Range Rover 2018 phong cách và thu hút hơn đáng kể khi qua tay Overfinch

Sau khi sở hữu các cập nhật từ Overfinch, Range Rover đời mới nhất trông phong cách và thu hút hơn đáng kể so với các đối thủ cùng phân khúc.

Range Rover 2018 phong cách và thu hút hơn đáng kể khi qua tay Overfinch

Kể từ khi Rolls-Royce ra mắt Cullinan, phân khúc SUV hạng sang trên thế giới đã được chia làm đôi - một bên là Cullinan trị giá 325.000 USD (~ 7,55 tỷ VNĐ), phần còn lại gồm có Bentley Bentayga, Range Rover SVAutobiography, Lincoln Navigator, Cadillac Escalade và BMW X7 mới trình làng gần đây - tất cả đều rất cố gắng nhưng vẫn chưa thể rút ngắn khoảng cách với mẫu xe gầm cao đầu tiên của RR. 

Có thể nói, ở bên đông thành viên hơn, sự cạnh tranh luôn diễn ra rất không liệt, các mẫu xe liên tục làm mới mình để không bị cách xa so với đối thủ khác - ngoài việc đợi bản facelift chính hãng, các mẫu xe còn có được sự trợ giúp từ những hãng độ danh tiếng. 

Mới đây, Overfinch vừa tung ra một gói điều chỉnh cho Range Rover 2018, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Không cầu kỳ, không khoa trương, bản độ của Overfinch hết sức thanh lịch và đơn giản. 

Chiếc SUV cao cấp đến từ Anh Quốc sở hữu bộ cản xe vừa phải, không quá cồng kềnh, nó cũng không có các vòm bánh xe được mở rộng hầm hố hay lưới tản nhiệt tinh chỉnh đặc sắc. Điều đó khiến tổng xe vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

Tiến gần hơn một chút, chúng ta có thể thấy, thực tế, các thanh cản va của xe hay hốc hút gió đều có sự can thiệp từ Overfinch, nhưng chúng rất tinh tế và hợp lý. Chiếc xe hoàn thiện phong cách ngoại thất với những điểm nhấn bằng sợi carbon, bộ mâm tùy chỉnh, nẹp sườn mới, bộ khuếch tán thể thao phía sau và ống xả Quad. 

Đối với nội thất, Range Rover 2018 của Overfinch được bổ sung bệ tì tay và đỡ cổ sưởi ấm cho hàng ghế sau, các ghế mát-xa, cửa kính cách âm, hệ thống thông tin giải trí cập nhật với kết nối Wi-Fi 4G cùng nhiều ứng dụng dành cho điện thoại thông minh có thể hỗ trợ việc điều khiển các chức năng khác nhau. 

Về giá cả, Overfinch cho biết nếu khách hàng chọn mua phiên bản Autobiography LWB V8 5.0 cao cấp nhất với nội thất Lumiere thêu kim cương, sau khi khoác lên mình tất cả những sửa đổi của Overfinch, chiếc xe có giá lên tới 234.990 bảng Anh (~ 6,96 tỷ VNĐ), còn nếu chọn bản tiêu chuẩn thì giá ở khoảng 194.990 bảng Anh (~ 5,78 tỷ VNĐ). 

 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/qua-tay-overfinch-range-rover-2018-bien-thanh-thanh-nien-nghiem-tuc.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover phong cách hơn với bộ cánh đen satin bóng bẩy

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc SUV phủ đen hoàn toàn, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc Range Rover điều chỉnh trong bài viết này.

Range Rove nhắm tới phân khúc xe sang với cải tiến toàn diện về chất lượng

Dự kiến ra mắt vào năm 2021, Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ sử dụng khung gầm MLA mới thay thế loại D7u mà phiên bản hiện hành đang sử dụng. Bằng cách sử dụng chất liệu nhôm, MLA không chỉ nhẹ hơn D7u mà còn đa năng hơn, cho phép Land Rover lẫn

Range Rover thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng khung gầm MLA mới

Range Rover thế hệ kế tiếp dự kiến ra mắt vào năm 2021 sẽ sử dụng khung gầm MLA mới thay cho loại D7u hiện tại. Khung gầm MLA không chỉ nhẹ hơn D7u nhờ sử dụng chất liệu nhôm mà còn đa năng hơn, giúp việc thay đổi các thông số dễ dàng hơn, phù hợp

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover thế hệ mới sẽ thay đổi từ khung gầm, động cơ cho đến thiết kế

Range Rover thế hệ mới sẽ thay đổi hoàn toàn so với thế hệ hiện tại, từ khung gầm, động cơ cho đến thiết kế. Xe cũng sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới nhất của JLR. Bentley Bentayga và Rolls-Royce Cullinan là hai cái tên đang độc chiếm vị trí

Bentley Bentayga sẽ có đối thủ đến từ nhà Range Rover trong tương lai gần

Mới đây, trong một cuộc trao đổi với báo chí, Giám đốc Thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern cho biết công ty hiện đang xem xét một mẫu xe cao cấp nhất để đối đầu trực tiếp với Bentley...

Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 có vẻ ngoài ấn tượng và trang bị hiện đại

So với thế hệ trước, thiết kế bên ngoài của Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 đã được thay đổi nhẹ với cụm đèn pha mới và cản trước được điều chỉnh.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.