Mercedes-Maybach G650 Landaulet chốt giá "sốc" 1,4 triệu USD

Được thành lập vào năm 1793, Bonhams là một trong những sàn đấu giá lâu đời và lớn nhất trên thế giới. Tuần trước, Bonhams đã mở một cuộc đấu giá chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet “cuối cùng” trong dây chuyền sản xuất giới hạn chỉ 99 chiếc trên khắp thế giới.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet chốt giá "sốc" 1,4 triệu USD

Mercedes-Maybach G650 Landaulet.

Chiếc xe được một vị khách giấu tên người Bỉ “chốt giá” ở mức giá kỷ lục 1,2 triệu Euro (tương đương 1,4 triệu USD). Trong khi đó, giá bán tiêu chuẩn của một chiếc G650 Landaulet vào khoảng 630.000 Euro (khoảng 754.300 USD). Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ cho quỹ từ thiện Laureus Sport for Good Foundation.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet được giới thiệu chính thức hồi giữa tháng 02/2017 và ra mắt công chúng đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2017.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là model thứ 5 được thương hiệu “ngôi sao ba cánh” tạo ra với mác Maybach và là mẫu SUV đầu tiên. Sẽ chỉ có 99 chiếc G650 Landaulet được xuất xưởng với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng off-road và sự sang trọng.Điể

m đáng chú ý trên mẫu SUV siêu sang này là không gian hàng ghế thứ 2 tách biệt hoàn toàn với chỗ ngồi phía trước, và chỉ còn hai chỗ ngồi sang trọng. Bệ điều khiển nằm ở trung tâm và hai màn hình TFT được đặt trước mặt phục vụ nhu cầu giải trí cho các khách VIP.

 

Chiếc xe sử dụng khối động cơ tăng áp kép V12 6.0L của bộ phận hiệu suất cao AMG, sản sinh công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Xe có khoảng sáng gầm 450mm cùng bộ lốp khổng lồ 325/55 R22 đi cùng mâm xe 22 inch, và các vòm ở các bánh xe là carbon.

Maybach G650 Landaulet được xem là một trong những chiếc xe chiếc off-road “cực độc” của gia đình Mercedes-Benz. Đứng trước đó là hai “tiền bối” AMG G63 6x6 và G500 4x4.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes sắp bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet cuối cùng

Mercedes vừa thông báo sẽ bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet có số thứ tự cuối cùng để ủng hộ quỹ từ thiện Laureus Sport for Good.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cuối cùng chốt giá 32 tỉ đồng

Một vị khách ở Bỉ đã bỏ ra 1,2 triệu euro, khoảng 32 tỉ đồng, để sở hữu siêu phẩm offroad Mercedes-Maybach G 650 Landaulet. Đây là chiếc cuối cùng trong tổng số 99 chiếc.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet đã qua sử dụng đang được rao bán với giá 40,7 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là một trong những phiên bản hàng hiếm, độc đáo của G-Class thế hệ trước. Cỗ máy off-road này được ra mắt cách đây một năm như một sáng tạo tuyệt đẹp cuối cùng của huyền thoại 4x4 thế hệ cũ.

Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ

Vì là một phiên bản giới hạn nên dù đã lăn bánh hơn 700 km và không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng chiếc Mercedes-Maybach G650 Laundaulet này vẫn được rao bán với mức giá cao hơn đáng kể so với nguyên bản.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet: SUV cho giới thượng lưu ưa khám phá

Lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Maybach 62S Landaulet, Mercedes-Maybach G650 Landaulet cũng sở hữu phần mui phía sau dạng vải và có thể tự động đóng/mở vô cùng sang chảnh.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng chuẩn bị "lên sàn" đấu giá

Chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng sẽ được đưa lên sàn đấu giá vào tháng tới, khi Bonhams bán đấu giá chiếc xe mui trần này để gây quỹ cho Laureus Sport for Good.

Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Với mục đích tạo ra một mẫu xe với ưu điểm của cả G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet, RDBLA - một xưởng độ rất nổi tiếng với giới chơi xe Mỹ đã tạo ra chiếc Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới. Dựa trên cơ sở chiếc G500 4x4², họ đã cắt

Khám phá chiếc SUV đắt nhất thời đại Mercedes-Maybach G 650 Landaulet

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet được thương hiệu ô tô Đức ra mắt cùng một câu slogan “Một chiếc G-Class khác biệt hơn bao giờ hết”.Đúng như vậy, chiếc SUV này mang nhiều điểm khác biệt so với các anh em khác với khối động cơ V12 mạnh mẽ, sở hữu

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Hai cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng

Trên tay bạn là chiếc máy tính bảng iPad Mini 1 nhưng bạn lại không biết cách chụp màn hình. Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.