức được 'vén màn' tại thị trường Indonesia, đánh dấu sự kết thúc của Avanza thế hệ thứ hai sau hơn một thập kỷ tồn tại.

Toyota Avanza thế hệ mới tiếp tục lộ ảnh bản thường: Đầu như Raize bản hạng sang, đuôi y hệt Highlander

Sau khi xuất hiện trước ống kính với bản Veloz cao cấp nhất, Toyota Avanza lại tiếp tục lộ diện với cấu hình thấp hơn, nhưng vẫn có thiết kế rất hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan