Mercedes-Maybach G650 Landaulet: SUV cho giới thượng lưu ưa khám phá

Dù không nổi tiếng như các dòng xe Maybach truyền thống hay dòng Mercedes-Maybach hiện tại, dòng Maybach Landaulet vẫn được nhiều tín đồ của thương hiệu xe sang Đức nhớ tới với kiểu dáng thiết kế đặc biệt, mang tới trải nghiệm độc đáo và xa xỉ cho chủ nhân.




Mercedes-Maybach G650 Landaulet: SUV cho giới thượng lưu ưa khám phá


Nhằm hồi sinh dòng xe đầy thú vị này, Mercedes-Maybach mới đây đã tung ra biến thể G650 Landaulet, được phát triển trên nền tảng dòng G-Class. Đáng chú ý, mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc trên toàn thế giới.






Ở phần ngoại hình, Mercedes-Maybach G650 Landaulet không có quá nhiều sự khác biệt so với nguyên mẫu G65, ngoại trừ việc thiết kế phần mui sau khác lạ và chiều dài của xe đã được gia tăng đáng kể. Cụ thể, Mercedes-Maybach G650 Landaulet có chiều dài tổng thể lên tới 5,35 m và chiều dài cơ sở đạt 3,43 m, khoảng sáng gầm 50 cm và chiều cao 2,2 m.






Ở khu vực hành khách phía sau, toàn bộ phần mui xe được làm bằng vải và có thể tự động đóng/mở thông qua một nút bấm. Điều này sẽ giúp hành khách có được trải nghiệm thú vị và độc đáo, mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên, điều vốn chỉ có trên những mẫu xe mui trần.






Mercedes-Maybach G650 Landaulet được định hướng là một mẫu SUV sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, mẫu xe này được trang bị hàng ghế sau theo chuẩn thương gia với đầy đủ các tính năng từ massage/sưởi/làm mát, khoảng để chân rộng rãi, có thêm bệ bước chân bên ngoài điều khiển bằng điện, màn hình giải trí 10 inch và một vách ngăn riêng tư với hàng ghế trước.





Mercedes-Maybach G650 Landaulet được trang bị bộ mâm 22 inch với thiết kế 5 chấu kép đẹp mắt






Không chỉ mang tới sự sang trọng, Mercedes-Maybach G650 Landaulet còn sở hữu khả năng vận hành đỉnh cao với đầy đủ trang bị về địa hình. Bên cạnh đó, uy lực của mẫu xe này còn đến từ khối động cơ V12 6.0L tăng áp kép với mã hiệu M279, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 6 giây, trước khi chạm ngưỡng tối đa 180 km/h.



Với hàng loạt tiện ích kể trên, Mercedes-Maybach G650 Landaulet cũng có giá không hề rẻ khi ở mức 754.200 USD tại thị trường quốc tế (~16,6 tỷ VNĐ).












Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes sắp bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet cuối cùng

Mercedes vừa thông báo sẽ bán đấu giá chiếc Maybach G650 Landaulet có số thứ tự cuối cùng để ủng hộ quỹ từ thiện Laureus Sport for Good.

Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ

Vì là một phiên bản giới hạn nên dù đã lăn bánh hơn 700 km và không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng chiếc Mercedes-Maybach G650 Laundaulet này vẫn được rao bán với mức giá cao hơn đáng kể so với nguyên bản.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet đã qua sử dụng đang được rao bán với giá 40,7 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là một trong những phiên bản hàng hiếm, độc đáo của G-Class thế hệ trước. Cỗ máy off-road này được ra mắt cách đây một năm như một sáng tạo tuyệt đẹp cuối cùng của huyền thoại 4x4 thế hệ cũ.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet chốt giá "sốc" 1,4 triệu USD

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-Maybach G650 Landaulet “cuối cùng” trong số 99 chiếc vừa được đấu giá thành công thu về số tiền 1,4 triệu USD.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cuối cùng chốt giá 32 tỉ đồng

Một vị khách ở Bỉ đã bỏ ra 1,2 triệu euro, khoảng 32 tỉ đồng, để sở hữu siêu phẩm offroad Mercedes-Maybach G 650 Landaulet. Đây là chiếc cuối cùng trong tổng số 99 chiếc.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng chuẩn bị "lên sàn" đấu giá

Chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng sẽ được đưa lên sàn đấu giá vào tháng tới, khi Bonhams bán đấu giá chiếc xe mui trần này để gây quỹ cho Laureus Sport for Good.

Khám phá chiếc SUV đắt nhất thời đại Mercedes-Maybach G 650 Landaulet

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet được thương hiệu ô tô Đức ra mắt cùng một câu slogan “Một chiếc G-Class khác biệt hơn bao giờ hết”.Đúng như vậy, chiếc SUV này mang nhiều điểm khác biệt so với các anh em khác với khối động cơ V12 mạnh mẽ, sở hữu

Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Với mục đích tạo ra một mẫu xe với ưu điểm của cả G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet, RDBLA - một xưởng độ rất nổi tiếng với giới chơi xe Mỹ đã tạo ra chiếc Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới. Dựa trên cơ sở chiếc G500 4x4², họ đã cắt

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong