“Soi từng ngóc ngách” Toyota Avanza bản cao nhất trước ngày ra mắt, “xịn” thế này lại khiến Mitsubishi Xpander phải đau đầu!

Dù phải tới 11/11/2021 mới ra mắt nhưng trong suốt thời gian qua, những hình ảnh rò rỉ của Toyota Avanza đã liên tục được đăng tải khi chiếc xe đã được đưa tới các đại lý ở Indonesia. Từ những hình ảnh này chúng ta đã có thể thấy về một thế hệ mới được 'lột xác' hoàn toàn của mẫu SUV 7 chỗ nhà Toyota, khác biệt tới cả nền tảng khung và cấu hình dẫn động so với đời hiện tại. Và mới đây, thêm nhiều hình ảnh chụp chi tiết phiên bản cao cấp Avanza Veloz đã cho thấy một cái nhìn rõ ràng về chiếc xe.
“Soi từng ngóc ngách” Toyota Avanza bản cao nhất trước ngày ra mắt, “xịn” thế này lại khiến Mitsubishi Xpander phải đau đầu!

 Chúng ta không có quá nhiều điều để nói về thiết kế của Avanza Veloz mới, khi những hình lộ diện trước đây đã cho thấy hết về mẫu xe. So với bản thường, Veloz sở hữu ngoại thất giống SUV hơn với lưới tản nhiệt màu đen lớn, bodykit góc cạnh, gầm cao và bộ mâm 17 inch. Loạt hình chi tiết mới đã cho thấy 'lấp ló' sau bộ mâm này là hệ thống phanh đĩa cho cả 4 bánh. Ở bên trong, phiên bản Veloz cũng được trang bị vô-lăng góc cạnh tương tự đàn anh Fortuner thay vì như Raize và màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch.

 Với những bức hình chi tiết nội thất mới nhất, chúng ta có thể thấy rõ cấu hình bảng đồng hồ với các màn hình đa thông tin nhỏ tương tự như người anh em Raize, cổng USB cho hàng ghế thứ 2 và một màn hình giải trí trung tâm lớn treo trần cho toàn bộ các hành khách phía sau. Hàng ghế thứ 2 có khả năng gập 60/40 trong khi hàng 3 là 50/50. Toàn bộ các ghế ngồi có thể được gập phẳng xuống sàn xe và do dựa trên nền tảng cầu trước, không gian nội thất sẽ không bị ảnh hưởng do thiếu vắng ụ giữa cho trục các-đăng.

 Một số trang bị tiện nghi khác đã được xác nhận thông qua những hình ảnh rò rỉ gồm bàn sạc điện thoại không dây, đèn trang trí nội thất ambient light, dàn âm thanh với loa tweeter ở cột A, cổng USB cùng tựa tay ở hàng ghế sau và phanh tay điện tử. Ở bản Veloz, Avanza cũng sẽ có gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense với hệ thống cảnh báo tiền va chạm, giữ ga tự động thông minh, cảnh báo chuyển làn có khả năng đánh lái tránh tai nạn, cảnh báo phương tiện cắt ngang đuôi, quan sát điểm mù, chống 'ga điên', 6 túi khí, cảnh báo thắt dây an toàn cho cả hàng ghế sau, camera 360 độ.

Lần này chúng ta cũng đã có thông tin về các lựa chọn động cơ cho dòng Avanza thế hệ mới cũng như biến thể Veloz. Chúng bao gồm động cơ xăng 1.3 và 1.5l nạp khí tự nhiên 4 xi-lanh, kết hợp với hộp số sàn hoặc vô cấp CVT truyền sức mạnh tới cầu trước. Cuối cùng, có vẻ như với thế hệ mới, Veloz sẽ được tách riêng hoàn toàn thành một dòng xe độc lập dù vẫn được dựa phần lớn trên Avanza. Đây không phải là điều mới với Toyota khi trước đây hãng cũng từng bán mẫu MPV Alphard với một biến thể 'đổi form' song song là Vellfire.

 Mức giá dự kiến cho Toyota Avanza thế hệ mới sẽ khởi điểm dự kiến từ 206,2 triệu Rupiah và đạt cao nhất 292,8 triệu Rupiah với chiếc Veloz 'full option' (tương đương 326,5 - 463 triệu đồng).

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Phiên bản thể thao hơn của Toyota Avanza 2022 chính là Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia. Toyota Veloz 2022 chính thức được giới thiệu Về ngoại hình, Toyota Veloz 2022 có thiết kế khá tương đồng với Toyota Avanza 2022

MPV giá rẻ Toyota Avanza 2018 thêm bản thể thao Veloz, giá chỉ 455 triệu đồng

Toyota Avanza sắp mở bán ra tại Việt Nam đã có thêm biến thể thể thao mới -Toyota Avanza Veloz tại thị trường Philippines.

Thích Toyota Raize nhưng lại muốn chở 7 người? Toyota đã có lựa chọn mới là Veloz

Từng chỉ là một phiên bản của dòng Avanza, Toyota Veloz nay đã được tách riêng với người anh em của mình để trở thành một dòng xe độc lập với cấu hình vượt trội hơn.

Toyota Avanza có phiên bản mới siêu thể thao, giới hạn chỉ 3.700 chiếc

Mặc dù luôn lọt top bán chậm tại nước ta nhưng Toyota Avanza lại là mẫu xe bán chạy, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Indonesia. Do đó, Avanza tại thị trường chủ chốt này vừa nhận được một phiên bản cập nhật mới có tên gọi Avanza Veloz

Toyota Avanza thế hệ mới tiếp tục lộ ảnh bản thường: Đầu như Raize bản hạng sang, đuôi y hệt Highlander

Sau khi xuất hiện trước ống kính với bản Veloz cao cấp nhất, Toyota Avanza lại tiếp tục lộ diện với cấu hình thấp hơn, nhưng vẫn có thiết kế rất hấp dẫn.

Toyota Veloz 2022 lộ diện, "chân thật" từ ngoại hình đến nội thất

Thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ chính thức cho ra mắt Toyota Avanza thế hệ mới tại triển lãm Ô tô Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khai mạc vào ngày 10/11 sắp tới. Toyota Veloz 2022Toyota Avanza 2022 cũng sẽ có phiên bản thể thao và cao cấp hơn mang

Nếu đang định mua Toyota Avanza, bài viết này sẽ khiến bạn nghĩ lại và chờ đợi thêm!

Mẫu MPV hạng B Toyota Avanza thế hệ hiện tại sẽ sớm bị 'khai tử' trong thời gian ngắn sắp tới để thay bằng đời mới 'lột xác' toàn diện, có nhiều điểm chung với Toyota Raize.

Sau thiết kế, Toyota Avanza thế hệ mới để lộ các trang bị khiến Mitsubishi Xpander phải “xấu hổ“!

Ít nhất trên phiên bản cao cấp nhất Toyota Avanza Veloz Q, mẫu MPV hạng B được tái thiết kế sẽ vượt trội hơn Xpander và nhiều đối thủ phân khúc về độ 'xịn'.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t