Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Toyota Yaris 2017 được thiết kế phần đầu xe tương tự với mẫu Yaris Ativ được ra mắt cách đây 1 tháng với cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, lưới tản nhiệt dưới hình chữ V cỡ lớn hơn, cản va trước khác biệt kèm theo đó là hốc đèn sương mù kéo dài. So với phiên bản cũ, thiết kế của Yaris 2017 có sự thay đổi khá nhiều.
Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Bên sườn Toyota Yaris 2017 cũng sở hữu một số thay đổi so với các phiên bản trước như đường viền cửa sổ hất cao lên ở cột B, nóc xe dốc xuống ở cột C mang đến thiết kế mượt mà và thể thao hơn cho xe và cuối cùng là la-zăng hợp kim 15 inch.

Vòng ra đằng sau, xe sử dụng cụm đèn hậu mới với thiết kế ôm trọn 2 góc đuôi xe và cửa khoang hành lý không thay đổi về thiết kế.
Không gian nội thất của Toyota Yaris 2017 có thiết kế tương tự như trên Yaris Activ với các trang bị như vô lăng bọc da, tích hợp phím chức năng, cụm đồng hồ Optitron, nút khởi động máy, mở cửa không cần chìa khóa, cổng USB/AUX, điều hòa không khí chỉnh qua màn hình LCD, đầu đĩa CD/MP3, hệ thống kết nối Bluetooth.

Toyota Yaris 2017 ra mắt tại Thái Lan được trang bị máy xăng 4 xy-lanh, Dual VVT-i, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số Super CVT-i, tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 5 lít/100 km.
Trang bị an toàn trên xe gồm 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris 2017 có 7 màu sơn ngoại thất tùy chọn trong đó có màu xanh cốm mới được bổ sung và 4 bản trang bị khác nhau là J Eco, J, E và giá từ 479.000 - 609.000 Baht, (~ 330 - 41 triệu VNĐ).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 14/9 vừa qua. Mẫu xe này dự kiến sẽ tiếp được...

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Thiết kế đẹp mắt hơn đời trước, Toyota Yaris 2018 sẽ là đối thủ của Honda Jazz

Phiên bản 2018 của Toyota Yaris giới thiệu tại thị trường Thái Lan tháng 9 năm ngoái có nhiều thay đổi đáng chú ý. Toyota Yaris 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, hiện đã về nhà máy Toyota Việt Nam đặt tại Vĩnh Phúc trước khi tung ra thị

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi