Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach G650 Landaulet ra mắt lần đầu vào năm 2017 tại một sự kiện triển lãm ở Nam Phi. Sau đó, nhà sản xuất xe Đức đã có màn trải nghiệm thực tế G650 Landaulet để chứng minh rằng nó không chỉ sang trọng và thoải mái mà còn có khả năng vận hành cực mạnh mẽ.




Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ


G650 Landaulet chỉ được sản xuất giới hạn 99 chiếc trên toàn thế giới, may mắn thay một chiếc trong số đó đã thuộc về hãng độ danh tiếng Brabus. Khi nhắc đến Brabus, nhiều người mong đợi rằng G650 Landaulet sẽ trải qua màn lột xác ấn tượng với những dấu hiệu thiết kế đặc trưng, tương tự như những chiếc Mercedes-AMG G63 trước đó. Thế nhưng đáng ngạc nhiên là Brabus lại không hề thực hiện bất cứ thay đổi nào trên chiếc xe này và vừa rao bán nó với mức giá 821.100 Euro (~ 21,1 tỷ VNĐ).






Điều này có nghĩa là chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet này không có gì khác biệt về thiết kế so với nguyên bản. Xe có chiều dài tổng thể 5.350mm, trục cơ sở 3.430mm, khoảng sáng gầm 500mm và chiều cao 2.200mm. Đáng chú ý là phần mui xe ở khu vực hành khách phía sau được làm bằng vải và có khả năng đóng/mở thông qua một nút bấm.






Mercedes-Maybach G650 Landaulet được định hướng là một mẫu SUV sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, mẫu xe này được trang bị hàng ghế sau theo chuẩn thương gia với đầy đủ các tính năng từ massage/sưởi/làm mát, khoảng để chân rộng rãi, có thêm bệ bước chân bên ngoài điều khiển bằng điện, màn hình giải trí kép 10 inch và một vách ngăn riêng tư với hàng ghế trước.





Về sức mạnh, Mercedes-Maybach G650 Landaulet được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0L cho ra công suất tối đa 630 mã lực và momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa là 180 km/h.






Chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet này có lớp sơn ngoại thất màu trắng, khoang nội thất bọc da hai tông màu đỏ/đen và hiện đang được rao bán trên website chính thức của Brabus. Theo mô tả, chiếc xe này đã lăn bánh 441 dặm (~ 710 km). 






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Mercedes sắp bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet cuối cùng

Mercedes vừa thông báo sẽ bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet có số thứ tự cuối cùng để ủng hộ quỹ từ thiện Laureus Sport for Good.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet đã qua sử dụng đang được rao bán với giá 40,7 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là một trong những phiên bản hàng hiếm, độc đáo của G-Class thế hệ trước. Cỗ máy off-road này được ra mắt cách đây một năm như một sáng tạo tuyệt đẹp cuối cùng của huyền thoại 4x4 thế hệ cũ.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet: SUV cho giới thượng lưu ưa khám phá

Lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Maybach 62S Landaulet, Mercedes-Maybach G650 Landaulet cũng sở hữu phần mui phía sau dạng vải và có thể tự động đóng/mở vô cùng sang chảnh.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet chốt giá "sốc" 1,4 triệu USD

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-Maybach G650 Landaulet “cuối cùng” trong số 99 chiếc vừa được đấu giá thành công thu về số tiền 1,4 triệu USD.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cuối cùng chốt giá 32 tỉ đồng

Một vị khách ở Bỉ đã bỏ ra 1,2 triệu euro, khoảng 32 tỉ đồng, để sở hữu siêu phẩm offroad Mercedes-Maybach G 650 Landaulet. Đây là chiếc cuối cùng trong tổng số 99 chiếc.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng chuẩn bị "lên sàn" đấu giá

Chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng sẽ được đưa lên sàn đấu giá vào tháng tới, khi Bonhams bán đấu giá chiếc xe mui trần này để gây quỹ cho Laureus Sport for Good.

Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Với mục đích tạo ra một mẫu xe với ưu điểm của cả G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet, RDBLA - một xưởng độ rất nổi tiếng với giới chơi xe Mỹ đã tạo ra chiếc Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới. Dựa trên cơ sở chiếc G500 4x4², họ đã cắt

Khám phá chiếc SUV đắt nhất thời đại Mercedes-Maybach G 650 Landaulet

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet được thương hiệu ô tô Đức ra mắt cùng một câu slogan “Một chiếc G-Class khác biệt hơn bao giờ hết”.Đúng như vậy, chiếc SUV này mang nhiều điểm khác biệt so với các anh em khác với khối động cơ V12 mạnh mẽ, sở hữu

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.