Ngắm Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-Maybach S 680 được một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại TP.HCM nhập về. Ngoại thất của xe nổi bật với phong cách hai tông màu, phối giữa màu đỏ Rubelliot và vàng Kalahari Gold. Đây cũng là phối màu đặc trưng của Mercedes-Maybach S 680 đời 2022. Xe được trang bị tuỳ chọn mâm cao cấp nhất, loại đa chấu với kích thước 21 inch.


Ngắm Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu xe này cũng là biến thể cao cấp nhất của dòng xe S-Class thế hệ mới. Xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0L, tăng áp kép, tên mã M279, kết hợp hệ thống hybrid nhẹ EQ Boost, sản sinh công suất lên đến 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.




So với S-Class, S-Class Maybach có chiều dài cơ sở lớn hơn đến 180 mm. Nhờ vậy, không gian khoang nội thất được cải thiện đáng kể. Nội thất được trang bị 5 màn hình hiển thị, bao gồm: màn hình trung tâm OLED 12,8 inch, bảng đồng hồ 12,3 inch và màn hình bổ sung ở hàng ghế sau. 


Ngoài ra, xe S-Class Maybach còn được trang bị dàn âm thanh Burmester độc quyền, vô-lăng ốp gỗ và bọc da Nappa, ghế có chức năng sưởi ấm. Hàng ghế sau có các tiện nghi gồm chức năng massage, sưởi, 2 màn hình giải trí, ngăn chứa đồ…


Cùng tầm giá với Mercedes-Maybach S 680, hai hãng xe đối thủ đồng hương là BMW và Audi không có sản phẩm nào cạnh tranh. Thay vào đó, mẫu sedan hạng sang từ thương hiệu ngôi sao ba cánh cạnh tranh với nhóm xe siêu sang như Bentley Bentayga V8, Bentley Flying Spur V8, Range Rover Autobiography 5.0 hay một số xe Rolls-Royce đã qua sử dụng.

Để sở hữu phiên bản S 680 Maybach siêu sang tại Việt Nam, khách hàng cần chi hầu bao khoảng 17 tỷ đồng.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Hải Phòng, 1 chiếc SUV siêu sang hoàn hảo cho người sưu tập xe

Trước đó, trong garage của doanh nhân này đã có nhiều chiếc xe SUV rất thú vị như Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Lamborghini Urus, Lincoln Navigator L hay cả VinFast LUX SA2.0, nên sự có mặt của Mercedes-Maybach GLS 600 là

Hòa nhịp phong trào chơi SUV siêu sang, doanh nhân Thanh Hóa tậu Mercedes-Maybach GLS 600 hơn 16 tỷ đồng

Đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ở Thanh Hóa ra biển số. Mức giá bán của dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 phải trên 16 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Việt Nam ở Phú Thọ đã có biển số

Chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC 2021 đầu tiên về nước thuộc diện nhập khẩu không chính hãng và được mang về Việt Nam theo đơn đặt hàng của 1 vợ chồng trẻ kinh doanh lan đột biến ở Phú Thọ. Hiện xe đã có biển số.

SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 bất ngờ ra mắt Việt Nam giữa mùa dịch, chốt giá từ 11,5 tỷ đồng

Đáng chú ý, Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng có giá rẻ hơn xe nhập tư tới gần 5 tỷ đồng.

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai...

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai tông màu đen-đỏ lạ mắt và ngay lập tức, chiếc xe đã nhận được sự...

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.