Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết


Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết


Hãng độ Platinum Motorsport có trụ sở ở Los Angeles vừa tiết lộ một loạt nâng cấp táo bạo dành cho Mercedes-AMG G63. Thực tế, Platinum Motorsport đã thực hiện những sửa đổi của mình dựa trên chiếc G63 đã 'mặc' bodykit Widestar của Brabus.






Bộ bodykit từ Brabus bao gồm các vòm bánh xe vuông vức loe rộng hơn, cơ bắp hơn, cản trước độc đáo, lưới tản nhiệt đặc biệt với logo chữ B ở chính giữa, nắp ca-pô bằng sợi carbon và cản sau mới.






Khi tiếp nhận chiếc Mercedes-AMG G63 Brabus, Platinum đã trang bị cho xe gói phụ kiện Adventure, bổ sung bộ nâng mới, mâm xe Brabus, lốp địa hình, giá nóc Brabus, ốp đèn pha mới, bộ tời lớn, dải đèn LED trên nóc xe, bậc thang phía sau và hộp đựng bánh xe dự phòng làm từ sợi carbon. Bậc cửa của chiếc SUV được sơn tĩnh điện, trong khi có thêm xẻng và rìu để ở giá nóc.





Tiếp theo, Mercedes-AMG G63 Brabus G700 cũng trải qua một số tinh chỉnh ở động cơ, nâng sức mạnh của khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L từ 577 mã lực lên 700 mã lực. Con số này rất ấn tượng, nhưng thành thật mà nói thì rất ít người cần một chiếc xe địa hình mạnh mẽ đến vậy, bởi vì hầu hết những chiếc G63 đều chạy trên đường đô thị chứ không được đem đi off-road thường xuyên.






Theo công bố của Platinum Motorsport, chiếc Mercedes-AMG G63 Brabus G700 có giá từ khoảng 550.000 - 600.000 USD (~ 12,5 - 13,6 tỷ VNĐ). Tất nhiên đó là giá xe tại Mỹ, nếu đại gia Việt nào có ý định rước một chiếc G63 Brabus G700 về thì giá sẽ gấp đến vài lần.












Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Mercedes-AMG E63 S được Brabus "phù phép" mạnh tới 690 mã lực / 900Nm

Brabus đã tiếp tục sử dụng phép màu của mình một lần nữa để “biến hóa” cho một chiếc xe thể thao đến từ Mercedes – AMG E63 S.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe trở thành SUV nhanh nhất Thế giới nhờ Brabus

Brabus 900 Rocket Edition được nâng cấp từ SUV hiệu suất cao AMG GLE 63 S Coupe, sở hữu sức mạnh khủng 900 mã lực và được hãng tuyên bố là SUV nhanh nhất Thế giới hiện nay.

Brabus giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho SUV Mercedes G-Class 2019

Bắt đầu với ngoại thất, Brabus đã khá chú ý thay đổi hình dáng thân xe của G-Class thế hệ mới theo hướng thể thao hơn. Không chỉ có nẹp khí động học và các bậc bước chân được ốp dưới bodykit nguyên bản của xe, hãng độ này còn thay thế nắp ca-pô với

Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Sản lượng mới nhiều hơn 113 mã lực và 48,8Nm mô-men xoắn cực đại so với phiên bản tiêu chuẩn, và nó giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây ít ỏi.

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mang bản độ Brabus của đại gia Việt

Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đã được xử lý lại bằng các chi tiết carbon của nhà độ Brabus. Điểm nhấn là nắp capô mới với 2 hốc gió khổng lồ cá tính. Xe mang màu sơn xanh rêu đẹp mắt.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro