Brabus biến Mercedes-AMG GLE 63 S thành SUV nhanh nhất thế giới, "vượt mặt" cả Lamborghini Urus


Brabus biến Mercedes-AMG GLE 63 S thành SUV nhanh nhất thế giới, "vượt mặt" cả Lamborghini Urus


Tại sự kiện Monaco Yacht Show 2021, Brabus đã tự hào tuyên bố Brabus 900 Rocket Edition chính là mẫu SUV đường phố hợp pháp nhanh nhất trên thế giới nhờ vận tốc lên tới 330 km/h.






Thực tế, Brabus 900 Rocket Edition là một phiên bản nâng cấp đỉnh cao của Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe. Khối động cơ tăng áp kép V8 nguyên bản trên chiếc SUV Đức đã được tăng dung tích từ 3.982 cc lên 4.407 cc, sau đó bổ sung bộ tăng áp mới, pít-tông lớn hơn, thanh pít-tông dài hơn, trục khuỷu dạng phôi, máy bơm áp suất cao, ống dẫn khí lớn hơn và nhiều cập nhật phần mềm khác nhau.






Sau tất cả, Brabus đã tạo ra một chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe sở hữu công suất 888 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm (nhưng được hạn chế ở mức 1.050 Nm để bảo vệ hệ truyền động).






Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4MATIC+ giúp siêu SUV dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 330 km/h - nhanh hơn cả Bentley Bentayga Speed và Lamborghini Urus.






Tuy nhiên, thành tích ấn tượng trên chỉ xảy ra khi chiếc Brabus 900 Rocket Edition được đi kèm mâm Brabus Monoblock Y Platinum Edition 23 inch, lốp Continental 295/30 ZR23 phía trước và 335/30 ZR23 phía sau chứ không phải bộ mâm lốp như chiếc trong bài.





Mặt khác, 900 Rocket Edition cũng đã được nâng cấp hệ thống treo khí nén với mô-đun điều khiển riêng có thể hạ thấp xe 25 mm, kết hợp hệ thống phanh cải tiến gồm đĩa phanh sứ-carbon có lỗ thông gió kích thước 400 mm ở phía trước và 360 mm ở phía sau.






Ở ngoại thất, Brabus không quên đắp cho chiếc SUV rất nhiều sợi carbon trên thân xe, bao gồm lưới tản nhiệt mới, bộ chia gió phía trước, tấm chắn bùn mở rộng, cánh gió sau 3 mảnh, bộ khuếch tán gió, các khe gió...Xe còn được trang bị hệ thống ống xả thể thao chống gỉ có 4 ống pô titan/carbon và hệ thống quản lý âm thanh chủ động.






Đối với nội thất, Brabus 900 Rocket Edition sở hữu các ghế bọc da cao cấp kết hợp da Alcantara và nhiều chi tiết trang trí bằng gỗ quý hay sợi carbon phủ khắp cabin. Được biết, Brabus sẽ chỉ sản xuất 25 chiếc GLE Coupe 900 Rocket Edition với giá từ 381.243 Euro (~ 10,1 tỷ VNĐ).















Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Brabus "biến" Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe thành chiếc SUV nhanh nhất thế giới

Vừa qua tại Triển lãm Monaco Yacht Show 2021, hãng độ Brabus đã cho ra mắt dự án mới mang tên Brabus 900 Rocket Edition, phát triển trên nền tảng mẫu SUV hiệu suất cao Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Hãng độ từ Đức cho biết, với vận tốc tối...

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe trở thành SUV nhanh nhất Thế giới nhờ Brabus

Brabus 900 Rocket Edition được nâng cấp từ SUV hiệu suất cao AMG GLE 63 S Coupe, sở hữu sức mạnh khủng 900 mã lực và được hãng tuyên bố là SUV nhanh nhất Thế giới hiện nay.

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Brabus giới thiệu bản độ 789 mã lực, dáng vẻ hầm hố của Mercedes-AMG GLE 63 Coupe

Mercedes-AMG GLE Coupe đã biến thành một quái vật SUV mạnh gần 800 mã lực qua bàn tay độ của Brabus.

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản tăng hiệu suất, mạnh 789 mã lực

Hãng độ danh tiếng Brabus vừa cho ra mắt phiên bản tăng hiệu suất của Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Bản độ Brabus 800 SUV Coupe này được trang bị khối động cơ hybrid tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại...

Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa xuống phố sau thời gian dài giãn cách xã hội

Vào sáng hôm qua (ngày 04/10), chiếc Mercedes-Benz G 63 độ Brabus của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) bắt gặp đỗ trước một showroom xe phân khối lớn tại quận 7, TP.HCM. Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa Tuy nhiên showroom mô tô

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay biến iPhone thành webcam của laptop

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí iVCam để làm được điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...