Thêm hàng khủng Brabus 800 Widestar cập bến Việt Nam giữa "Tâm bão Covid-19"

Mới đây, một đơn vị kinh doanh siêu xe/xe sang có tiếng ở TP.Hồ Chí Minh vừa đưa thành công về nước bản độ Brabus 800 Widestar cực hiếm. Dù chưa được tiết lộ về giá bán nhưng theo tìm hiểu trên thị trường xe tư nhân, mức giá để sở hữu bản độ Brabus 800 Widestar tại Việt Nam có thể dao động trong khoảng từ 17 - 19 tỷ VNĐ, tức cao hơn rất nhiều so với giá của một chiếc Mercedes-AMG G63 nguyên bản.






Video khui công và rửa chiếc Brabus 800 Widestar mới về Việt Nam



Hiện nay, số lượng bản độ Brabus 800 Widestar tại Việt Nam dao động khoảng từ 4 - 5 chiếc và định cư rải rác khắp cả nước. Riêng với chiếc Brabus 800 Widestar trong bài, chiếc xe này được tuỳ chọn nước sơn ngoại thất màu đen bóng với trang bị mâm loại 5 chấp kép sơn 2 tông màu tương phản khá nổi bật. Đặc biệt, tông màu nội thất của xe được tuỳ chọn là màu cam Hermes, tông màu vốn đang được giới nhà giàu Việt ưa chuộng.




Thêm hàng khủng Brabus 800 Widestar cập bến Việt Nam giữa "Tâm bão Covid-19"


Bản độ Brabus G800 Widestar 'so kè' cùng hàng loạt chiếc G63 tại TP.Hồ Chí Minh



Bản độ Brabus G800 Widestar được hãng độ xe danh tiếng nước Đức ra mắt vào hồi đầu năm 2019. Đây được xem như sản phẩm dành cho các đại gia vốn ưa thích vẻ ngoài hầm hố cùng sức mạnh vượt địa hình trứ danh của dòng xe Mercedes-AMG G 63 nhưng lại không muốn đụng hàng hay nói đúng hơn là tạo sự khác biệt.





Về diện mạo, gói 800 Widestar mang tới cái nhìn hầm hố và nổi bật hơn rất nhiều so với Mercedes-AMG G63 nguyên bản. Một số điểm nhấn đáng chú ý của gói nâng cấp này gòm bộ bodykit thể thao, nắp ca-pô làm từ sợi carbon, đèn LED phụ trợ ở hốc gió bên và trên xe, cánh gió trần xe, logo Brabus trên lưới tản nhiệt, ống xả thể thao làm bằng thép không gỉ, nắp điều chỉnh khí thải chủ động...



Không chỉ có ngoại thất được nâng cấp, Mercedes-AMG G63 độ 800 Brabus Widestar còn được làm mới ở bên trong với nội thất bọc da toàn bộ, các bề mặt ốp sợi carbon cùng trần xe bầu trời sao giống như trên Rolls-Royce.






Đặc biệt, sức mạnh của Brabus 800 Widestar từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít nguyên bản đã được tinh chỉnh lại để cho ra công suất lên đến 789 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại. Nguyên bản trên G 63, sức mạnh từ khối động cơ này chỉ dừng lại ở con số 577 mã lực và 850Nm.



Nhờ đó Brabus 800 Widestar chỉ cần 4,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa ở 240 km/h. Khác với đời cũ, AMG G63 mới được trang bị hộp số tự động 9 cấp với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.






Ảnh minh hoạ khoang nội thất của Brabus 800 Widestar



Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)



Ảnh/Video: Phan Công Khanh

TIN LIÊN QUAN

Hàng độc Mercedes-AMG G63 Brabus "mạ vàng" chào hàng đại gia Việt: Chỉ có đúng 5 chiếc trên toàn cầu

Khác biệt so với phần đông những chiếc Mercedes-AMG G63 đang có mặt tại Việt Nam, bản độ Brabus 'mạ vàng' này sở hữu một vị thế độc tôn mà bất cứ ai cũng mong muốn có được.

Chạm mặt siêu SUV Mercedes G63 AMG độ Brabus trên đất cố đô

Gói độ 850 Widestar của Brabus đã góp phần bổ sung vào bộ sưu tập Mercede-Benz G63 AMG độ sang chảnh trong năm 2015, và một trong những chiếc xế độ body-kit độc đáo này thuộc về đất Ninh Bình.

Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa xuống phố sau thời gian dài giãn cách xã hội

Vào sáng hôm qua (ngày 04/10), chiếc Mercedes-Benz G 63 độ Brabus của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) bắt gặp đỗ trước một showroom xe phân khối lớn tại quận 7, TP.HCM. Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa Tuy nhiên showroom mô tô

Bộ sưu tập xe SUV đỉnh cao của doanh nhân Hải Phòng, nhiều phiên bản, có cả VinFast LUX SA2.0

Những chiếc SUV mà giới mê xe có thể thống kế đang có mặt trong garage của doanh nhân Hải Phòng bao gồm Lincoln Navigator L, Cadillac Escalade, Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan, Lamborghini Urus, Bentley Bentayga hay cả VinFast LUX SA2.0.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Việc mạnh tay tậu thêm chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus với lớp sơn ngoại thất lạ mắt một lần nữa khẳng định đẳng cấp của tay chơi 9X trong làng chơi xe Việt.

Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết

Mercedes-AMG G63 Brabus G700 có giá lên tới 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ), gấp gần 4 lần so với mức giá niêm yết của một chiếc AMG G63 tiêu chuẩn (từ 156.000 USD ~ 3,58 tỷ VNĐ).

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Ấn tượng trước chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Brabus độc đáo của đại gia Việt

Số lượng Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam đang ngày càng tăng, vì vậy, không ít chủ nhân của AMG G63 đã quyết định 'độ trong độ ngoài' cho chiếc SUV địa hình cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

iPhone lock đã có thể sử dụng 4G tại Việt Nam, tự động sửa lỗi

Với phiên bản sim ghép mới người dùng chỉ cần bỏ SIM vào máy thì máy sẽ tự động nhận sóng mà không cần lựa chọn nhà mạng, không cần fix các lỗi cơ bản thường gặp trên máy Lock.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Bật hiển thị % thanh pin trên iPhone X đơn giản

Thông thường, thanh pin sẽ hiển thị % dung lượng còn lại để giúp người dùng nắm được thông tin về thiết bị của. Bất kỳ smartphone nào cũng thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và