Vừa mua Cadillac Escalade, doanh nhân Hoàng Kim Khánh lại tậu siêu mô tô Ducati Panigale V4 bản giới hạn

Hoàng Kim Khánh không quá đam mê với mô tô nên Ducati Panigale V4 hiện là chiếc sportbike duy nhất nằm trong garage của vị doanh nhân. Xe thuộc phiên bản đặc biệt Panigale V4 Speciale 2018 chỉ có 1.500 chiếc được xuất xưởng.




Vừa mua Cadillac Escalade, doanh nhân Hoàng Kim Khánh lại tậu siêu mô tô Ducati Panigale V4 bản giới hạn


Mọi chiếc Ducati Panigale V4 Speciale 2018 đều được hoàn thiện trong 2 tông chủ đạo là đỏ và trắng, kết hợp với các điểm nhấn màu xanh lá cây - mô tả theo cờ Ý.






Xe có nhiều trang bị đáng chú ý như yên bọc da Alcantara, phuộc trước hiệu Ohlins điều khiển điện tử bán chủ động, vè trước và sau bằng sợi carbon, ống xả titanium Ducati Performance của Akrapovic, phanh Brembo...





Chưa hết, Ducati Panigale V4 còn sở hữu 3 chế độ lái (Race, Sport và Street) có thể điều chỉnh thông qua màn hình TFT 5 inch, công nghệ chống bó cứng phanh hỗ trợ khi vào cua Bosch Cornering ABS EVO, kiểm soát chống trượt hay hệ thống đo lường quán tính IMU 6 trục của Bosch.






Là mẫu môtô Ducati thương mại đầu tiên sử dụng động cơ V4, Ducati Panigale V4 và V4 Speciale đều dùng động cơ 1.103 cc, nhưng bản V4 Speciale sẽ mạnh tới 226 mã lực nhờ có ống xả Akrapovic trong khi V4 tiêu chuẩn có công suất tối đa là 214 mã lực. Đi kèm là hộp số 6 cấp có công nghệ Ducati Quick Shift.



Tại thời điểm mới ra mắt, Ducati Panigale V4 Speciale 45.800 USD đối với bản Speciale, khi đó, mẫu sportbike này cũng đã được giới thiệu tại Việt Nam với giá khoảng 2 tỷ đồng.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Hoàng Kim Khánh

TIN LIÊN QUAN

So sánh âm thanh pô zin Panigale V4 S vs pô Akrapovic V4 Speciale.

Ducati Panigale V4 S bản cao cấp với ngoại hình tương tự bản tiêu chuẩn, nhưng có 1 số chi tiết khác biệt dễ nhận biết như: Bộ mâm đúc 3 chấu thể thao, cặp phuộc trước Ohlins NIX-30 ty phuộc vàng, phuộc sau TTX 36 và trợ lực tay lái của Ohlins.

Ducati Panigale V4 - mô tô đẹp nhất EICMA 2017 sắp vềViệt Nam

Panigale V4 là mẫu xe thương mại đầu tiên của nhà Ducati được sử dụng động cơ V4. Động cơ này có dung tích xy-lanh 1.103 cc, sản sinh công suất tối đa 226 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm.

Ducati 899 Panigale gây sốc với tem đấu thể thao

Ducati 899 Panigale sở hữu vẻ ngoài tương tự huyền thoại 1199 Panigale, vẫn ngôn từ thiết kế 1 khối đồng nhất, không một chi tiết thừa và được giới thạo xe ví như là những chiếc Ferrari 2 bánh trứ danh, qua tay một tay chơi đến từ Thái, chiếc

Ducati Panigale V4 S độ chỉnh chu với màu sắc hoàn toàn mới

Ducati Panigale V4 S là phiên bản hiệu năng cao của V4, ở năm 2020 mẫu xe này được tân trang theo hình dáng của V4 R với thân hình mập mạp hơn và đặc biệt có thêm bộ cánh gió. Chính vì vậy người chủ sở hữu trong chủ đề hôm nay đã lên ý tưởng để

Ducati Panigale V4R sẽ về Việt Nam với giá dưới 2 tỷ đồng

Vào những ngày đầu tháng Một vừa qua, tại Việt Nam đã xuất hiện thông tin nhận đặt cọc siêu moto Ducati Panigale V4R 2019 trên mạng. Siêu mô tô không được tiết lộ chi tiết giá bán, tuy nhiên mức giá gợi ý khoảng dưới 2 tỷ đồng.

Ducati Panigale 899 độ ấn tượng với option cao cấp

Ducati Panigale 899 là mẫu Sport gần chạm ngưỡng phân khúc Superbike của thương hiệu Ý. Nổi tiếng với thiết gần giống với đàn anh 1199 trong gia đình...

Soi ‘Bộ ba quyền lực’ Ducati ‘đổ bộ’ Đông Nam Á

Ducati đã lập cú 'hat-trick' chính thức khởi động cả ba mô hình mới tại thị trường Malaysia, cụ thể gồm 2019 Ducati Panigale V4, Multistrada 1260 S và Monster 821.

Ducati Panigale V4 R đẳng cấp với bộ mâm Rotobox đình đám

Ducati Panigale V4 R là phiên bản đường đua của gia đình Panigale và đã gây tiếng vang tại cuộc đua Superbike WSBK hiện nay. Ở chủ đề hôm nay, hãy cùng theo chân 2banh.vn để chiêm ngưỡng dung nhan hùng hậu của mẫu xe này khi trang bị bộ mâm Rotobox

THỦ THUẬT HAY

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge

Trên trình duyệt Microsoft Edge trong quá trình sử dụng sẽ thường xảy ra một số vẫn đề, lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy cách xử lú những vấn đề đó là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.