Range Rover phong cách hơn với bộ cánh đen satin bóng bẩy

Range Rover phong cách hơn với bộ cánh đen satin bóng bẩy

Công ty chịu trách nhiệm cho sản phẩm độ này là Overfinch. Đây là hãng độ lâu đời nhất và uy tín nhất chuyên tùy chỉnh Range Rover, hãng cũng thường ra tay sửa đổi lại hầu hết mọi phiên bản cao cấp đến từ Whitley, Coventry, Vương Quốc Anh.
Chiếc Range Rover được bọc trong 2 lớp sơn bóng và đen satin (được thực hiện bởi Absolute Motors), đồng thời cũng được gia tăng sức mạnh và sản lượng mô-men xoắn. Tuy nhiên, hãng điều chỉnh và cá nhân hóa ô tô Overfinch hiện tại chưa chia sẻ bất kỳ con số kỹ thuật nào của chiếc xe.

Những sửa đổi đáng chú ý khác bao gồm các chi tiết được hoàn thành bằng sợi carbon (lưới tản nhiệt, phía trước có logo Overfinch, cũng như các lỗ thông khí bên cạnh), cộng với bộ vành đa chấu 23 inch, được thiết kế bởi Overfinch - đây là loại bánh xe lớn nhất của công ty.

Nếu được trang bị với đầy đủ các tinh chỉnh từ Overfinch, chiếc Range Rover này sẽ nhận được một chút khác biệt bởi các chữ cái đặc biệt trên nắp ca-pô và cửa sau, lưới tản nhiệt đặc trưng, các cửa hút gió carbon bên cạnh gắn logo và các thanh cản va trước sau hầm hố.

Ngoài diện mạo, hãng độ cũng không tiết lộ rằng nội thất của chiếc Range Rover này có nhận được cải tiến nào không. Tuy nhiên, trên các sản phẩm trước đó, Overfinch đều thực hiện các tinh chỉnh để làm mới khoang cabin vì vậy, rất có thể chiếc SUV độ mới cũng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với phong cách hầm hố bên ngoài.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Range Rover 2018 phong cách và thu hút hơn đáng kể khi qua tay Overfinch

Kể từ khi Rolls-Royce ra mắt Cullinan, phân khúc SUV hạng sang trên thế giới đã được chia làm đôi - một bên là Cullinan trị giá 325.000 USD (~ 7,55 tỷ VNĐ), phần còn lại gồm có Bentley Bentayga, Range Rover SVAutobiography, Lincoln Navigator,

Hãng độ Urban Automotive tung ra gói nâng cấp cho Range Rover Velar mới

Range Rover Velar mới thực sự là một chiếc SUV có kiểu dáng đẹp mắt, đó là lý do khiến chiếc xe mới nhanh chóng được các hãng độ để mắt tới.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover Sport SVR độ nổi bật trong màu cam – xám cùng vành 23 inch

Hãng độ Anh quốc Kahn Design vừa giới thiệu gói độ dành cho Range Rover Sport SVR, với những thay đổi tinh tế ở cả ngoại và nội thất. Dự án này có tên gọi Range Rover Sport SVR Pace Car, mang đến cho chiếc Crossover diện mạo cá tính và thể thao

Range Rover Chieftain siêu nạp V8 LSA giúp cải thiện khả năng off-road

Động cơ siêu nạp V8 LSA 6.2 lít cho công suất 560 mã lực là điểm hút nhất của mẫu xe này.

Diện kiến Range Rover Sport SVR Ultimate - Mẫu xe mạnh nhất và nhanh nhất của Land Rover

Thương hiệu xe sang Land Rover vừa giới thiệu phiên bản Ultimate cho mẫu xe nhanh nhất và mạnh nhất của mình là Range Rover Sport SVR.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng