Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa xuống phố sau thời gian dài giãn cách xã hội

Vào sáng hôm qua (ngày 04/10), chiếc Mercedes-Benz G 63 độ Brabus của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) bắt gặp đỗ trước một showroom xe phân khối lớn tại quận 7, TP.HCM.

Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa xuống phố sau thời gian dài giãn cách xã hội

Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Tuy nhiên showroom mô tô này vẫn chưa chính thức đi vào hoạt động sau thời gian giãn cách nhưng Minh Nhựa đã chủ động hẹn trước.


Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa đỗ trước một showroom mô tô

Dàn xế hộp nhà doanh nhân Minh Nhựa đa phần là những mẫu đắt đỏ và hiếm gặp như Pagani Huayra, Rolls-Royce Cullinan, Aston Martin Vantage… Chiếc xe trong bài viết này là Mercedes-AMG G 63 Edition 1 độ gói Brabus Widestar.


Thân xe Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Với gói độ thân rộng Brabus Widestar, chiếc G-Class thế hệ mới này càng trở nên hầm hố.


Phần đầu xe Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Chiếc xe nguyên bản có màu trắng Polar White với họa tiết đặc trưng của dòng Edition 1. Gói nâng cấp này chỉ thay đổi màu sắc, tem đua… tại ngoại thất và nội thất.


Họa tiết đặc trưng trên Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Đặc trưng của Minh Nhựa cũng xuất hiện trên chiếc xe này họa tiết màu xanh, trắng và đỏ.


Nắp capo Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Nắp capo được làm từ sợi carbon, bổ sung thêm các khe hút gió cỡ lớn. Các chi tiết này chỉ đóng vai trò thẩm mỹ là chính.


Đèn pha trên Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Đèn pha trên xe là dạng Multibeam LED hiện đại, G-Class là mẫu xe hiếm hoi của Mercedes-Benz được hỗ trợ chức năng rửa đèn pha.


Mâm xe trên Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Bộ mâm 7 chấu kép nguyên bản kích thước 22 inch từ dòng Edition 1, với bề mặt sơn đen mờ cùng viền đỏ.


Khe gió trên Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Chi tiết khe gió được bổ sung phía sau hốc bánh trước, mang lại hiệu ứng thị giác hầm hố cho mẫu SUV có khối lượng hơn 2,5 tấn.


Đuôi xe Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Mercedes-AMG G 63 Edition 1 sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0L

Về hệ truyền động, Mercedes-AMG G 63 Edition 1 sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0L, công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh thông qua hộp số 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT 9G và hệ dẫn động 4MATIC. Mẫu SUV có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.


Ống xả trên Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa

Khả năng vượt địa hình của G 63 được đánh giá cao với các công nghệ tiên tiến như khóa vi sai 3 vị trí, chức năng thay đổi chế độ lái chuyên dụng…

Tại Việt Nam, mẫu SUV hiệu suất cao được phân phối chính hãng với giá khởi điểm 10,95 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Hàng độc Mercedes-AMG G63 Brabus "mạ vàng" chào hàng đại gia Việt: Chỉ có đúng 5 chiếc trên toàn cầu

Khác biệt so với phần đông những chiếc Mercedes-AMG G63 đang có mặt tại Việt Nam, bản độ Brabus 'mạ vàng' này sở hữu một vị thế độc tôn mà bất cứ ai cũng mong muốn có được.

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Mercedes-AMG GLE 63 S được "phù phép" bởi Brabus cho sức mạnh lên đến gần 800 mã lực

Mercedes luôn là dòng xe được ưa chuộng của các hãng độ. Bản độ Mercedes-AMG E 63 S với 800 mã lực vừa ra mắt vài ngày trước chưa hạ nhiệt thì giờ đây, hãng độ danh tiếng này lại tiếp tục tung ra Mercedes-AMG GLE 63 S Brabus 800 với động cơ cũng

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Việc mạnh tay tậu thêm chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus với lớp sơn ngoại thất lạ mắt một lần nữa khẳng định đẳng cấp của tay chơi 9X trong làng chơi xe Việt.

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Ấn tượng trước chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Brabus độc đáo của đại gia Việt

Số lượng Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam đang ngày càng tăng, vì vậy, không ít chủ nhân của AMG G63 đã quyết định 'độ trong độ ngoài' cho chiếc SUV địa hình cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh