Ảnh thực tế Toyota Avanza 2022, dự kiến sắp về Việt Nam

Những hình ảnh của Toyota Avanza thế hệ thứ 3 tại một đại lý ở Indonesia vừa được lan truyền trên mạng xã hội cho cái nhìn chân thực nhất về mẫu xe này. Ở đời 2022, Avanza chú trọng vẻ ngoài hơn mang đến ngoại hình sang trọng.

Ảnh thực tế Toyota Avanza 2022, dự kiến sắp về Việt Nam

Phần đầu xe của Toyota Avanza 2022

Theo đó, Toyota Avanza 2022 vẫn duy trì kiểu dáng thiết kế hình hộp đặc trưng như ở thế hệ trước, những thay đổi ở bên ngoài của Avanza 2022 xuất hiện ở phần đầu trước và phía sau.

Cụ thể ở phần đầu xe, Avanza 2022 có thiết kế tương tự Toyota RAV4 và Corolla Cross nhờ lưới tản nhiệt hình thang lớn, hai bên là đèn pha LED mỏng và đèn sương mù hình tam giác bao quanh. Hốc hút gió trung tâm được hạ thấp đặt xuống thấp.


Đèn pha của Toyota Avanza 2022

Điểm nhấn là dải chrome bắt đầu từ trên cùng của lưới tản nhiệt và chạy qua đèn pha, dọc theo nắp ca-pô và cửa sổ. Bộ mâm của Toyota Avanza 2022 có đường kính lớn (có thể là 17 inch) và có thiết kế hai tông màu đẹp mắt.


Phần đuôi xe của Toyota Avanza 2022

Phần đuôi xe nhận được đèn hậu lớn với một đường dài nối liên mạch với nhau, ở giữa đính kèm logo của hãng. Bên dưới cản sau là một miếng ốp bàng bạc lớn và có nhiều lỗ thông hơi giả ở các góc của cản xe.


Khoang nội thất của Toyota Avanza 2022

Không chỉ được “lột xác” về ngoại hình mà cả khoang nội thất của Avanza 2022 cũng có nhiều thay đổi như bảng điều khiển được thiết kế gọn gàng hơn, điều khiển trung tâm phong cách hơn với đường viền màu bạc và dải đèn chiếu sáng xung quanh, ở giữa là một màn hình cảm ứng thông tin giải trí hoàn toàn lớn nổi có kích thước 9 inch.

Trang bị cụm đồng hồ hình lục giác, vô-lăng 3 chấu tích hợp các phí chức năng. Ở bên trái là cửa gió trung tâm hình thang, nút điều khiển điều hòa kỹ thuật số dạng núm xoay, đèn nhắc thắt dây an toàn và nút khởi động động cơ.


Ghế ngồi trên Toyota Avanza 2022

Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung thêm hệ thống phanh đỗ xe điện tử. Ở vị trí hàng ghế thứ 2 có thể thư giản bằng một màn hình đa phương tiện lớn gắn ở trên trần xe. Các tiện ích khác đi kèm như: cốc đựng nước, các cổng sạc USB, các túi đựng đồ ở phía sau ghế trước có thể chứa được một máy tính bảng.


Thân xe của Toyota Avanza 2022

Toyota Avanza 2022 có 2 tùy chọn động cơ bao gồm : động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,0 lít tăng áp, sản sỉnh ra công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm; động cơ xăng dung tích 1,2 lít, hút khí tự nhiên, có công suất 88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Kết hợp với động cơ trên là hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.


Toyota Avanza 2022 có 2 tùy chọn động cơ

Trang bị an toàn nổi bật với hệ thống hỗ trợ lái xe Advanced Safety Assist (ASA), bao gồm: hệ thống phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ căn giữa làn đường và camera kép gắn trên kính chắn gió.


Hiện tại Việt Nam, các đại lý Toyota cũng đang xả hàng dọn kho cho Avanza đời cũ nhằm chờ đón phiên bản mới này.

TIN LIÊN QUAN

Soi ảnh thực tế Toyota Avanza 2022 trước thềm ra mắt

Toyota Avanza 2022 sắp ra mắt được nhận xét là có phần “lột xác” mạnh mẽ so với đời trước. Mới đây một số hình ảnh thực tế của mẫu xe này tại thị trường Indonesia đã bị rò rỉ.Theo đó, có thể thấy phần đầu xe của Avanza mới có nhiều nét tương đồng

Toyota Avanza 2022 hoàn toàn mới xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Theo tin tức từ OtoDriver của Indonesia, mẫu xe Toyota Avanza 2022 có thể được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Indonesia 2021 (Gaikindo) tổ chức vào ngày 11/11 sắp tới. Toyota Avanza thế hệ mới Ở đời mới, Toyota Avanza nhận được vẻ ngoài hiện đại hơn

Cận cảnh Toyota Avanza 2022 bản tiêu chuẩn: Thiết kế mới "xử đẹp" Xpander

Hiện tại, chỉ có Toyota Avanza thế hệ mới là đối thủ xứng tầm của Mitsubushi Xpander bởi Avanza 2022 được trang bị khá tốt và quan trọng hơn cả là thiết kế xe cũng trẻ trung, khỏe khoắn không kém gì Xpander.

Toyota Avanza 2022 sẽ có thay đổi lớn về hệ truyền động

Toyota Avanza 2022 sẽ ra mắt thị trường Indonesia vào cuối năm nay với nhiều thay đổi đáng chú ý về cả động cơ và thiết kế. Mẫu MPV này được kỳ vọng sẽ sớm về Việt Nam để 'đấu' Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga.

Toyota Avanza thế hệ mới lộ diện hoàn toàn trước thềm ra mắt chính thức

Toyota Avanza 2022 sẽ ra mắt thị trường Indonesia trong vài ngày tới, tuy nhiên, hiện tại thiết kế ngoại thất và nội thất của Avanza thế hệ mới đã không còn là bí mật nữa.

Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Phiên bản thể thao hơn của Toyota Avanza 2022 chính là Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia. Toyota Veloz 2022 chính thức được giới thiệu Về ngoại hình, Toyota Veloz 2022 có thiết kế khá tương đồng với Toyota Avanza 2022

Toyota Avanza 2022 lộ diện: Diện mạo hoàn toàn mới, có thêm phanh tay điện tử và nhiều trang bị ấn tượng

Toyota Avanza thế hệ thứ ba rò rỉ một số hình ảnh tại Indonesia, cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới mang đến cảm giác hiện đại và cao cấp hơn. Mẫu MPV này còn được bổ sung thêm nhiều tính năng trang bị hứa hẹn cuộc cạnh tranh khốc liệt với Xpander.

[VMS 2017] Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ giá mềm cho khách hàng Việt

Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ đã chính thức ra mắt Việt Nam trong lễ khai mạc VMS 2017 diễn ra chiều qua (1/8/2017). Xe có kích thước nhỏ gọn hơn Innova...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...