Ấn tượng trước chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Brabus độc đáo của đại gia Việt


Ấn tượng trước chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Brabus độc đáo của đại gia Việt


Chiếc Mercedes-AMG G63 trong bài đã được 'lột xác' toàn bộ khoang cabin với gói nâng cấp trứ danh từ Brabus - điều mà rất hiếm chiếc G63 nào khác tại Việt Nam đã từng làm.






Cụ thể, khoang lái của chiếc Mercedes-AMG G63 đã được bọc lại trong da màu vàng tươi nổi bật, bao gồm cả ghế ngồi với phần lòng ghế mang họa tiết tổ ong đặc trưng của thương hiệu Brabus.






Ngoài ra, chiếc Mercedes-AMG G63 còn được bổ sung nhiều chi tiết trang trí sợi carbon ở vô lăng, bảng điều khiển và xung quanh nội thất. Trái ngược với cabin rực rỡ, chiếc AMG G63 này sở hữu ngoại thất màu xám mờ mạnh mẽ.


không rõ chi phí để nâng cấp nội thất Brabus cho chiếc Mercedes-AMG G63 là bao nhiêu nhưng chắc chắn nó không hề thấp. Dòng sản phẩm Mercedes-AMG G63 hiện đang được bán chính hãng tại Việt Nam với giá từ 10,95 tỷ đồng.



Về truyền động, xe dùng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. G63 AMG có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 220km/h.






Ảnh: Xuân Hoàn



Ở nước ta, Mercedes-AMG G63 không chỉ là 'xế hộp' yêu thích của giới đại gia Việt mà còn rất được lòng các nghệ sĩ, cái tên mới nhất tham gia 'hội mê Mercedes-AMG G63' chính là nữ ca sĩ Hiền Hồ.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Hiếu Lê

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Việc mạnh tay tậu thêm chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus với lớp sơn ngoại thất lạ mắt một lần nữa khẳng định đẳng cấp của tay chơi 9X trong làng chơi xe Việt.

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Mercedes-AMG GLE 63 S được "phù phép" bởi Brabus cho sức mạnh lên đến gần 800 mã lực

Mercedes luôn là dòng xe được ưa chuộng của các hãng độ. Bản độ Mercedes-AMG E 63 S với 800 mã lực vừa ra mắt vài ngày trước chưa hạ nhiệt thì giờ đây, hãng độ danh tiếng này lại tiếp tục tung ra Mercedes-AMG GLE 63 S Brabus 800 với động cơ cũng

Hàng độc Mercedes-AMG G63 Brabus "mạ vàng" chào hàng đại gia Việt: Chỉ có đúng 5 chiếc trên toàn cầu

Khác biệt so với phần đông những chiếc Mercedes-AMG G63 đang có mặt tại Việt Nam, bản độ Brabus 'mạ vàng' này sở hữu một vị thế độc tôn mà bất cứ ai cũng mong muốn có được.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus hầm hố và có màu sơn "cực độc" về tay đại gia Sài Gòn giữa tâm dịch

Là một trong số ít những chiếc Mercedes-AMG G63 có màu sơn xanh rêu Jade Green tại Việt Nam, chiếc SUV đắt đỏ này thuộc sở hữu của một 'tay chơi' ở Sài Gòn - cũng chính là chủ nhân của siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.