Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

Các dự án phổ biến của Brabus thường xoay quanh những chiếc xe do Mercedes-Benz hay phân nhánh AMG sản xuất. Tuy nhiên, dù không nhiều nhưng Brabus cũng từng “nhúng tay” vào một số mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach, trong đó bao gồm cả chiếc S650 vừa được rao bán.




Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ


Không giống như những dự án trước, chiếc Mercedes-Maybach S650 này không có bộ body kit hầm hố, nội thất bọc da nổi bật hay hiệu suất vận hành mạnh mẽ hơn. Điều duy nhất mà Brabus từng làm là lắp đặt một mô-đun hạ thấp khoảng sáng gầm, bộ mâm mới cỡ 21 inch đi kèm lốp Continental Sport Contact 6 kích thước 255/35 phía trước và 295/30 phía sau.






Phần còn lại của chiếc xe vẫn được giữ nguyên, bao gồm lớp sơn ngoại thất màu đen Obsidian Black, nhiều điểm nhấn màu chrome sáng bóng tương phản, nội thất bọc da Nappa cao cấp màu đen, cửa sổ trời toàn cảnh Magic Sky Control, ghế ngồi có sưởi ấm/thông gió, bàn gấp thương gia cho hàng ghế sau, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, hệ thống âm thanh Burmester,...





Về sức mạnh, Mercedes-Maybach S650 được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0L cho ra công suất tối đa 621 mã lực và momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Đối với một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach, khách hàng thường sẽ không đặt nặng vấn đề về thông số sức mạnh hay khả năng tăng tốc. Dẫu vậy, theo công bố từ nhà sản xuất, S650 nguyên bản chỉ mất khoảng 4,7 giây để đạt 100 km/h từ vạch xuất phát.






Sản xuất vào năm 2019 với odo 29.515 dặm (~ 47.500 km) cùng một số điều chỉnh ở ngoại thất từ Brabus, chiếc Mercedes-Maybach S650 này đang được rao bán với mức giá 149.900 Euro (~ 3,87 tỷ VNĐ).






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

“Qua tay” Brabus, Mercedes-Maybach S650 mạnh đến 887 mã lực, tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,7 giây

Mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S650 sau khi “qua tay” Brabus mặc dù vẫn giữ lại được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có nhưng ẩn sau là hiệu suất vận hành đáng gờm vốn chỉ thấy trên những chiếc siêu xe thể thao.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Brabus "tăng lực" cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, các dòng xe sang Mercedes-AMG S63 và Maybach S650 facelift đã được hãng độ nổi tiếng Brabus tiếp tục nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn.

Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Sản lượng mới nhiều hơn 113 mã lực và 48,8Nm mô-men xoắn cực đại so với phiên bản tiêu chuẩn, và nó giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây ít ỏi.

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ

Vì là một phiên bản giới hạn nên dù đã lăn bánh hơn 700 km và không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng chiếc Mercedes-Maybach G650 Laundaulet này vẫn được rao bán với mức giá cao hơn đáng kể so với nguyên bản.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại