Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Hải Phòng, 1 chiếc SUV siêu sang hoàn hảo cho người sưu tập xe

Trong bộ sưu tập xe của các doanh nhân Việt, 1 người sinh sống ở Hải Phòng chuyên sưu tầm các siêu xe lạ và giờ đây còn chơi cả dòng xe SUV với rất nhiều phiên bản từ 'thường dân' cho đến 'quý tộc' khiến không ít người choáng trước sự đầu tư của người yêu xe này.



Mới đây nhất, chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đã vào bộ sưu tập của doanh nhân này sau khi đã mua các mẫu xe SUV như VinFast LUX SA2.0, Lincoln Navigator L, Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan hay Lamborghini Urus.


Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Hải Phòng, 1 chiếc SUV siêu sang hoàn hảo cho người sưu tập xe


Hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Hải Phòng. Ảnh Quyet Cao


Mercedes-Maybach GLS 600 mới về đội của doanh nhân Hải Phòng sở hữu ngoại thất sơn màu đen với nửa thân trên xe hoàn thành màu đỏ đậm. Đây cũng là cách phối màu trào lưu của các khách hàng khi chọn mua dòng xe SUV siêu sang đầu tiên của hãng Mercedes-Benz.



Sự có mặt của Mercedes-Maybach GLS 600 giúp cho bộ sưu tập xe của doanh nhân Hải Phòng đa dạng về thương hiệu cũng như các phân khúc xe SUV đang có mặt tại dải đất hình chữ S. Hiện chưa rõ chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 của doanh nhân Hải Phòng được mua chính hãng hay nhập khẩu tư nhân. Chỉ biết rằng, giá xe Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng tại Việt Nam là 11,5 tỷ đồng.




Chiếc xe Mercedes-Maybach GLS 600 lăn bánh trên đường phố Hải Phòng. Ảnh: Tung Bep




Chiếc xe Mercedes-Maybach GLS 600 này sở hữu 2 màu là đen và đỏ. Ảnh: Oto Tuan Hung


Dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 558 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 730 Nm, ngoài ra, mẫu SUV siêu sang này còn có hệ thống mild hybrid EQ Boost 48 V, giúp xe có thêm 22 mã lực và 250 Nm.



Động cơ trên Mercedes-Maybach GLS 600 của doanh nhân Hải Phòng kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, nhờ đó, xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,9 giây.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach GLS 600 tại Hải Phòng đeo biển cặp “thần tài nhỏ”, sánh vai cùng Lamborghini Urus

“Nằm chung” garage với Lamborghini Urus có biển 39-79 mang ý nghĩa “thần tài nhỏ” và “thần tài lớn”, Mercedes-Maybach GLS 600 cũng không kém cạnh với biển cặp “thần tài nhỏ” 39-39.

Bộ sưu tập xe SUV đỉnh cao của doanh nhân Hải Phòng, nhiều phiên bản, có cả VinFast LUX SA2.0

Những chiếc SUV mà giới mê xe có thể thống kế đang có mặt trong garage của doanh nhân Hải Phòng bao gồm Lincoln Navigator L, Cadillac Escalade, Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan, Lamborghini Urus, Bentley Bentayga hay cả VinFast LUX SA2.0.

Hòa nhịp phong trào chơi SUV siêu sang, doanh nhân Thanh Hóa tậu Mercedes-Maybach GLS 600 hơn 16 tỷ đồng

Đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ở Thanh Hóa ra biển số. Mức giá bán của dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 phải trên 16 tỷ đồng.

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Thêm Mercedes-Maybach GLS 600 về Việt Nam, bàn giao cho đại gia Hải Phòng

Mercedes-Maybach GLS 600 vừa được tiếp nhận bởi một đại gia tại Hải Phòng thông qua doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Yếu tố gây bất ngờ nhất chính là chiếc SUV hạng sang này xuất hiện cùng Mercedes-AMG G 63 độ Brabus, Lamborghini Urus và Lincoln...

Cận cảnh xe sang Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Mercedes-Maybach S 680 được nhập về Việt Nam bởi một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại TP.HCM.Chiếc xe sở hữu ngoại hình độc đáo với sự kết hợp giữa hai tông màu là đỏ Rubelliot và vàng...

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

Cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân rất tiện lợi

Thẻ CCCD gắn chip hỗ trợ tích hợp thẻ Bảo hiểm y tế để mọi người dễ dàng tra cứu qua VNEID. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân...

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong