Hàng độc Mercedes-AMG G63 Brabus "mạ vàng" chào hàng đại gia Việt: Chỉ có đúng 5 chiếc trên toàn cầu

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh đã đăng tải thông tin chào bán một chiếc Brabus 800 Widestar Gold Edition. Đây là bản độ đặc biệt mà Brabus dành cho dòng xe danh tiếng Mercedes-AMG G63. Đáng chú ý, Brabus 800 Widestar Gold Edition chỉ được xuất xưởng đúng 5 chiếc trên toàn cầu và chiếc xe đang được chào bán tới các đại gia Việt có số thứ tự 3/5.




Hàng độc Mercedes-AMG G63 Brabus "mạ vàng" chào hàng đại gia Việt: Chỉ có đúng 5 chiếc trên toàn cầu


Trên thực tế, bản độ Brabus 800 Widestar Gold Edition được phát triển dựa trên nền tảng của bản độ Brabus 800 Widestar nhưng có thêm chi tiết 'Gold Edition'. Cụ thể, toàn bộ các chi tiết trang trí của xe đều được sơn màu vàng đồng nổi bật, bao gồm từ khu vực mâm xe, gương, ốp hộp lốp sơ-cua, logo sau và các chi tiết bên trong khoang cabin...






Bản độ Brabus 800 Widestar Gold Edition được chào bán tại Việt Nam được trang bị nước sơn ngoại thất màu đen, điểm xuyết các chi tiết màu vàng đồng vô cùng nổi bật. Xe được tuỳ chọn bộ mâm 23 inch cùng các bộ phận đặc trưng của dòng Brabus 800 Widestar như hốc hút gió nổi ở nắp ca-pô và sườn xe, đèn LED trợ sáng trên nóc, nắp ca-pô bằng sợi carbon hay cánh gió ở sau xe.






Đối với khoang cabin, bên cạnh vật liệu da cao cấp, bản độ Brabus 800 Widestar Gold Edition còn gây chú ý nhờ hàng loạt chi tiết trang trí được ốp sợi carbon. Bên cạnh đó, các chi tiết có màu vàng đồng như màng loa, bàn đạp chân ga/phanh, ô gió điều hoà, chỉ khâu ghế... đều mang tới cái nhìn đẳng cấp và khác biệt cho xe.






Ở thời điểm hiện tại, không rõ giá bán của bản độ Brabus 800 Widestar Gold Edition tại Việt Nam là bao nhiêu. Tuy nhiên, theo dự đoán để sở hữu 1/5 bản độ đặc biệt này, các đại gia trong nước sẽ phải chi ra số tiền không dưới 18 tỷ VNĐ.


Về truyền động, Brabus 800 Widestar Gold Edition sử dụng khối động cơ V8 4.0L đã qua tinh chỉnh, nâng công suất lên 789 mã lực và tới 1.000 Nm mô-men xoắn. Từ đó, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, trước khi cán mốc tối đa 240 km/h.
























Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phan Công Khanh

TIN LIÊN QUAN

Thêm hàng khủng Brabus 800 Widestar cập bến Việt Nam giữa "Tâm bão Covid-19"

Trong bối cảnh số lượng Mercedes-AMG G63 đang ngày một gia tăng trong nước thì sự xuất hiện của những bản độ đặc biệt như Brabus 800 Widestar được coi như 'gia vị mới' cho các đại gia Việt, những người không thích sự đụng hàng.

Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa xuống phố sau thời gian dài giãn cách xã hội

Vào sáng hôm qua (ngày 04/10), chiếc Mercedes-Benz G 63 độ Brabus của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) bắt gặp đỗ trước một showroom xe phân khối lớn tại quận 7, TP.HCM. Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của Minh Nhựa Tuy nhiên showroom mô tô

Chạm mặt siêu SUV Mercedes G63 AMG độ Brabus trên đất cố đô

Gói độ 850 Widestar của Brabus đã góp phần bổ sung vào bộ sưu tập Mercede-Benz G63 AMG độ sang chảnh trong năm 2015, và một trong những chiếc xế độ body-kit độc đáo này thuộc về đất Ninh Bình.

Brabus biến Mercedes-AMG GLE 63 S thành SUV nhanh nhất thế giới, "vượt mặt" cả Lamborghini Urus

Được xây dựng dựa trên Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe, bản độ mới của Brabus có tên đầy đủ là Brabus 900 Rocket Edition. Chiếc SUV mạnh tới 888 mã lực và có tốc độ tối đa 330 km/h đầy kinh ngạc.

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Mercedes-AMG GLE 63 S được "phù phép" bởi Brabus cho sức mạnh lên đến gần 800 mã lực

Mercedes luôn là dòng xe được ưa chuộng của các hãng độ. Bản độ Mercedes-AMG E 63 S với 800 mã lực vừa ra mắt vài ngày trước chưa hạ nhiệt thì giờ đây, hãng độ danh tiếng này lại tiếp tục tung ra Mercedes-AMG GLE 63 S Brabus 800 với động cơ cũng

Ấn tượng trước chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Brabus độc đáo của đại gia Việt

Số lượng Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam đang ngày càng tăng, vì vậy, không ít chủ nhân của AMG G63 đã quyết định 'độ trong độ ngoài' cho chiếc SUV địa hình cao cấp.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Việc mạnh tay tậu thêm chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus với lớp sơn ngoại thất lạ mắt một lần nữa khẳng định đẳng cấp của tay chơi 9X trong làng chơi xe Việt.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.