Bộ sưu tập xe SUV đỉnh cao của doanh nhân Hải Phòng, nhiều phiên bản, có cả VinFast LUX SA2.0

Trong số những người chơi siêu xe tại Việt Nam có thể ít người biết đến sự đam mê cũng như chịu chơi của một doanh nhân đến từ Hải Phòng. Người này được cho là sở hữu hàng chục chiếc siêu xe, SUV nhưng quan trọng hơn là 1 chiếc xe nằm trong dòng dõi hypercar, tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.



Chỉ biết rằng, đây là 1 trong những người có bộ sưu tập xe 'gầm cao máy thoáng' đỉnh nhất nước, những chiếc SUV mà giới mê xe có thể thống kế đang có mặt trong garage của doanh nhân Hải Phòng bao gồm Lincoln Navigator L, Cadillac Escalade, Brabus 800 Widestar, Range Rover, Rolls-Royce Cullinan bản Black Badge, siêu SUV Lamborghini Urus, Bentley Bentayga hay cả VinFast LUX SA2.0.


Bộ sưu tập xe SUV đỉnh cao của doanh nhân Hải Phòng, nhiều phiên bản, có cả VinFast LUX SA2.0


Bộ 3 SUV của doanh nhân Hải Phòng đỗ trên đường bao gồm Lincoln Navigator L đỗ bên trái, Cadillac Escalade và Bentley Bentayga đậu phía trước


Nếu nhìn trong danh sách này, nhiều người sẽ nghĩ rằng doanh nhân Hải Phòng còn thiếu một phiên bản SUV siêu sang đó chính là Mercedes-Maybach GLS 600, rất may là chiếc xe đẹp mắt này đã được mang về thành phố Hoa Phượng Đỏ trong thời gian gần đây.



Những chiếc xe SUV của doanh nhân Hải Phòng có thể nói là đa dạng thương hiệu cũng như phiên bản, trong số này phải kể đến Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Lamborghini Urus, Range Rover, Bentley Bentayga và Mercedes-Maybach GLS 600 được rất nhiều đại gia Việt chơi nhưng gom về chung một garage lại rất hiếm vì tài chính cũng như tính sưu tập nhiều hơn.




Lincoln Navigator L và SUV siêu sang Bentley Bentayga


Brabus 800 Widestar là 1 chiếc xe cá tính được Brabus phát triển từ phiên bản Mercedes-AMG G63, trong đó, SUV hạng sang này về garage doanh nhân Hải Phòng có ngoại thất sơn màu xanh dương và nội thất cam phong cách Hermes rất bắt mắt. Đây là 1 trong số ít những chiếc xe Brabus 800 Widestar được mang về nước theo dạng độ sẵn, 1 số xe Brabus 800 Widestar hay Brabus 700 Widestar tại Việt Nam đã được chủ nhân độ lại body kit sau thời gian chạy Mercedes-AMG G63 hay Mercedes-AMG G63 Edition One.



Còn về Lamborghini Urus, đây là chiếc siêu SUV từng nhanh nhất thế giới và là 1 trong số những chiếc xe 'bò tót' không thể thiếu trong garage của những người mê tốc độ ở trên thế giới cũng như tại dải đất hình chữ S. Chiếc xe Lamborghini Urus của doanh nhân Hải Phòng không được độ thêm bất kỳ chi tiết nào, xe mang ngoại thất màu xanh dương và nội thất da màu nâu đậm.




Brabus 800 Widestar, Lincoln Navigator L và Lamborghini Urus đỗ hàng dài cùng nhau trước biệt thự của doanh nhân Hải Phòng


Rolls-Royce Cullinan phiên bản Black Badge, Bentley Bentayga hay Mercedes-Maybach GLS 600 là bộ ba SUV siêu sang đắt đỏ và đáng thèm khát của không ít người, tuy nhiên, thay vì nghĩ sẽ chọn chiếc xe nào để mua, doanh nhân Hải Phòng mua cả 3 để trải nghiệm cảm giác lái hay tận tưởng ở hàng ghế sau của Rolls-Royce Cullinan.



Trong số này, SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge có giá trị cao nhất, trước khi sở hữu mẫu SUV siêu sang của Anh quốc, doanh nhân Hải Phòng đã trải nghiệm qua dòng xe Rolls-Royce Cullinan tiêu chuẩn nhưng đã bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân ở Sài thành để tậu hẳn bản Black Badge có không quá 12 chiếc ở trong nước.




Bức ảnh này cho thấy trong dàn xe còn có cả VinFast LUX SA2.0




SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600


Mercedes-Maybach GLS 600 cũng là thành viên mới nhất gia nhập vào đội hình xe khủng của doanh nhân kín tiếng ở Hải Phòng, chiếc xe này mang ngoại thất hai tông màu là đen với điểm nhấn nửa thân trên hoàn thành với màu đỏ.



Giá xe Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng tại Việt Nam là 11,5 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn nhưng nhiều khả năng chiếc SUV siêu sang của doanh nhân Hải Phòng được mua không chính hãng với giá ước tính trên 16 tỷ đồng.



Ngoài những mẫu xe được nhập khẩu, doanh nhân Hải Phòng còn ủng hộ hàng Việt khi chọn mua VinFast LUX SA2.0 có giá từ 1,5 tỷ đến 1,8 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh cũng như các khuyến mãi giảm trừ tiền mặt mà các đại lý đưa ra. VinFast LUX SA2.0 cũng là chiếc xe có giá trị thấp nhất trong dàn xe SUV hàng khủng của doanh nhân Hải Phòng.



Ảnh: Siêu xe Hải Phòng

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Hải Phòng, 1 chiếc SUV siêu sang hoàn hảo cho người sưu tập xe

Trước đó, trong garage của doanh nhân này đã có nhiều chiếc xe SUV rất thú vị như Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Lamborghini Urus, Lincoln Navigator L hay cả VinFast LUX SA2.0, nên sự có mặt của Mercedes-Maybach GLS 600 là

Mercedes-Maybach GLS 600 tại Hải Phòng đeo biển cặp “thần tài nhỏ”, sánh vai cùng Lamborghini Urus

“Nằm chung” garage với Lamborghini Urus có biển 39-79 mang ý nghĩa “thần tài nhỏ” và “thần tài lớn”, Mercedes-Maybach GLS 600 cũng không kém cạnh với biển cặp “thần tài nhỏ” 39-39.

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

Range Rover 2018 phong cách và thu hút hơn đáng kể khi qua tay Overfinch

Kể từ khi Rolls-Royce ra mắt Cullinan, phân khúc SUV hạng sang trên thế giới đã được chia làm đôi - một bên là Cullinan trị giá 325.000 USD (~ 7,55 tỷ VNĐ), phần còn lại gồm có Bentley Bentayga, Range Rover SVAutobiography, Lincoln Navigator,

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Lincoln Navigator 2022 lộ diện với màn hình khổng lồ, quyết đấu Cadillac Escalade

Ngoài thiết kế ngoại thất cải tiến, mẫu SUV hạng sang Lincoln Navigator 2022 còn được trang bị màn hình trung tâm cỡ lớn, phục vụ hệ thống thông tin giải trí SYNC 4.

Lincoln Navigator 2018: Xe gia đình sang trọng, rộng rãi và công nghệ cao

Mặc dù sở hữu kiểu dáng thời trang và bắt mắt, nhiều người vẫn đánh giá rằng Lincoln Navigator 2018 chỉ thú vị và sang trọng hơn một chút so với Ford Expedition. Không thể phủ nhận rằng Navigator mới vay mượn khá nhiều yếu tố từ Expedition, nhưng

Vừa mua Cadillac Escalade, doanh nhân Hoàng Kim Khánh lại tậu siêu mô tô Ducati Panigale V4 bản giới hạn

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã xuống tiền 'chốt đơn' Koenigsegg Regera từ tháng 8 năm nay, tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi siêu phẩm này về nước vị đại gia sắm một chiếc Cadillac Escalade và mới nhất là siêu mô tô Ducati Panigale V4.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn