Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân.

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman
Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động khoảng 80 tỷ đồng khi đưa về Việt Nam vì phải chịu các loại thuế để lăn bánh với biển trắng.


Phần đầu xe của Mercedes-Maybach S650 Pullman
Về kích thước, Mercedes-Maybach S650 Pullman có chiều dài x rộng x cao tương ứng 6.499 × 1.899 × 1.598mm.

Là một mẫu xe hạng sang, thiết kế của S650 Pullman đầy sang trọng và thanh lịch. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn với các thanh nan dạng đứng bao bọc bởi đường viền mạ crôm sáng, phần cản trước với hai hốc gió bên cũng được bổ sung viền kim loại sáng. Cụm đèn chiếu sáng sử dụng bóng đèn full LED dạng thấu kính bên trong, kết hợp với đèn chạy ban ngày thanh mảnh.


Đuôi xe của Mercedes-Maybach S650 Pullman
Đuôi xe bố trí cụm đèn hậu dạng LED 3 dải song song, viền kim loại sáng trên nắp ca-pô, ống xả kép với tấm ốp mạ crôm dạng dẹt và bộ mâm xe có kích thước 20 inch.


Khoang lái của Mercedes-Maybach S650 Pullman
Sự sang trọng tràn ngập trong khoang lái của Mercedes-Maybach S650 Pullman với vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nút rảnh tay. Khu vực chính giữa là một màn hình trung tâm kích thước 12,3 inch nối liền màn hình đa thông tin, có độ phản hồi cao. Ghế khoang lái bọc da Nappa cao cấp.


Hàng ghế sau của Mercedes-Maybach S650 Pullman
Khoang lái và khoang hành khách có vách ngăn bằng kính, có thể làm làm mờ/đóng/mở thông qua nút ấn ở khoang lái hoặc khoang hành khách.


Mercedes-Maybach S650 Pullman sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại

Tiện nghi trên xe hiện đại với ghế chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí, hệ thống massage/sưởi/làm mát, đệm bắp đùi. Ở giữa hai ghế có tủ lạnh mini và bảng điều khiển đa chức năng như đóng mở rèm, đóng mở kính vách ngăn, bật/tắt giọng nói với khoang lái.


Mercedes-Maybach S650 Pullman trang bị động cơ V12

Sức mạnh của Mercedes-Maybach S650 Pullman đến từ động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,0 lít có công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Xe có khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Thêm hàng khủng Mercedes-Maybach S650 Pullman về Việt Nam: Xem cảnh lùi xe đã thấy "toát mồ hôi"

Chỉ trong vòng khoảng một năm, 'Dải đất hình chữ S' của chúng ta đã đón nhận tới 3 chiếc Mercedes-Maybach S650 Pullman, điều gây sốc đối với các tín đồ mê xe trong khu vực.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như

“Qua tay” Brabus, Mercedes-Maybach S650 mạnh đến 887 mã lực, tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,7 giây

Mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S650 sau khi “qua tay” Brabus mặc dù vẫn giữ lại được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có nhưng ẩn sau là hiệu suất vận hành đáng gờm vốn chỉ thấy trên những chiếc siêu xe thể thao.

Hé lộ hình ảnh siêu xe mui trần Mercedes-Maybach S650 Cabriolet

Nguoiduatin - Mercedes-Maybach S650 Cabriolet sẽ được ra mắt vào ngày 16/11 và chính thức trình làng tại Los Angles Auto Show 21016 tại Mỹ ngày 18/11 với số lượng sản xuất đúng 300 chiếc.

Mercedes-Maybach S 650 Pullman 2019: mạnh hơn và đẳng cấp hơn

S 650 Pullman có một lưới tản nhiệt đặc biệt với nhiều thanh crôm thẳng đứng, thiết kế này từng xuất hiện trên chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Concept xuất hiện cách đây vài năm. Ngoài ra, S 650 Pullman 2019 còn có bộ mâm xe kích cỡ 20 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng