Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Mới đây, chiếc sedan hạng sang Maybach S650 đã được Brabus nâng cấp động cơ, nội và ngoại thất, đạt công suất 900 mã lực.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

 Tuy nhiên, vẫn còn một số ít khách hàng muốn sức mạnh vượt trội hơn nữa thì Brabus đã có câu trả lời cho họ.

Một phiên bản được nâng cấp cho dòng S-Class dựa trên nền tảng Maybach S650 được ra đời – cỗ máy V12 nguyên bản trên S 650 có công suất 529 mã lực được Brabus nâng lên 900 mã lực. Thông số cho thấy, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/ trong 3,7 giây và đạt vận tốc cực đại 350km/h. Không quá tệ cho một chiếc sedan có trọng lượng 3 tấn. 

Để làm được điều này, Brabus đã thay thế động cơ 6.0L cũ bằng động cơ dung tích 6.3L và phù hợp với bộ tăng áp mới, pistons, thanh kết nối và hệ thống ống xả.  

Đi kèm với cải tiến về động cơ, nó cũng được cung cấp những thay đổi về ngoại thất cũng như nội thất theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn kiểu ghế may thủ công theo phong cách da rắn, kết hợp cùng viền chỉ đỏ tương phản. Tựa đầu có thêu logo Brabus. Những chi tiết ốp gỗ sang trọng được thay thế bằng sợi carbon trông thể thao hơn.  

Với những nâng cấp này, chiếc Brabus Mercedes Maybach S650 trở nên sang trọng và đặc biệt hơn. Nội thất được cải tiến theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm các lựa chọn về màu da, sợi carbon, những chi tiết gia công bằng nhôm cắt.

Brabus sẽ áp dụng những nâng cấp này cho những chiếc S600 và AMG S65 tiêu chuẩn

Tuy nhiên nếu những nâng cấp này hơi quá tay thì cũng sẽ có những phiên bản nâng cấp nhẹ hơn được ra mắt. S560 lên 650 mã lực và AMG S63 lên 691 mã lực.  

Với hệ thống dẫn động 4 bánh (và một động cơ nhẹ hơn), sẽ không có gì ngạc nhiên nếu những phiên bản sau thậm chí ấn tượng hơn phiên bản trước. 

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

“Qua tay” Brabus, Mercedes-Maybach S650 mạnh đến 887 mã lực, tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,7 giây

Mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S650 sau khi “qua tay” Brabus mặc dù vẫn giữ lại được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có nhưng ẩn sau là hiệu suất vận hành đáng gờm vốn chỉ thấy trên những chiếc siêu xe thể thao.

Brabus "tăng lực" cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, các dòng xe sang Mercedes-AMG S63 và Maybach S650 facelift đã được hãng độ nổi tiếng Brabus tiếp tục nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn.

Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Sản lượng mới nhiều hơn 113 mã lực và 48,8Nm mô-men xoắn cực đại so với phiên bản tiêu chuẩn, và nó giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây ít ỏi.

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ

Vì là một phiên bản giới hạn nên dù đã lăn bánh hơn 700 km và không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng chiếc Mercedes-Maybach G650 Laundaulet này vẫn được rao bán với mức giá cao hơn đáng kể so với nguyên bản.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook báo máy tính nhiễm malware

Khi đăng nhập Facebook, nhiều tài khoản gặp phải hiện tượng Facebook thông báo máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại, với thông báo Let’s Check Your Device for Malicious Software.

Cách đăng ký tham gia giải chạy Run For Future 2021 cực hấp dẫn

Thế Giới Di Động tổ chức Chương trình chạy bộ online Run For Future 2021 với hình thức tham gia miễn phí cho mọi người. Sau đây là cách đăng ký Run For Future 2021...

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Thay đổi trang cá nhân trên Facebok với phong cách Euro 2016

Theo dòng sự kiện EURO 2016 đang diễn ra sôi nổi tại Pháp, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để đem ngay không khí sôi động của EURO về trang Facebook của mình...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,