Mercedes-AMG GLE 43 nâng cấp bởi Brabus có giá tới 2,9 tỷ VNĐ

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng khi sở hữu một chiếc GLE 43 Coupe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong dưới 6 giây, vậy thì hãy tham khảo gói độ của Brabus dưới đây.


Một chiếc Mercedes-AMG GLE 43 coupe thông thường có sức mạnh công suất 364 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe hoàn thành bài chạy nước rút chỉ với 5,7 giây.


Nhưng giờ đây, với gói kít 410 của Brabus, GLE 43 có thể sản sinh tới 416 mã lực và 570Nm mô-men xoắn, do đó thời gian bứt tốc từ 0 – 100 km/h cũng được cải thiện, rút ngắn còn 5,4 giây.


Con số này chưa phải là quá nhiều nhưng cũng đủ để người cảm nhận được chiếc GLE 43 coupe tốc độ hơn, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh điều chỉnh hiệu suất, hãng độ Brabus còn đem đến cho Mercedes-AMG GLE 43 một bộ la-zăng hợp kim 22 inch, mô-đun hạ thấp, lưới tản nhiệt phía trước tinh chỉnh, bàn đạp xe bằng nhôm, khóa cửa được trang trí lại và thảm sàn mới.


Mercedes-Benz bổ sung GLE 43 thể thao, động cơ V6 Biturbo 362 mã lực



Về tiêu chuẩn, nội thất của xe sở hữu những trang bị có sẵn như ghế ngồi bọc da đen. Bên cạnh đó, xe còn nhận được sự hỗ trợ từ gói hỗ trợ lái xe, một túi đồ trượt tuyết, ghế trước có sưởi điện, màn hình hiển thị 12,3 inch, hệ thống điều hòa Thermotronic, gỗ trang trí, kiểm soát tầm nhìn, ánh sáng nội thất, chìa khóa thông minh, các túi khí và nhiều gói nâng cấp khác (tùy theo nhu cầu khách hàng).


Giá bán mà Brabus đưa ra cho GLE 43 coupe nâng cấp là khoảng 120.203 Euro (tương đương 2,9 tỷ VNĐ). Trong khi đó, một chiếc GLE 43 thông thường có giá bán khởi điểm từ 76.398 Euro ở Đức và 116.441 Euro mới chỉ là giá bán dành cho Mercedes-AMG GLE 63 mạnh mẽ.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

Brabus giới thiệu bản độ 789 mã lực, dáng vẻ hầm hố của Mercedes-AMG GLE 63 Coupe

Mercedes-AMG GLE Coupe đã biến thành một quái vật SUV mạnh gần 800 mã lực qua bàn tay độ của Brabus.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản tăng hiệu suất, mạnh 789 mã lực

Hãng độ danh tiếng Brabus vừa cho ra mắt phiên bản tăng hiệu suất của Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Bản độ Brabus 800 SUV Coupe này được trang bị khối động cơ hybrid tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại...

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 độ Brabus được bán với giá hơn 1 triệu USD

“Qua tay” Brabus, động cơ V8 của “quái thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 mạnh lên đến 700 mã lực cùng với đó là một loạt những trang bị hầm hố, độc đáo được bổ sung.

Brabus biến Mercedes-AMG GLE 63 S thành SUV nhanh nhất thế giới, "vượt mặt" cả Lamborghini Urus

Được xây dựng dựa trên Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe, bản độ mới của Brabus có tên đầy đủ là Brabus 900 Rocket Edition. Chiếc SUV mạnh tới 888 mã lực và có tốc độ tối đa 330 km/h đầy kinh ngạc.

Mercedes-AMG G 63 6x6 bản độ từ Brabus có giá 1,1 triệu USD

Mercedes-AMG G 63 6x6 được sản xuất có giá khoảng 511.000 USD vào năm 2013 và cho đến nay được bán lại lên đến 1 triệu USD. Một chiếc G 63 6x6 độ Brabus mới đây cũng đã được đưa lên sàn đấu giá, dự kiến thu về cho chủ nhân 1,1 triệu USD với ODO

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ

Loại bỏ quảng cáo khi cài đặt µTorrent (hoặc BitTorrent)

Có rất nhiều người dùng đã phàn nàn đã bị cài đặt thêm nhiều ứng dụng không mong muốn (Toolbar, phần mềm quảng cáo) khi cài đặt µTorrent và BitTorrent. TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cài đặt 2 phần mềm này để tránh tình trạng

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Bạn đã biết đến 7 tính năng ẩn trên smartphone chưa?

Không thể phủ nhận quảng cáo gây ảnh hưởng khá nhiều đến phần nhìn cũng như độ trải nghiệm ứng dụng: che mất nội dung, các quảng cáo có hình ảnh nhạy cảm,...

Hướng dẫn mang các ứng dụng có trên Bphone 3 lên mọi máy Android

Ngoài những điểm nhấn về phần cứng, Bphone 3 còn cung cấp đi kèm cho người dùng các ứng dụng độc quyền hấp dẫn như: Phần mềm chống virus, chống trộm, trình duyệt Chim Lạc, gõ Tiếng Việt BKAV... Và ngay bây giờ là hướng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này