Brabus giới thiệu bản độ 789 mã lực, dáng vẻ hầm hố của Mercedes-AMG GLE 63 Coupe

Brabus đã tạo dựng tên tuổi cho mình bằng cách biến những chiếc Mercedes vốn đã nhanh trở nên nhanh hơn nữa. Vài tháng trước, công ty độ xe Đức đã biến đổi mẫu Mercedes-AMG GLE 63 S thành một siêu SUV mạnh 800 mã lực, và giờ đây, phiên bản coupe cũng nhận được gói trang bị Brabus dành cho những người không cần thêm không gian chứa hành lý và muốn một chiếc SUV coupe phong cách, tốc độ hơn.





Video giới thiệu Brabus 800 SUV Coupe



Ở dạng tiêu chuẩn, khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít của Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe sản sinh 603 mã lực và 851 Nm mô-men xoắn cực đại, biến nó trở thành một trong những mẫu SUV nhanh nhất phân khúc. Nếu như vậy là vẫn chưa đủ mạnh đối với bạn, Brabus đã lắp những bộ tăng áp mới với bộ nén lớn hơn và các ổ trục được gia cố, thiết lập lại ECU, và thậm chi bổ sung một hệ thống ống xả hiệu suất cao chống gỉ.


Brabus giới thiệu bản độ 789 mã lực, dáng vẻ hầm hố của Mercedes-AMG GLE 63 Coupe


Khối động cơ của Brabus 800 SUV Coupe


Những trang bị độ này đã giúp tăng công suất lên 789 mã lực tại tua máy 5.900 vòng/phút và 1.000 Nm mô-men xoắn cực đại tại tua máy thấp chỉ 3.500 vòng/phút, khiến siêu SUV này mạnh hơn cả Ferrari F8 Tributo. Như bạn có thể đoán, bổ sung 185 mã lực đương nhiên có ảnh hưởng không nhỏ lên hiệu suất vận hành. Chiếc GLE 63 Coupe của Brabus chỉ cần 3,4 giây để gia tốc từ 0-96 km/h, giảm xuống từ thời gian 3,7 giây của xe ban đầu. Một thành tích không tệ đối với một chiếc SUV nặng 2,3 tấn.




Phía trước của Brabus 800 SUV Coupe


Đáng tiếc, tốc độ tối đa của xe vận bị hạn chế điện tử ở mức 280 km/h. Để khiến động cơ V8 tạo nên âm thanh dữ tợn hơn, hệ thống ống xả hiệu suất cao bằng thép không gỉ có các nắp xả được kiểm soát chủ động và 4 đầu ống pô có thể được hoàn thiện bằng titan hoặc carbon.




Phía sườn của Brabus 800 SUV Coupe


Để mang đến cho GLE Coupe vẻ ngoài thể thao phù hợp với công suất bổ sung, Brabus đã trang bị nhiều phụ tùng tăng cường khí động học bằng sợi carbon bao gồm cánh gió trước mới giúp cải thiện độ ổn định, hốc hút gió lớn hơn trên cản trước, bộ khuếch tán gió sau táo bạo, và một cánh gió 3 mảnh phía sau.




Phía sau của Brabus 800 SUV Coupe


Chiếc GLE Coupe độ chay trên các la-zăng hợp kim có sẵn với kích thước từ 22 đến 24 inch. Chiếc SUV cũng được hạ thấp 25 mm nhờ mô-đun điều khiển hệ thống treo khí Airmatic, đem đến tư thế “tào bạo” và hạ thấp trọng tâm.




Brabus chưa công bố giá của bản độ dựa trên Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe này


Bên trong, nội thất có thể được thiết kế riêng với chất liệu da và Alcantara với bất kỳ màu sắc nào. Brabus hiện chưa cung cấp thông tin cụ thể về giá bán nhưng bản độ này có thể được đặt hàng dưới dạng xe hoàn chỉnh hoặc gói nâng cấp cho một chiếc GLE 63 Coupe có sẵn.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Brabus "biến" Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe thành chiếc SUV nhanh nhất thế giới

Vừa qua tại Triển lãm Monaco Yacht Show 2021, hãng độ Brabus đã cho ra mắt dự án mới mang tên Brabus 900 Rocket Edition, phát triển trên nền tảng mẫu SUV hiệu suất cao Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Hãng độ từ Đức cho biết, với vận tốc tối...

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản tăng hiệu suất, mạnh 789 mã lực

Hãng độ danh tiếng Brabus vừa cho ra mắt phiên bản tăng hiệu suất của Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Bản độ Brabus 800 SUV Coupe này được trang bị khối động cơ hybrid tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại...

Brabus biến Mercedes-AMG GLE 63 S thành SUV nhanh nhất thế giới, "vượt mặt" cả Lamborghini Urus

Được xây dựng dựa trên Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe, bản độ mới của Brabus có tên đầy đủ là Brabus 900 Rocket Edition. Chiếc SUV mạnh tới 888 mã lực và có tốc độ tối đa 330 km/h đầy kinh ngạc.

Mercedes-AMG GLE 43 nâng cấp bởi Brabus có giá tới 2,9 tỷ VNĐ

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng khi sở hữu một chiếc GLE 43 Coupe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong dưới 6 giây, vậy thì hãy tham khảo gói độ của Brabus dưới đây.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe trở thành SUV nhanh nhất Thế giới nhờ Brabus

Brabus 900 Rocket Edition được nâng cấp từ SUV hiệu suất cao AMG GLE 63 S Coupe, sở hữu sức mạnh khủng 900 mã lực và được hãng tuyên bố là SUV nhanh nhất Thế giới hiện nay.

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.