Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Chủ xe 9X này vốn đã được biết đến là một tay chơi xe có tiếng tại Việt Nam với bộ sưu tập siêu xe khủng như BMW i8 biển cực đẹp, Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk, Porsche 718 Boxster cùng nhiều chiếc mô tô phân khối lớn không kém phần đẳng cấp. 




Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x


Mới đây anh tiếp tục bổ sung thêm một thành viên mới vào bộ sưu tập của mình, đó là chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm tại Việt Nam.






Chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ màu sơn ngoại thất xanh rêu Olive Green thuộc danh mục G Manufaktur của hãng độ nước Đức. Theo một số nguồn tin, tùy chọn màu sơn này có thể tốn của chủ xe số tiền lên đến 250 triệu đồng. 





Ngoài ra, ngoại thất của chiếc xe này vẫn là các chi tiết trang trí từ sợi carbon từ hãng độ Brabus lừng danh, bao gồm nắp capo, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, cặp đèn trợ sáng trên nóc xe, nắp bánh xe,... Xe được trang bị bộ mâm 22 inch sơn đen mờ hầm hố, đi kèm bộ lốp Pirelli cùng cùm phanh màu đỏ thể thao.






“Trái tim” của chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus này vẫn là khối động cơ nguyên bản, loại V8 4.0L tăng áp kép cho ra công suất tối đa 577 mã lực và 850 Nm momen xoắn tại dải vòng tua 2.500 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép chiếc xe chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa là 220 km/h.



Hiện chưa rõ giá bán chính xác của chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm này là bao nhiêu, nhưng nó được dự đoán sẽ không dưới 11 tỷ đồng. Để tham khảo, Mercedes-AMG G63 chính hãng hiện đang được phân phối tại thị trường nước ta với giá 10,95 tỷ đồng.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Ảnh: Xuân Vinh

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG G63 độ Brabus hầm hố và có màu sơn "cực độc" về tay đại gia Sài Gòn giữa tâm dịch

Là một trong số ít những chiếc Mercedes-AMG G63 có màu sơn xanh rêu Jade Green tại Việt Nam, chiếc SUV đắt đỏ này thuộc sở hữu của một 'tay chơi' ở Sài Gòn - cũng chính là chủ nhân của siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

Chạm mặt Mercedes-AMG G63 độ Brabus hàng khủng: Chỉ riêng nước sơn đã có giá bằng 3 chiếc SH

Sau hơn 1 tháng 'nằm' ở một showroom kinh doanh xe sang tại TP.Hồ Chí Minh, chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus này đã tìm thấy chủ nhân và nhanh chóng được cho ra biển số chính thức.

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Ấn tượng trước chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Brabus độc đáo của đại gia Việt

Số lượng Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam đang ngày càng tăng, vì vậy, không ít chủ nhân của AMG G63 đã quyết định 'độ trong độ ngoài' cho chiếc SUV địa hình cao cấp.

Mercedes-AMG GLE 63 S được "phù phép" bởi Brabus cho sức mạnh lên đến gần 800 mã lực

Mercedes luôn là dòng xe được ưa chuộng của các hãng độ. Bản độ Mercedes-AMG E 63 S với 800 mã lực vừa ra mắt vài ngày trước chưa hạ nhiệt thì giờ đây, hãng độ danh tiếng này lại tiếp tục tung ra Mercedes-AMG GLE 63 S Brabus 800 với động cơ cũng

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mang bản độ Brabus của đại gia Việt

Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đã được xử lý lại bằng các chi tiết carbon của nhà độ Brabus. Điểm nhấn là nắp capô mới với 2 hốc gió khổng lồ cá tính. Xe mang màu sơn xanh rêu đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta