Toyota Avanza thế hệ mới lộ diện hoàn toàn trước thềm ra mắt chính thức

Tại Indonesia, Toyota Avanza bản cao cấp được bán dưới tên Veloz, mới đây, thế hệ mới của mẫu xe này đã tiếp tục lộ diện trước thềm trình làng chính thức ở xứ vạn đảo vào ngày 10/11 tới đây.




Toyota Avanza thế hệ mới lộ diện hoàn toàn trước thềm ra mắt chính thức


Khác với chiếc màu đen bị rò rỉ từ cuối tháng trước, chiếc Avanza / Veloz 2022 trong bài sở hữu ngoại thất màu trắng trông trẻ trung hơn. Như đã biết, Toyota Avanza 2022 bản cao cấp mang hơi hướng thiết kế của RAV4 và Corolla Cross nhờ bộ lưới tản nhiệt hình thang lớn, hai bên là đèn pha LED mỏng cùng đèn sương mù tròn với chi tiết trang trí kim loại hình tam giác bao quanh. Hốc hút gió trung tâm được đặt ở vị trí thấp hơn trên cản va trước ốp kim loại màu bạc đẹp mắt.






Tổng thể mặt trước của xe được tạo hình mạnh mẽ và năng động hơn hẳn so với Avanza 2022 bản tiêu chuẩn cũng đã 'lộ hàng' cách đây vài ngày. Ngoài ra, Veloz 2022 còn được trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu kép kích thước 17 inch sơn 2 màu thể thao, đi kèm phanh đĩa ở cả 4 bánh.






Một chi tiết trang trí nổi bật trên Toyota Avanza thế hệ mới là dải chrome sáng bóng kéo dài từ bộ lưới tản nhiệt qua đèn pha, dọc theo nắp capo, đường chân kính cửa sổ và kết thúc ở cột D. Cụm gương chiếu hậu cũng đã được chuyển xuống cửa, trong khi các vòm bánh xe cơ bắp đem đến diện mạo khỏe khoắn và mạnh mẽ không khác gì một chiếc SUV.






Ở phía sau, cụm đèn hậu được nối liền với nhau bằng một dải đèn kéo dài hết chiều rộng khu vực đuôi xe. Logo Toyota được đặt ở chính giữa trung tâm dải đèn này, với dòng chữ “VELOZ” nằm gọn gàng phía dưới.






Toyota Avanza 2022 tiêu chuẩn





Đối với nội thất, Avanza 2022 bản cao sẽ có mặt táp-lô được thiết kế dốc hơn trước, trang bị màn hình 9 inch cảm ứng hiện đại, vô lăng đa chức năng, cửa gió điều hòa mới, màn hình nhỏ nằm giữa 2 núm xoay chỉnh hệ thống điều hòa giống trên Toyota Raize.






Chưa hết, mẫu MPV này còn có màn hình đa thông tin nằm giữa bảng đồng hồ, nút bấm khởi động, cổng USB và 2 nút mới ở cụm điều khiển trung tâm, có thể là phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời.






Hàng ghế thứ 2 được bổ sung màn hình giải trí và 2 cửa gió điều hòa trên trần xe, bệ tì tay trung tâm ở giữa 2 ghế. Toyota cũng thêm 2 túi đựng đồ trên lưng ghế trước và cổng USB cho hành khách ngồi phía sau. Hàng ghế giữa có thể gập 60:40, di chuyển linh hoạt về phía trước hoặc sau tùy theo mục đích sử dụng.






Toyota Avanza 2022 sẽ dùng khung gầm Daihatsu New Global Architecture (DNGA) giống như Toyota Raize và Daihatsu Rocky. Điều đó cũng có nghĩa là Avanza 2022 sẽ có thay đổi về hệ truyền động, mẫu MPV cỡ nhỏ khả năng cao sẽ chuyển sang động cơ Dual VVT-i 4 xi-lanh 1.5L giống Toyota Sienta, dự kiến mạnh hơn thế hệ cũ.






Đi kèm với động cơ mới sẽ là hộp số CVT thay vì loại tự động 4 bánh như cũ, hộp số sàn 5 cấp có thể sẽ được giữ lại. Mặt khác, Avanza 2022 cũng có khả năng sẽ dùng dẫn động cầu trước thay vì cầu sau như trước.



Bản cao cấp nhất của Toyota Avanza 2022 được cho rằng sẽ có hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, gồm hệ thống hỗ trợ chệch làn đường, hệ thống ngăn va chạm sớm, hệ thống kiểm soát hành trình và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi...bên cạnh các trang bị an toàn nổi bật khác như hệ thống giám sát điểm mù, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí.



Dự kiến, Toyota Avanza 2022 (Veloz 2022) tại thị trường Indonesia sẽ có giá dao động từ 251,2 - 292,8 triệu Rupiah (~ 397 - 463 triệu VNĐ).



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Kobayogasblog

TIN LIÊN QUAN

Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Phiên bản thể thao hơn của Toyota Avanza 2022 chính là Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia. Toyota Veloz 2022 chính thức được giới thiệu Về ngoại hình, Toyota Veloz 2022 có thiết kế khá tương đồng với Toyota Avanza 2022

MPV giá rẻ Toyota Avanza 2018 thêm bản thể thao Veloz, giá chỉ 455 triệu đồng

Toyota Avanza sắp mở bán ra tại Việt Nam đã có thêm biến thể thể thao mới -Toyota Avanza Veloz tại thị trường Philippines.

Toyota Avanza 2022 sẽ có thay đổi lớn về hệ truyền động

Toyota Avanza 2022 sẽ ra mắt thị trường Indonesia vào cuối năm nay với nhiều thay đổi đáng chú ý về cả động cơ và thiết kế. Mẫu MPV này được kỳ vọng sẽ sớm về Việt Nam để 'đấu' Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga.

Toyota Veloz 2022 lộ diện, "chân thật" từ ngoại hình đến nội thất

Thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ chính thức cho ra mắt Toyota Avanza thế hệ mới tại triển lãm Ô tô Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khai mạc vào ngày 10/11 sắp tới. Toyota Veloz 2022Toyota Avanza 2022 cũng sẽ có phiên bản thể thao và cao cấp hơn mang

Soi ảnh thực tế Toyota Avanza 2022 trước thềm ra mắt

Toyota Avanza 2022 sắp ra mắt được nhận xét là có phần “lột xác” mạnh mẽ so với đời trước. Mới đây một số hình ảnh thực tế của mẫu xe này tại thị trường Indonesia đã bị rò rỉ.Theo đó, có thể thấy phần đầu xe của Avanza mới có nhiều nét tương đồng

Toyota Avanza 2022 lộ diện: Diện mạo hoàn toàn mới, có thêm phanh tay điện tử và nhiều trang bị ấn tượng

Toyota Avanza thế hệ thứ ba rò rỉ một số hình ảnh tại Indonesia, cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới mang đến cảm giác hiện đại và cao cấp hơn. Mẫu MPV này còn được bổ sung thêm nhiều tính năng trang bị hứa hẹn cuộc cạnh tranh khốc liệt với Xpander.

Toyota Avanza có phiên bản mới siêu thể thao, giới hạn chỉ 3.700 chiếc

Mặc dù luôn lọt top bán chậm tại nước ta nhưng Toyota Avanza lại là mẫu xe bán chạy, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Indonesia. Do đó, Avanza tại thị trường chủ chốt này vừa nhận được một phiên bản cập nhật mới có tên gọi Avanza Veloz

Ảnh thực tế Toyota Avanza 2022, dự kiến sắp về Việt Nam

Những hình ảnh của Toyota Avanza thế hệ thứ 3 tại một đại lý ở Indonesia vừa được lan truyền trên mạng xã hội cho cái nhìn chân thực nhất về mẫu xe này. Ở đời 2022, Avanza chú trọng vẻ ngoài hơn mang đến ngoại hình sang trọng. Phần đầu xe của

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!