“Qua tay” Brabus, Mercedes-Maybach S650 mạnh đến 887 mã lực, tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,7 giây

Bắt đầu với hệ truyền động, Brabus đã thực hiện nâng cấp khối động cơ V12 6.0L nguyên bản để tăng mức công suất tối đa lên 887 mã lực và momen xoắn cực đại 1.500 Nm. Để làm được điều này, các kỹ sư đã phải thay thế bằng hai bộ tăng áp lớn hơn giúp cải thiện lưu lượng khí nén, gắn thêm bộ làm mát Intercooler và đồng thời tăng tổng dung tích xy-lanh lên 6.3L.




“Qua tay” Brabus, Mercedes-Maybach S650 mạnh đến 887 mã lực, tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,7 giây


Không chỉ vậy, hệ thống ống xả cũng được tinh chỉnh với các cánh đảo gió điều khiển chủ động, cho phép người lái điều chỉnh cả luồng khí thải khi xe vận hành. Tất cả những nâng cấp này cho phép chiếc Mercedes-Maybach S650 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây, với vận tốc tối đa là 350 km/h. Những con số này phản ánh hiệu suất vận hành không thua kém bất cứ mẫu siêu xe thể thao nào hiện nay.






Về thiết kế, phần đầu xe Mercedes-Maybach S650 được sửa đổi với phối màu đen pha xám độc đáo, hốc hút gió dạng lưới ngăn cách với nhau bởi viền kim loại màu bạc cứng cáp. Huy hiệu Maybach đặt thẳng đứng ở nắp capo đã được thay thế bằng logo Brabus in chìm. Khu vực đuôi xe có thiết lập ống xả dạng quad, bộ khuếch tán mới cùng logo Brabus trên nắp cốp. Xe được trang bị bộ mâm Monoblock M 21 inch vẫn mang thiết kế đặc trưng của Maybach nhưng trông mạnh mẽ và hầm hố hơn.






Khoang nội thất của chiếc S650 này đã được bọc lại toàn bộ bằng chất liệu da cao cấp với hoa văn chần bông tinh tế. Brabus cho biết, công đoạn tái thiết kế khoang cabin mất nhiều thời gian nhất bởi nó đòi hỏi phải thực hiện hoàn toàn thủ công. Ngoài ra còn có các điểm nhấn trang trí bằng sợi carbon, bàn đạp độc quyền, cần số bằng nhôm, trần xe dạng bầu trời sao và logo Brabus trên lưng ghế ngồi.





Nguyên mẫu Mercedes-Maybach S650 này hiện đang được Brabus rao bán với mức giá khởi điểm là 640.000 USD (~ 14,6 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, mức giá có thể còn cao hơn nữa trong trường hợp khách hàng muốn lựa chọn gói thiết kế cá nhân hóa hay sửa đổi thông số kỹ thuật theo ý muốn.















Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Brabus "tăng lực" cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, các dòng xe sang Mercedes-AMG S63 và Maybach S650 facelift đã được hãng độ nổi tiếng Brabus tiếp tục nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn.

Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Sản lượng mới nhiều hơn 113 mã lực và 48,8Nm mô-men xoắn cực đại so với phiên bản tiêu chuẩn, và nó giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây ít ỏi.

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết