Toyota Veloz 2022 lộ diện, "chân thật" từ ngoại hình đến nội thất

Thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ chính thức cho ra mắt Toyota Avanza thế hệ mới tại triển lãm Ô tô Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khai mạc vào ngày 10/11 sắp tới.

Toyota Veloz 2022 lộ diện, "chân thật" từ ngoại hình đến nội thất

Toyota Veloz 2022

Toyota Avanza 2022 cũng sẽ có phiên bản thể thao và cao cấp hơn mang tên Veloz. Và mới đây những hình ảnh thực tế của Toyota Veloz 2022 mới đã lộ diện, được chụp tại Indonesia.


Phần đầu xe của Toyota Veloz 2022

Ở đời mới, Toyota Veloz thế hệ mới sở hữu ngoại hình được làm mới, áp dụng phong cách thiết kế của hai mẫu SUV cỡ nhỏ RAV4 và Corolla Cross. Qua đó tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với Toyota Avanza thế hệ mới.


Đuôi xe của Toyota Veloz 2022

Theo đó, phần đầu xe của Toyota Veloz 2022 nhận được lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn với mắt lưới hình mắt cáo. Trên đỉnh lưới tản nhiệt còn có nẹp mạ crôm kéo dài sang hai bên và nối liền với đường chân kính. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED mới với thiết kế thanh mảnh hơn và tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Tiếp đến là đèn sương mù hình tròn, đặt trong hốc nằm dọc đi kèm viền mạ crôm, hốc gió trung tâm khá rộng và ốp trang trí màu bạc trên cản trước.


Khoang nội thất của Toyota Veloz 2022

Tiếp đến là các chi tiết như hốc bánh nổi bật và gương chiếu hậu đã được chuyển xuống cửa. Bên cạnh đó là bộ vành hợp kim có đường kính khoảng 17 inch lớn hơn trước và sơn phối 2 màu theo phong cách thể thao. Đặc biệt, Toyota Veloz mới còn được trang bị phanh đĩa trên cả 4 bánh.


Cần số trên Toyota Veloz 2022

Phần đuôi xe bố trí cụm đèn hậu nối liền nhau bằng dải đèn màu đỏ ở giữa, tích hợp logo của hãng Toyota. Bên dưới còn có tem chữ nổi 'Veloz' khá lớn và ốp trang trí màu bạc dưới cản sau.

Khoang nội thất của Veloz 2022 cũng lộ diện với thiết kế hiện đại. Phần giữa của mặt táp-lô được thiết kế dốc hơn trước và đi kèm màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng, kích thước 9 inch. Thêm vào đó là vô lăng đa chức năng giống Toyota Fortuner và cửa gió điều hòa mới. Chưa hết, hệ thống điều hòa còn đi kèm màn hình nhỏ, nằm giữa 2 núm xoay giống hệt Toyota Raize.


Vô-lăng trên Toyota Veloz 2022

Bên dưới nữa là nút bấm khởi động máy và cổng USB. Trên cụm điều khiển trung tâm có cần số nằm giữa cùng 2 nút mới, có vẻ là phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời. Ngoài ra, Toyota Veloz 2022 còn được trang bị màn hình đa thông tin nằm giữa bảng đồng hồ. Khi người lái khởi động máy, màn hình này sẽ hiện hình ảnh của Toyota Veloz mới.


Hàng ghế sau trên Toyota Veloz 2022

Sự tiện nghi còn xuất hiện ở hàng ghế thứ hai với màn hình giải trí và 2 cửa gió điều hòa trên trần xe. Hàng ghế thứ hai có thể gập 60:40 và dịch chuyển lên phía trước, về đằng sau. Đó là chưa kể đến 2 túi đựng đồ trên lưng ghế trước cũng như cổng USB và bệ tì tay trung tâm cho hành khách ở hàng ghế giữa.


Khoang hành lí trên Toyota Veloz 2022

Theo một số nguồn tin, Toyota Veloz 2022 sẽ trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L kết hợp hộp số sàn hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT. Ngoài ra, xe còn chuyển sang dùng hệ dẫn động cầu trước FWD thay vì cầu sau RWD như thế hệ cũ vì được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ DNGA giống Toyota Raize.


Logo Veloz

Theo tiết lộ, Toyota Veloz 2022 bản cao cấp còn được tích hợp gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense mới bao gồm hệ thống hỗ trợ chệch làn đường, hệ thống ngăn va chạm sớm, hệ thống kiểm soát hành trình và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Ngoài ra, xe còn có 6 túi khí, hệ thống phát hiện điểm mù, hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.


Mâm xe của Toyota Veloz 2022

Tại Indonesia, Toyota Veloz 2022 sẽ có giá dao động từ 251,2 - 292,8 triệu Rupiah (397 - 463 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Phiên bản thể thao hơn của Toyota Avanza 2022 chính là Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia. Toyota Veloz 2022 chính thức được giới thiệu Về ngoại hình, Toyota Veloz 2022 có thiết kế khá tương đồng với Toyota Avanza 2022

MPV giá rẻ Toyota Avanza 2018 thêm bản thể thao Veloz, giá chỉ 455 triệu đồng

Toyota Avanza sắp mở bán ra tại Việt Nam đã có thêm biến thể thể thao mới -Toyota Avanza Veloz tại thị trường Philippines.

Thích Toyota Raize nhưng lại muốn chở 7 người? Toyota đã có lựa chọn mới là Veloz

Từng chỉ là một phiên bản của dòng Avanza, Toyota Veloz nay đã được tách riêng với người anh em của mình để trở thành một dòng xe độc lập với cấu hình vượt trội hơn.

Toyota Avanza thế hệ mới tiếp tục lộ ảnh bản thường: Đầu như Raize bản hạng sang, đuôi y hệt Highlander

Sau khi xuất hiện trước ống kính với bản Veloz cao cấp nhất, Toyota Avanza lại tiếp tục lộ diện với cấu hình thấp hơn, nhưng vẫn có thiết kế rất hấp dẫn.

Toyota Avanza thế hệ mới lộ diện hoàn toàn trước thềm ra mắt chính thức

Toyota Avanza 2022 sẽ ra mắt thị trường Indonesia trong vài ngày tới, tuy nhiên, hiện tại thiết kế ngoại thất và nội thất của Avanza thế hệ mới đã không còn là bí mật nữa.

Toyota Avanza có phiên bản mới siêu thể thao, giới hạn chỉ 3.700 chiếc

Mặc dù luôn lọt top bán chậm tại nước ta nhưng Toyota Avanza lại là mẫu xe bán chạy, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Indonesia. Do đó, Avanza tại thị trường chủ chốt này vừa nhận được một phiên bản cập nhật mới có tên gọi Avanza Veloz

Toyota Avanza 2022 sẽ có thay đổi lớn về hệ truyền động

Toyota Avanza 2022 sẽ ra mắt thị trường Indonesia vào cuối năm nay với nhiều thay đổi đáng chú ý về cả động cơ và thiết kế. Mẫu MPV này được kỳ vọng sẽ sớm về Việt Nam để 'đấu' Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga.

“Soi từng ngóc ngách” Toyota Avanza bản cao nhất trước ngày ra mắt, “xịn” thế này lại khiến Mitsubishi Xpander phải đau đầu!

Toàn bộ những hình ảnh từ trong ra ngoài của Toyota Avanza thế hệ mới ở phiên bản cao cấp nhất Veloz đã bị rò rỉ hoàn toàn, cho thấy một cuộc cách mạng ở phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim