Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Nguyên bản của chiếc xe siêu sang này có màu đen, sau khi về nước được dán decal 2 bên hông màu đỏ giống như phong cách của các tay chơi xe tỷ phú Ả Rập.

Ở đầu xe, nổi bật là lưới tản nhiệt với các thanh nan nằm ngang, hốc gió, viền cửa và đuôi xe được mạ crom sáng bóng.

Bên trong nội thất của Mercedes-Maybach S500 được trang bị mọi sự tiện nghi và sang trọng mà bất kỳ một chiếc Maybach nào cũng đều phải có. Đó là hệ thống ghế ngồi được bọc da Nappa cùng đỡ chân thoải mái, tích hợp chức năng massage với các chế độ tùy chọn, ngăn lạnh ở hàng ghế sau, bộ bàn làm việc cùng 2 ly sâm panh bằng bạc chế tác thủ công bởi Robbe & Berking kèm theo ngăn để ly và hệ thống đèn LED 7 màu.

Logo Maybach được gắn trên các vị trí bảng điều khiểu trung tâm, cụm chỉnh điều hòa phía sau và tay vịn trước/ sau. Cụm đồng hồ được thiết kế tương tự trên bản tiêu chuẩn.

Đồng hồ thời gian IWC trước đây chỉ dành cho các mẫu xe AMG cũng được trang bị trên chiếc Mercedes-Maybach S500 này.

Ngoài ra Mercedes-Maybach S500 còn được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại bao gồm hệ thống kết nối Command Online, định vị, điều khiển từ xa dành cho người ngồi ghế sau, ra lệnh bằng giọng nói và hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

Hệ thống giải trí gồm đầu DVD 6 đĩa, hệ thống ân thanh Burmester 3D High End có công suất 1.540 W cùng 24 loa, hệ thống Air-Balance cũng được sử dụng nhằm tạo mùi hương nước hoa sang trọng trên xe.

Mercedes-Maybach S500 sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,6 lít. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9G-Tronic, cho phép Mercedes-Maybach S500 tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc xe này, chỉ biết những chiếc Mercedes-Maybach S500 đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 11 tỷ đồng.


















Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Xe hơi nhập Mỹ

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S500 phối màu đỏ đen duy nhất tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

Mới đây, một đại lý nhập khẩu xe ô tô ở Hà Nội đã đăng hình rao bán một chiếc Mercedes-Maybach có ngoại thất hai...

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Mercedes-Maybach S560 4Matic 2018 sắp ra mắt Việt Nam, giá hơn 11 tỷ VNĐ

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng tới sẽ có sự góp mặt của chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S560 4Matic đời 2018, mẫu sedan top đầu của Mercedes có giá trên 11 tỷ VNĐ khi được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

Hòa nhịp phong trào chơi SUV siêu sang, doanh nhân Thanh Hóa tậu Mercedes-Maybach GLS 600 hơn 16 tỷ đồng

Đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ở Thanh Hóa ra biển số. Mức giá bán của dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 phải trên 16 tỷ đồng.

SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 bất ngờ ra mắt Việt Nam giữa mùa dịch, chốt giá từ 11,5 tỷ đồng

Đáng chú ý, Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng có giá rẻ hơn xe nhập tư tới gần 5 tỷ đồng.

Mercedes Maybach S560 2018 giá hơn 11 tỷ đồng cập bến Việt Nam

Đèn pha sử dụng công nghệ Multibeam với 84 bóng LED, chiếu sáng 650 m, lưới tản nhiệt dạng thanh nan kép, cản trước thiết kế thể thao thao hơn, cho cảm hứng AMG, bộ mâm đa chấu đa chấu mới thiết kế riêng dành cho dòng Mercedes-Maybach dễ nhận diện

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia sở hữu ngoại thất màu đồng cùng khối động cơ V12, tăng áp kép cho công suất tối đa 530 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8