Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen với logo Brabus kích thước lớn.
Nổi bật trên xe là bộ mâm đúc thể thao Brabus Monoblock Z kích thước 21 inch ở cầu trước và 22 inch ở cầu sau, kết hợp cùng lốp hiệu suất cao Pirelli P Zero và đĩa phanh carbon ceramic.
Tương tự cản trước, cản sau của xe với khuếch tán gió kích thước lớn được làm từ sợi carbon. Phiên bản AMG GT 63 S sở hữu cánh gió khí động học cố định.
Về khoang nội thất, trang bị của xe không có quá nhiều thay đổi so với nguyên bản. Mercedes-AMG GT 63 S được trang bị vô lăng bằng sợi carbon bọc Dinamica.
Hàng ghế trước dạng thể thao với bề mặt bọc da Nappa và Dinamica.
Phía sau có 2 chỗ ngồi, ở giữa là màn hình phụ giúp hành khách quan sát các thông số vận hành của xe.
Điểm nổi bật nhất trong khoang lái chính là trần xe của mẫu xe hạng sang này được Brabus trang bị thiết kế bầu trời sao, tương tự các dòng xe Rolls-Royce.
Mercedes-AMG GT 63 S nguyên bản sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 639 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.
Ở bản độ Brabus, sức mạnh được nâng cấp mạnh mẽ nhờ gói PowerXtra B40S-800 với sức mạnh 800 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.
Hệ thống treo cũng được nâng cấp, giúp chiều cao của xe được hạ thấp hơn.
Với sức mạnh kể trên giúp chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với phiên bản tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa có thể lên đến 315 km/h