Thêm Mercedes-Maybach GLS 600 về Việt Nam, bàn giao cho đại gia Hải Phòng

Mercedes-Maybach GLS 600 vừa được tiếp nhận bởi một đại gia tại Hải Phòng thông qua doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Yếu tố gây bất ngờ nhất chính là chiếc SUV hạng sang này xuất hiện cùng Mercedes-AMG G 63 độ Brabus, Lamborghini Urus và Lincoln Navigator khiến nhiều người tin rằng cả 4 siêu phẩm này đều thuộc sở hữu của cùng một người.

Thêm Mercedes-Maybach GLS 600 về Việt Nam, bàn giao cho đại gia Hải Phòng

Mercedes-Maybach GLS 600 nổi bật hơn hẳn bản thường nhờ ngoại hình to lớn, cụ thể chiều dài x rộng x cao tương ứng 5.204 x 5.156 x 3.134mm.


Chiếc xe sang mới về đất Hải Phòng này sở hữu màu sơn ngoại thất 2 tông màu đen/đỏ đặc trưng của dòng xe Maybach. Đi kèm với trang bị mâm đa chấu kích cỡ 22 inch thiết kế khá khác biệt so với phần đông những chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 khác đã về nước trước đó.


Theo đó, GLS 600 được trang bị lưới tản nhiệt độc đáo cùng biểu tượng ngôi sao ba cánh trên mui xe, đặc trưng của dòng Maybach. Xe có nhiều chi tiết trang trí mạ crome quanh thân như trục B để phân biệt với bản GLS thường, bậc lên xuống chỉnh điện có thể thu lại.


Khám phá khoang nội thất, Maybach GLS 600 mang cấu hình 4 chỗ ngồi, đặc biệt là hai chiếc ghế sau được ngăn cách bởi cụm điều khiển trung tâm tích hợp các điều chỉnh cho chức năng sưởi, thông gió và massage của ghế. Bảng điều khiển cũng chứa một bàn gấp để biến khoang sau xe thành một văn phòng di động.


Các tiện nghi nổi bật trên xe gồm : máy tính bảng 7 inch, hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng, kệ đựng đồ bằng gỗ ngăn cách nội thất với khoang hành lý rộng rãi, lót trần bằng da Nappa, hệ thống tạo hương thơm Air Balance và một ngăn lạnh tùy chọn để tạo bọt. Bên cạnh đó là những trang bị tiêu chuẩn khác của Mercedes như hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D và hai màn hình 12,3 inch, ngăn làm lạnh và làm nóng đồ uống, khay đựng cốc cũng như bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh ở phía trước và sau.


Mercedes-Maybach GLS 600 còn nhận được trang bị hệ thống treo E-Active Body Control giúp quét đường phía trước để chủ động chống lại các va chạm và điều chỉnh giảm xóc để có một chuyến đi cực kỳ êm ái. Xe có chương trình lái Maybach Dynamic Select tập trung vào sự thoải mái của hành khách phía sau bằng cách giảm thiểu độ lăn xóc của thân xe.



Về hệ truyền động, Maybach GLS 600 sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 729Nm. Động cơ còn được hỗ trợ thêm bởi bộ khởi động điện EQ Boost bổ sung thêm 21 mã lực và 249 Nm khi cần thiết. Maybach GLS 600 có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,8 giây.


Giá bán của chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 nhập khẩu tư nhân vừa về Hải Phòng này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên các chiếc GLS 600 khác trước đây từng có mặt tại Việt Nam có giá khoảng 15 - 18 tỷ VND tùy thuộc trang bị đi kèm.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach GLS 600 tại Hải Phòng đeo biển cặp “thần tài nhỏ”, sánh vai cùng Lamborghini Urus

“Nằm chung” garage với Lamborghini Urus có biển 39-79 mang ý nghĩa “thần tài nhỏ” và “thần tài lớn”, Mercedes-Maybach GLS 600 cũng không kém cạnh với biển cặp “thần tài nhỏ” 39-39.

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Hải Phòng, 1 chiếc SUV siêu sang hoàn hảo cho người sưu tập xe

Trước đó, trong garage của doanh nhân này đã có nhiều chiếc xe SUV rất thú vị như Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Lamborghini Urus, Lincoln Navigator L hay cả VinFast LUX SA2.0, nên sự có mặt của Mercedes-Maybach GLS 600 là

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-Maybach S 680 sắp về nước với giá hơn 20 tỷ đồng

Theo chia sẻ từ một đại lý tư nhân, chiếc sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 680 đang trên đường vận chuyển về nước. Và nhiều khả năng đây sẽ là chiếc Mercedes-Maybach S-Class 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đại lý tư nhân còn

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Bộ ảnh Mercedes-Maybach GLS 600 giá 16 tỷ, màu sơn độc nhất Việt Nam

Chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 này gây ấn tượng với lớp sơn hai tông màu xanh dương-bạc đầy tinh tế và là chiếc duy nhất tại Việt Nam sở hữu màu sơn này tính đến thời điểm hiện tại. Chưa hết, phần ngoại thất còn được bổ sung thêm các

Cận cảnh xe sang Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Mercedes-Maybach S 680 được nhập về Việt Nam bởi một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại TP.HCM.Chiếc xe sở hữu ngoại hình độc đáo với sự kết hợp giữa hai tông màu là đỏ Rubelliot và vàng...

Mercedes-Maybach S680 2022 đầu tiên đã về tới Việt Nam, giá khoảng 20 tỷ đồng

Thông tin về chiếc Mercedes-Maybach S680 2022 đầu tiên của Việt Nam đã xuất hiện từ tháng 10 năm nay, và hiện tại xe đã cập bến dải đất hình chữ S để phục vụ đại gia mua xe chơi Tết.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...