Cận cảnh xế hộp Mercedes-Maybach S680 giới hạn 150 chiếc toàn thế giới, giá không dưới nửa triệu đô

Hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S680 phiên bản giới hạn do nam rapper nổi tiếng người Mỹ Lil Baby sở hữu vừa qua đã gây sốt trên mạng xã hội. Chiếc xe được hãng độ Road Show International nâng cấp với nhiều chi tiết “mãn nhãn”.

 Mẫu sedan siêu sang này được hãng sản xuất giới hạn số lượng 150 chiếc trên toàn cầu. Là khách hàng may mắn sở hữu một trong số đó, rapper Lil Baby đã đầu tư để “nâng tầm” chiếc xế hộp đắt đỏ này. 

Lấy cảm hứng từ concept xe địa hình “Project MayBach” do cố nhà thiết kế thời trang Virgil Abloh chấp bút, Mercedes-Maybach S680 Virgil Abloh Edition ra đời như một sự tri ân của hãng xe Đức dành cho ông. 

Chiếc siêu xe của nam rapper Lil Baby được phủ lớp sơn 2 tông màu đen và be cùng viền ngoại thất màu đen bóng vô cùng nịnh mắt. Phối màu này được áp dụng cho cả nội thất xe. Nội thất được ốp gỗ Piano và da Nappa cao cấp, đem lại cảm giác cực kỳ sang trọng và thoải mái. 

Một vài điểm ngoại thất được nâng cấp cho hiệu ứng thị giác tốt hơn nằm ở hệ thống treo khí nén Airmatic được hạ thấp 20 mm và bộ mâm đa chấu cùng màu ngoại thất kích thước 22 inch.  

Động cơ V12 dung tích 6L được trang bị công nghệ EQ Boost cho công suất lên đến 612 mã lực và 900 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 4,5 giây. Xe có hộp số 9 cấp 9G-Tronic tự động, vận tốc tối đa đạt 250km/h. Mẫu sedan siêu sang này giống như một chiếc giường ngủ di động với trọng lượng hơn 2,3 tấn.

Ngoài sở hữu thiết kế nội thất sang trọng với 2 ghế độc lập hạng nhất ở hàng sau, chiếc siêu xe còn được trang bị đầy đủ tiện nghi như bàn gấp, máy tính bảng, tủ champagne… Bệ bước sáng bóng dẫn vào khoang lái được in tên của nhà thiết kế nổi tiếng Virgil Abloh. Như những chiếc MayBach S680 khác, Virgil Abloh Edition sử dụng bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, màn hình OLED cảm ứng trung tâm 12,8 inch. 

Chiếc xe phiên bản giới hạn đi kèm nhiều quà tặng như mô hình xe thu nhỏ, logo phiên bản kỷ niệm và gối tựa lưng bọc da Nappa cao cấp. 

Hiện giá bán của phiên bản giới hạn này vẫn chưa được hãng xe tiết lộ. Được biết, mức giá khởi điểm cho Mercedes-Maybach S680 tại Việt Nam là 15,99 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Chỉ có 150 chiếc Mercedes Maybach S 680 được bán trên thế giới

Nếu bạn có 5 triệu, chỉ có thể dùng để mua một chiếc ô tô, bạn sẽ chọn Rolls-Royce hay Mercedes-Benz?

Mercedes-Benz G550 4×4² trở thành "hiện tượng mạng: sau khi độ mâm 24 inch

Mercedes-Benz G550 4×4² hàng độc 'gây sốt' những ngày qua thuộc quyền sở hữu của anh chàng tên Lil Baby - tên thật là Dominique Jones, một rapper người Mỹ 23 tuổi và sinh ra ở Atlanta, Georgia. Ngoài G500, Lil Baby còn sở hữu một vài cái tên nổi

Kỷ niệm 100 năm, cùng lúc cả Mercedes-Maybach S 680 và GLS 600 đều có bản đặc biệt giới hạn 100 chiếc

Trong khi không có sự khác biệt về hiệu năng, cả 2 phiên bản đặc biệt Mercedes-Maybach Edition 100 đều có những điểm nhấn đặc biệt ở nội và ngoại thất.

Mercedes âm thầm giới thiệu xe bọc giáp cực sang S680 Guard 4MATIC 2022

Nhà sản xuất xe Đức hiện vẫn đang giữ bí mật nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe sang bọc giáp mới này.

Chiêm ngưỡng bản mẫu Mercedes-Maybach EQS – SUV siêu sang chạy điện đầu tiên trên Thế giới

Mercedes-Maybach EQS Concept mang đậm thiết kế sang trọng của thương hiệu tới từ Stuttgart, hứa hẹn sẽ là một mẫu xe rất được mong chờ trong phân khúc SUV siêu sang thuần điện.

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.