Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Tổng công suất mà Brabus đem đến cho cả Mercedes-AMG S63 và Maybach S650 là 1.600 mã lực và hơn 2.440Nm mô-men xoắn cực đại. Trong đó, sức mạnh của chiếc S63 xuất phát từ động cơ tăng áp V8 4.0 đã được nâng cấp lên 690 mã lực và 950Nm.
Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Sản lượng mới nhiều hơn 113 mã lực và 48,8Nm mô-men xoắn cực đại so với phiên bản tiêu chuẩn, và nó giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây ít ỏi.

Ngoại thất của Mercedes-AMG S63 cũng đã được cập nhật hơn với gói nâng cấp phong cách đặc trưng từ Brabus, bao gồm các bánh xe 22 inch có thiết kế Monoblock Y hoặc kiểu chấu chéo Monoblock F, được bọc gọn trong các lốp Continental hiệu suất cao.

Những sửa đổi bên ngoài khác Brabus dành cho S63 gồm có mặt trước làm mới với các chi tiết sợi carbon và logo Brabus đặt ở chính giữa phía trước. Ngoài ra, nội thất của S63 cũng nhận được một số bổ sung giúp chiếc sedan trở nên sang trọng hơn.

Nếu bạn là một người đặc biệt yêu thích một chiếc xe siêu sang thì chiếc Maybach S650 'đã qua tay' Brabus là một gợi ý dành cho bạn. Được trang bị động cơ Biturbo V12 6,3 lít - tăng dung tích so với nguyên bản (6.0 lít), bản độ Maybach S650 mới cho ra tới 887 mã lực và 1.500Nm mô-men xoắn cực đại.

Chiếc sedan siêu sang nhận được một mô-đun nạp khí làm hoàn toàn từ sợi carbon trọng lượng nhẹ, một ống dẫn khí mới cùng hộp lọc khí đặc biệt để phù hợp với sức mạnh mới của xe.Tốc độ tối đa của Brabus Maybach S650 chạm tới mốc 350 km/h, và 'xế sang' chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Giống như chiếc S63, Maybach S650 cũng được bổ sung thêm một số yếu tố thẩm mỹ ở cả ngoại và nội thất.

Hệ thống xả thể thao của Brabus với hệ thống quản lý âm thanh điện tử được lắp đặt vào phía sau S650, đi kèm là các bộ phận cải tiến khí động học làm từ sợi carbon. Diện mạo của Maybach S650 được hoàn thiện hơn với bộ la-zăng 21 inch độc đáo (tiêu chuẩn) hoặc tùy chọn bánh xe Brabus 22 inch.

Cả hai gói Brabus 700 (dành cho S63) và Brabus 900 (Maybach S650) đều có thể được chế tạo theo nhu cầu của từng khách hàng trên các mẫu xe S63 và Maybach S650 hiện tại, hoặc khách hàng có thể mua trọn cả hai chiếc xe điều chỉnh này từ công ty với giá bán chưa được tiết lộ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/brabus-tung-hai-goi-nang-cap-700-va-900-cho-mercedes-amg-s63-va-maybach-s650.html

TIN LIÊN QUAN

Brabus "tăng lực" cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, các dòng xe sang Mercedes-AMG S63 và Maybach S650 facelift đã được hãng độ nổi tiếng Brabus tiếp tục nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

“Qua tay” Brabus, Mercedes-Maybach S650 mạnh đến 887 mã lực, tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,7 giây

Mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S650 sau khi “qua tay” Brabus mặc dù vẫn giữ lại được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có nhưng ẩn sau là hiệu suất vận hành đáng gờm vốn chỉ thấy trên những chiếc siêu xe thể thao.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ

Vì là một phiên bản giới hạn nên dù đã lăn bánh hơn 700 km và không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng chiếc Mercedes-Maybach G650 Laundaulet này vẫn được rao bán với mức giá cao hơn đáng kể so với nguyên bản.

Mercedes-AMG GLE 63 S được "phù phép" bởi Brabus cho sức mạnh lên đến gần 800 mã lực

Mercedes luôn là dòng xe được ưa chuộng của các hãng độ. Bản độ Mercedes-AMG E 63 S với 800 mã lực vừa ra mắt vài ngày trước chưa hạ nhiệt thì giờ đây, hãng độ danh tiếng này lại tiếp tục tung ra Mercedes-AMG GLE 63 S Brabus 800 với động cơ cũng

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.