Mercedes-AMG E63 S có sức mạnh tiêu chuẩn là 603 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, tuy nhiên sau khi Brabus “động tay”,2 khối động cơ của E63 S có thể nâng con số hiệu suất lên tới 690 mã lực và 900Nm mô-men xoắn.
Với sức mạnh mới, chiếc sedan bốn cửa thể thao chỉ cần tới 3,2 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, trong khi phiên bản Estate sẽ cần nhiều hơn 0.1 giây để hoàn thành công việc tương tự.
Cả hai phong cách cơ thể đều cán vận tốc cực đại 300 km/h, tuy nhiên giới hạn này sẽ được phá vỡ trong tương lai gần, khi truyền động của E63 S được kết hợp với đơn vị Vmax – đang được Brabus phát triển.
Bên cạnh đó, để cung cấp một chuyến đi yên tĩnh hơn, Brabus đã lắp đặt cho AMG E63 S hệ thống ống xả bằng thép không rỉ, với nắp điều khiển bằng điện. Khoang cabin của E63 S cũng sẽ được cách âm tốt hơn khi lái xe chọn chế độ “Comeing Home” từ buồng lái.
Đối với các tín đồ phong cách, yêu thích vẻ ngoài đặc biệt, Brabus cũng cung cấp một bộ thân xe khí động học mạnh mẽ được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, và được tối ưu hóa trong đường hầm gió. Bộ bodykit này sẽ áp dụng cho cả sedan và estate.
Bộ thân xe sẽ bổ sung cho xe các hốc hút gió lớn hơn trên cản trước, các cánh gió thể thao ở cả trước và sau, cùng bộ khuếch tán mạnh mẽ. Đặc biệt, mỗi chiếc xe đều sẽ trở nên đặc biệt hơn với các vành xe 21 inch, bọc gọn trong lốp xe hiệu suất cao.
Khoang cabin của Mercedes-AMG E63 S cũng có thể được Brabus tùy chỉnh, với các lựa chọn không giới hạn của da bọc cao cấp và Alcantara, có sẵn trong một loạt các màu sắc tùy chọn nhiều vô tận.
AMG E63 S của Brabus có thể được mua như một chiếc xe hoàn chỉnh, nhưng với số tiền nhiều hơn đáng kể so với tiêu chuẩn. Ngoài ra, những người đã có E63 S hiện tại cũng có thể mua các nâng cấp từ hãng độ. Tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tuần tới, Brabus sẽ trưng bày chiếc AMG E63 S (Brabus 700) của mình.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)