Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Toyota Yaris 2017 được thiết kế phần đầu xe tương tự với mẫu Yaris Ativ được ra mắt cách đây 1 tháng với cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, lưới tản nhiệt dưới hình chữ V cỡ lớn hơn, cản va trước khác biệt kèm theo đó là hốc đèn sương mù kéo dài. So với phiên bản cũ, thiết kế của Yaris 2017 có sự thay đổi khá nhiều.
Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Bên sườn Toyota Yaris 2017 cũng sở hữu một số thay đổi so với các phiên bản trước như đường viền cửa sổ hất cao lên ở cột B, nóc xe dốc xuống ở cột C mang đến thiết kế mượt mà và thể thao hơn cho xe và cuối cùng là la-zăng hợp kim 15 inch.

Vòng ra đằng sau, xe sử dụng cụm đèn hậu mới với thiết kế ôm trọn 2 góc đuôi xe và cửa khoang hành lý không thay đổi về thiết kế.
Không gian nội thất của Toyota Yaris 2017 có thiết kế tương tự như trên Yaris Activ với các trang bị như vô lăng bọc da, tích hợp phím chức năng, cụm đồng hồ Optitron, nút khởi động máy, mở cửa không cần chìa khóa, cổng USB/AUX, điều hòa không khí chỉnh qua màn hình LCD, đầu đĩa CD/MP3, hệ thống kết nối Bluetooth.

Toyota Yaris 2017 ra mắt tại Thái Lan được trang bị máy xăng 4 xy-lanh, Dual VVT-i, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số Super CVT-i, tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 5 lít/100 km.
Trang bị an toàn trên xe gồm 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris 2017 có 7 màu sơn ngoại thất tùy chọn trong đó có màu xanh cốm mới được bổ sung và 4 bản trang bị khác nhau là J Eco, J, E và giá từ 479.000 - 609.000 Baht, (~ 330 - 41 triệu VNĐ).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

Toyota giới thiệu mẫu Yaris 2017 đến thị trường Đông Nam Á

Toyota Thailand giới thiệu đến khách hàng nội địa mẫu xe Toyota Yaris hatchback 2017 với giá từ 14.500 USD cho đến 18.400 USD.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Hé lộ thông tin Toyota Yaris Ativ - sedan cỡ nhỏ mới sắp ra mắt

Toyota Yaris Ativ được phát triển dựa trên Vios phiên bản nâng cấp đã từng ra mắt Thái Lan vào hồi tháng 1 năm nay nhưng có thiết kế và động cơ khác biệt.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới

Bộ đôi Toyota Yaris và Toyota Yaris Ativ 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, nhận được một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, đồng thời được bổ sung thêm gói phụ kiện X-Urban với nhiều tính năng thú vị. Toyota còn mang đến cho cả

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

THỦ THUẬT HAY

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au

Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

11 bước kiểm tra trước khi mua một chiếc laptop cũ

Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ công việc và giải trí nhưng có hầu bao eo hẹp và dự định sẽ mua hàng đã qua sử dụng? Hãy tham khảo ngay 11 bước dưới đây để chọn mua một chiếc laptop cũ ứng ý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.