Mercedes-Maybach S680 2022 đầu tiên đã về tới Việt Nam, giá khoảng 20 tỷ đồng


Mercedes-Maybach S680 2022 đầu tiên đã về tới Việt Nam, giá khoảng 20 tỷ đồng


Mercedes-Maybach S680 2022 đầu tiên về Việt Nam được nhập khẩu bởi một công ty tư nhân, xe có lớp sơn hai tông màu cao cấp với màu Đỏ Rubelliot ở nửa dưới và vàng Kalahari Gold ở nửa thân trên.






Chiếc sedan siêu sang sở hữu nhiều chi tiết đặc trưng như lưới tản nhiệt thanh dọc độc quyền cùng logo Maybach, hốc hút gió phía trước to bản, cản trước sửa đổi, nhiều đường viền mạ crome xung quanh hay tay nắm cửa dạng ẩn. Làm tròn diện mạo sang trọng và thanh lịch cho S680 là bộ mâm đa chấu 21 inch sáng loáng.






Ở bên trong, chiếc S680 Maybach2022 đầu tiên của Việt Nam có khoang nội thất bọc da Nappa sáng màu be sáng, từ ghế ngồi cho đến trần xe, bảng điều khiển, vô lăng và tấm ốp cửa. Bảng điều khiển xe xuất hiện nhiều chi tiết trang trí ốp gỗ designo open-pore walnut, bộ bàn đạp Maybach độc quyền và đặc biệt là mùi hương đặc trưng trên những chiếc sedan siêu sang Maybach.






Chưa hết, xe còn được trang bị màn hình công cụ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình trung tâm 12,8 inch, hệ thống âm thanh vòm Burmester 4D, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau với màn hình kép 11,6 inch và một máy tính bảng điều khiển ở bệ tỳ tay trung tâm.





Về truyền động, Mercedes-Maybach S680 2022 sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6.0L cho công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.001 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mẫu sedan siêu sang có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,4 giây, đạt tốc độ tối đa 209 km/h.






Theo nguồn tin từ đại lý nhập khẩu tư nhân, chiếc Mercedes-Maybach S680 2022 này có giá bán khoảng 18 - 20 tỷ đồng khi về Việt Nam.












Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Nghia Tran

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Quảng Ninh chi hơn 50 tỷ mua xe chơi Tết: Riêng Mercedes-Maybach S680 2022 đã hơn 24 tỷ đồng

Chiếc Mercedes-Maybach S680 2022 này được khui công vào 8/1/2022, xe cũng thuộc diện nhập tư giống chiếc đầu tiên. Hiện tại, chiếc S680 này đã yên vị trong gara của chủ nhân ở Quảng Ninh.

Lộ hình ảnh “siêu phẩm” Mercedes-Maybach S680 2022 đầu tiên sắp về Việt Nam

Mẫu xe Mercedes-Maybach S680 2022 đầu tiên sắp cập bến thị trường Việt theo diện nhập khẩu tư nhân có lớp sơn ngoại thất hai tông màu cùng mức giá được tiết lộ là hơn 20 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach S-Class S680 2022 ra mắt, sử dụng động cơ V12 sản sinh 621 mã lực

Mercedes-Maybach S-Class S680 2022 sẽ hoàn toàn khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn khi được trang bị động cơ xăng V12 6.0L tăng áp kép được chế tạo thủ công, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.001 Nm. Mẫu xe này còn

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Ngắm xe sang Mercedes-Maybach S580 2021 đẹp long lanh bên Campuchia

Đây là chiếc Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên tại Campuchia, xe được nhập về bởi công ty tư nhân. Chiếc sedan siêu sang sở hữu ngoại thất màu đen bóng, mâm đúc ấn tượng và nội thất hạng thương gia vô cùng tiện nghi.

Cận cảnh xe sang Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Mercedes-Maybach S 680 được nhập về Việt Nam bởi một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại TP.HCM.Chiếc xe sở hữu ngoại hình độc đáo với sự kết hợp giữa hai tông màu là đỏ Rubelliot và vàng...

Cận cảnh xế hộp Mercedes-Maybach S680 giới hạn 150 chiếc toàn thế giới, giá không dưới nửa triệu đô

Hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S680 phiên bản giới hạn do nam rapper nổi tiếng người Mỹ Lil Baby sở hữu vừa qua đã gây sốt trên mạng xã hội. Chiếc xe được hãng độ Road Show International nâng cấp với nhiều chi tiết “mãn nhãn”.

Mercedes-Maybach S 680 sắp về nước với giá hơn 20 tỷ đồng

Theo chia sẻ từ một đại lý tư nhân, chiếc sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 680 đang trên đường vận chuyển về nước. Và nhiều khả năng đây sẽ là chiếc Mercedes-Maybach S-Class 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đại lý tư nhân còn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.