Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Toyota Yaris 2018 có thiết kế ‘đẳng cấp và cảm xúc’.

Theo tài liệu mới lộ về Toyota Yaris, mẫu xe này sẽ có chiều dài và rộng lớn hơn nhưng chiều cao và trục cơ sở vẫn bằng phiên bản cũ.

Toyota Yaris mới vẫn được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Mẫu Yaris 2018 mới sẽ chỉ còn phiên bản G, bản E sẽ ngừng bán.

Thiết kế ngoại thất mới với nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Chiều dài và chiều rộng lớn hơn 30mm so với phiên bản cũ.

Lưới tản nhiệt, đèn sương mù được thiết kế lại, và có thêm dải đèn LED định vị ban ngày.

Thiết kế bên hông của Toyota Yaris 2018 nổi khối hơn.

Phía sau xe được tạo hình với đèn hậu thiết kế lại và có thêm dải LED, ăng ten vây cá mập giúp xe có bề ngoài cá tính hơn.

Toyota Yaris 2018 sẽ có đến 7 màu so với 5 màu của bản cũ.

Cùng với ngoại thất nổi bật, Toyota Yaris 2018 cũng có thiết kế nội thất màu be sáng giúp tạo không gian rộng rãi. Hai trục mạ bạc khu vực chính giữa bảng táp-lô, cùng ghế da, và cụm đồng hồ Optitron cho cảm giác sang trọng.

Các tính năng an toàn cũng có sự thay đổi ở Yaris 2018 như hệ thống 7 túi khí, cân bằng điện tử.

La-zăng kích thước lớn hơn và bổ sung thêm điều khiển đèn tự động, đèn chờ dẫn đường. Toyota Yaris 2018 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 tới. Giá bán chưa được hé lộ. Trước đó, Yaris bản cũ có giá bán lần lượt là 592 và 642 triệu đồng cho các bản E và G.

Hân Nguyễn – Kỳ Huệ

Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

Toyota Yaris 2018 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào 14/9 tới đây

Mới đây, Toyota đã phát hành một video 'nhá hàng' về mẫu xe Toyota Yaris năm 2018 và thông báo sẽ tung ra mẫu xe mới này tại Thái Lan vào ngày 14 tháng 9 năm 2017.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Thông số kỹ thuật xe Toyota Yaris 2018 mới ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc Toyota Yaris 2018 đầu tiên vừa xuất hiện tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc, dự kiến ra mắt chính thức vào đầu tháng 8 tới. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Honda Jazz.

So với phiên bản tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris Việt Nam có khác biệt gì?

Sau hơn 6 tháng không xuất hiện trên thị trường Việt Nam do vướng mắc các quy định nhập khẩu, Toyota đã đưa về thành công mẫu xe hatchback Yaris. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan với thuế 0%, mức giá của mẫu xe này được chờ đợi sẽ giảm

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!