Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

1 716 đánh giá


Cập nhật: 27-02-2023, 14:00 | Yêu cầu chỉnh sửa

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

Giới thiệu về Tinder APK - ứng dụng hẹn hò số 1

Hiện tại, các phiên bản của Tinder bao gồm phiên bản miễn phí Tinder Mod Apk và phiên bản trả phí Tinder Gold APK/ Tinder Mod Platinum. 

Tinder Mod APK

Tinder Mod Apk là một ứng dụng di động giúp người dùng kết nối với những người khác thông qua việc sử dụng thao tác vuốt sang trái hoặc phải. Ứng dụng được tạo bởi nhà phát triển Tinder Inc và có sẵn trên cả nền tảng Android và iOS. 

  • Ngoài việc kết nối với những người dùng khác, ứng dụng còn bao gồm các tính năng như: trò chuyện trực tiếp, chia sẻ vị trí, ....

  • Các tính năng mới như tăng tốc độ, nhiều bộ lọc hơn và khả năng xem ai không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định.

  • Cung cấp các cải tiến cho trải nghiệm người dùng tổng thể, bao gồm giao diện mới và hiệu suất tốt hơn khi sử dụng ứng dụng trên nhiều thiết bị cùng một lúc.

Nếu bạn quan tâm đến việc nâng cấp lên Tinder Gold, hãy nhớ kiểm tra trang web chính thức hoặc cửa hàng ứng dụng để xem ứng dụng này có sẵn ở khu vực của bạn hay không.

Tinder Gold APK/ Tinder Mod Platinum 

Nếu bạn là một trong số nhiều người đã và đang sử dụng Tinder nhưng chưa hài lòng với giao diện hoặc hiệu suất của nó. Bạn có thể quan tâm đến việc dùng thử Tinder Gold APK/ Tinder Mod Platinum. Đây là một tiện ích bổ sung trả phí mang đến một số tính năng và cải tiến mới cho ứng dụng. 

Một số tính năng và cải tiến mới có sẵn với Tinder Gold APK/ Tinder Mod Platinum bao gồm: Vuốt không giới hạn, không có quảng cáo, hỗ trợ ưu tiên, ...

Tính năng của Tinder APK

Nếu giống như hầu hết mọi người, có lẽ bạn đã quen thuộc với Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến. Nhưng, điều bạn có thể không biết là Tinder cũng có một ứng dụng dành cho thiết bị của bạn với nhiều tính năng. 

Đăng ký đã được mở khóa

Nếu bạn là fan của Tinder, thì bạn sẽ thích các tính năng đăng ký mới vừa được phát hành. Giờ đây, bạn có thể mở khóa tất cả các tính năng và lợi ích của đăng ký bằng cách đăng ký đăng ký hàng tháng. 

Điều này bao gồm nhận được lượt thích, tin nhắn và thông báo không giới hạn, cũng như các tính năng độc quyền như vuốt sang phải để thích trong trận đấu đầu tiên của bạn. 

Ngoài ra, với đăng ký hàng tháng, bạn sẽ có thể bỏ qua thời gian chờ đợi các trận đấu và truy cập hồ sơ nhanh hơn. 

Không quảng cáo

Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất trên thế giới. Ứng dụng có trung bình 10 triệu lượt tải xuống mỗi ngày, vì vậy đây chắc chắn là ứng dụng mà bạn nên sử dụng nếu muốn tìm kiếm đối tác. Nhưng có một số điều cần biết nếu bạn muốn sử dụng Tinder mà không có bất kỳ quảng cáo nào. 

  • Đầu tiên, ứng dụng được cài đặt miễn phí trên cả thiết bị Android và iOS. 

  • Thứ hai, bạn cần đăng nhập vào Tinder bằng thông tin tài khoản của mình nếu muốn xem bất kỳ kết quả trùng khớp nào. 

  • Thứ ba, nếu bạn muốn xem nhiều thứ hơn là chỉ các trận đấu của mình, bạn sẽ cần nâng cấp lên Tinder Plus hoặc chi một số tiền để mua hàng trong ứng dụng.

Vuốt không giới hạn

Tinder là một ứng dụng cho phép bạn kết nối với những người khác thông qua ảnh và tiểu sử tóm tắt. Sau đó, bạn có thể vuốt sang trái hoặc phải để xem ai quan tâm đến bạn. Vuốt sang trái có nghĩa là không và vuốt sang phải có nghĩa là có. Nếu cả hai bạn vuốt sang phải, một trận đấu sẽ được thực hiện và bạn có thể bắt đầu trò chuyện.

Nếu bạn đang muốn kiểm soát nhiều hơn một chút đối với trải nghiệm hẹn hò của mình, hãy cân nhắc tải Tinder APK. Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn vuốt không giới hạn, nghĩa là bạn có thể tiếp tục duyệt cho đến khi tìm thấy ai đó mà bạn quan tâm. 

Hồ sơ và Tăng lượt thích

Cài đặt Tinder APK là một cách mới để những người độc thân tìm thấy tình yêu. Ứng dụng này cho phép người dùng kết nối với những người khác gần đó cũng đã cài đặt ứng dụng. Tinder hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm hẹn hò thông thường. Với việc tải APK Tinder, người dùng có thể duyệt qua các hồ sơ và vuốt sang trái hoặc phải để từ chối hoặc chấp nhận kết quả khớp.

Nếu bạn đang tìm cách để nhận được nhiều lượt thích hơn trên hồ sơ Tinder của mình, thì cách tốt nhất để làm điều đó là cài đặt Tinder APK. Điều này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các tính năng của ứng dụng, bao gồm khả năng nhận được lượt thích không giới hạn trên hồ sơ của bạn.

Ứng dụng này rất phù hợp để tìm những người có cùng sở thích với bạn và có thể giúp bạn gặp gỡ những người mới trong khu vực của mình.

Cách tải và cài đặt Tinder APK

Bạn có thể cài đặt Tinder theo các bước sau.

  • Bước 1. Truy cập ứng dụng Tinder trên Google Play. Nhấp vào liên kết link để bắt đầu quá trình tải về. Xác định cài đặt phiên bản Tinder mod apk (gold unlocked).

  • Bước 2. Sau khi cài đặt xong, hãy mở ứng dụng Tinder và đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc số điện thoại di động của mình. 

  • Bước 3. Nhập số điện thoại di động của bạn để xác minh OTP.

  • Bước 4. Bạn phải nhập tên và ngày sinh của mình cùng ảnh đại diện. 

Vậy là bạn có thể thoải mái lướt Tinder APK miễn phí được rồi, không phải lo Tinder Mod Platinum hay Tinder MOD iOS bất kỳ nào khác. Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Tinder là gì mà lại gây hot đến vậy?

Trong vài thập kỷ qua, hẹn hò trực tuyến đã tạo nên một cuộc cách mạng thay đổi cách con người ta làm quen và hẹn hò với nhau. Bạn không còn phải đi vào quán bar, tìm người bạn thích, mở lời mời và bị từ chối trực tiếp. Thay vào đó, bạn chỉ cần lập

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Mặt hạn chế của ứng dụng hẹn hò Tinder và Bumble

Ứng dụng hẹn hò Tinder và Bumble được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò tốt nhất cho Android và iPhone. Nó được phát hành vào năm 2012, trải qua 4 năm giờ đây nó đã trở thành cầu nối hoàn hảo trong việc kết nối cho các cặp đôi. Tinder là

Điểm danh 4 chiến dịch Marketing sáng tạo từ Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò dựa trên vị trí địa lý được phát hành ngày 15/9/2012, dựa trên lý thuyết cho rằng việc khám phá xã hội sẽ ít khó xử hơn khi hai người lạ muốn gặp nhau. Không có ứng dụng xã hội nào khác như Tinder vào thời điểm đó,

Facebook sắp được cập nhật tính năng hẹn hò

Mới đây tại hội nghị các Nhà phát triển F8 tại San Jose, Mark Zuckerberg đã thông báo rằng Facebook sắp cập nhật tính năng hẹn hò lên ứng dụng của mạng xã hội này để cạnh tranh trực tiếp với các ứng dụng tương tự như Tinder, OkCupid…

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Facebook bước vào thị trường dịch vụ hẹn hò nhiều năm sau khi các đối thủ như Tinder và Bumble ra mắt và thành công trên thị trường. Tuy nhiên, Facebook có một lợi thế cạnh tranh rất lớn khi hầu hết người dân trên thế giới hiện nay đều có tài khoản

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.