Toyota Yaris Play bản đặc biệt với số lượng giới hạn ra mắt, giá bán từ 518 triệu đồng

Toyota Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe Yaris với ngoại hình thể thao hơn, trang thiết bị hiện đại hơn.


Toyota Yaris Play bản đặc biệt với số lượng giới hạn ra mắt, giá bán từ 518 triệu đồng

Theo đó, phiên bản này được gọi là Toyota Yaris Play, sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 1.500 chiếc gồm 2 biến thể Sport và Sport Premium, có giá bán 713.000 baht (khoảng 518 triệu đồng) và được bổ sung thêm màu mới Ice Pink Metallic.


Yaris Play sở hữu ngoại hình thể thao, phong cách hơn nhờ vào trang bị đèn phản xạ đa chiều với đèn LED có chùm tia thấp và chùm sáng cao, đèn hướng dẫn lái xe ban đêm LED mở rộng làm tăng sự an toàn cho tài xế. Lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng đi kèm đường viền cũng đen bóng ở mép dưới của xe mang đến sự liền mạch, khỏe khoắn.


Bên cạnh đó, xe sử dụng bộ mâm hợp kim cùng màu thân xe với lốp 15 inch kích thước 185/60. Đuôi xe nhỏ nhắn, bộ khuếch tán có màu đen bóng nằm phía trên cản sau. Huy hiệu PLAY gắn trên nắp cốp.



Không chỉ tinh chỉnh ngoại thất, nội thất của phiên bản đặc biệt này cũng nhận được nhiều cải tiến mới mẽ như ghế trước thể thao bọc da với điểm nhấn là đường chỉ khâu Mulberry tối màu. Chi tiết này cũng được tìm thấy trên vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, hộp số điều khiển và tay nắm trên cửa xe. Mái xe và trần xe trang trí màu đen tô thêm nét thể thao.


Vô lăng xe đa chức năng nhưng chỉ có thể điều chỉnh cao thấp. Hàng ghế sau thoải mái với chiều cao 169cm cho cả người lái và hành khách phía sau. Chỗ để chân rộng rãi.


Hàng ghế sau cũng được trang bị 2 cổng sạc USB, nhiều ngăn để đồ thiết kế kiểu Trunk Organizer làm tăng diện tích khoang hành lý.



Một số trang thiết bị đáng kể đến như bảng điều khiển trung tâm màn hình cảm ứng 6,7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, hệ thống khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu tự động, chống chói, đèn pha LED bật tắt tự động, gạt mưa tự động, hệ thống chống trộm. Hệ thống kết nối PLAY Connect Car Telematics có các chức năng chính như định vị, cảnh báo khu vực xe ra vào, hiển thị thời gian lái xe, tốc độ trung bình, phân tích thói quen lái xe của người dùng, hiển thị trạng thái của xe, hệ thống cảnh báo an toàn.


Chưa hết, trên Yaris Play còn được Toyota tích hợp chức năng Panoramic View Monitor, hiển thị hình ảnh 360 độ thông qua 4 camera quanh xe.


Trang bị an toàn trên xe gồm có 6 túi khí, dây đai an toàn phía trước có thể điều chỉnh, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm trực diện, phanh ABS, EBD, BA, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, …


Sức mạnh của Toyota Yaris Play đến từ khối động cơ mã 3NR-FKE, 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC 16 van Dual VVT-i, dung tích 1.197 cc, công suất cực đại 92 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 109 Nm tại 4.400 vòng/phút, kết hợp hộp số vô cấp CVT.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới

Bộ đôi Toyota Yaris và Toyota Yaris Ativ 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, nhận được một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, đồng thời được bổ sung thêm gói phụ kiện X-Urban với nhiều tính năng thú vị. Toyota còn mang đến cho cả

Chiêm ngưỡng Toyota Yaris GR Sport sắp được mở bán

Toyota Yaris GR Sport mở bán tại Châu Âu với ngoại hình thể thao, khoẻ khoắn. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch ánh đỏ, huy hiệu Gazoo Racing, bộ khuếch tán gió sau và lưới tản nhiệt được làm lại đôi chút. Logo GR xuất hiện tại...

Toyota Yaris X-Urban 2022 ra mắt tại Thái Lan với phong cách cá tính, thể thao hơn

Toyota Yaris X-Urban 2022 phiên bản nâng cấp mới được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Toyota Yaris X-Urban 2022 Yaris X-Urban 2022 được phát triển từ dòng hatchback hạng B Toyota Yaris, với phong cách thể thao, năng động hơn. Kích thước của xe

Toyota Yaris GR Sport ra mắt tại Indonesia nhằm thay thế bản TRD Sportivo

Toyota Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe Yaris GR Sport đến thị trường trong nước để thay thế thay thế TRD Sportivo, bao gồm 4 phiên bản là 1.5 MT (3 túi khí, 7 túi khí) và 1.5 CVT (3 túi khí, 7 túi khí). Về thiết kế, Yaris GR Sport không có nhiều

Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao Toyota Yaris X-Urban "bằng xương bằng thịt"

Phiên bản Toyota Yaris X-Urban đã cập bến đại lý, với nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất và hệ thống treo sửa đổi, mang đến một diện mạo và trải nghiệm lái thể thao hơn.

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Toyota giới thiệu mẫu Yaris 2017 đến thị trường Đông Nam Á

Toyota Thailand giới thiệu đến khách hàng nội địa mẫu xe Toyota Yaris hatchback 2017 với giá từ 14.500 USD cho đến 18.400 USD.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc