Audi xác nhận bộ ba mẫu xe ý tưởng Sphere thể hiện định hướng thiết kế tương lai của thương hiệu

Audi đã hé lộ bộ ba mẫu xe ý tưởng mới sẽ được tiết lộ trong vòng 12 tháng tới. Nhà thiết kế chính của Audi, Mark Lichte, mô tả những chiếc xe như một cái nhìn về định hướng tương lai của thương hiệu.

Audi xác nhận bộ ba mẫu xe ý tưởng Sphere thể hiện định hướng thiết kế tương lai của thương hiệu

Phó chủ tịch thương hiệu Audi Henrik Wenders gọi bộ sưu tập các khái niệm là “khối cầu mang đến trải nghiệm đẳng cấp độc đáo”, chỉ tên của ba loại xe: Sky Sphere, Grand Sphere và Urban Sphere.

Cả ba có thể sẽ là những mẫu xe ý tưởng được chú ý trong tương lai nhằm tạo ra một kỷ nguyên thiết kế mới cho thương hiệu, được chấp bút bởi Lichte - người đã làm việc tại Audi từ năm 2014. Các tính năng tự chủ và trí tuệ nhân tạo sẽ đóng vai trò quan trọng trong những chiếc xe này, theo nhà thiết kế.


“Họ sẽ nhận ra bạn, lắng nghe và đọc được những điều ước trong mắt bạn. Và biết sở thích của bạn, những gì bạn yêu thích và tìm nó ở đâu', Lichte giải thích.

Sky Sphere được mô tả như một chiếc xe của người lái với khả năng tự hành. Trong khi cái tên trêu chọc rằng nó có thể là một chiếc xe mui trần, một bản phác thảo đường nét đơn giản về hồ sơ của chiếc xe cho thấy rằng nó sẽ có một số loại mái. Tỷ lệ này giống như một chiếc xe thể thao lớn với nắp ca-pô lớn, tỷ lệ giữa gạch ngang và trục lớn và đuôi xe rộng.


Đây có thể là chiếc xe đầu tiên được công bố trong bộ ba và có thể xuất hiện tại Pebble Beach Concours d'elegance năm 2021 ở California, nơi Audi đã tiết lộ những mẫu xe ý tưởng thể thao, tương lai trước đây, chẳng hạn như PB18 e-tron.

Audi cũng sẽ tiết lộ một mẫu xe ý tưởng được gọi là Grand Sphere, mà Lichte mô tả là “tất cả đều là những sự xuất hiện hoành tráng. Nhập vai và cá nhân. Một trải nghiệm hoành tráng, đẳng cấp cho mọi giác quan'.


Một bản phác thảo teaser tương tự cho thấy ngoại hình giống như một chiếc sedan hoặc limousine lớn, và là mẫu xe thứ hai trong dòng sản phẩm Spheres, nó có thể được dự kiến ​​ra mắt tại Triển lãm Ô tô Munich 2021, nơi diễn ra lần đầu tiên từ Frankfurt vào tháng 9.


Mô hình thứ ba và cuối cùng trong bộ ba sẽ là Urban Sphere. Nó nhiều khả năng là một khái niệm SUV mới. Lichte tuyên bố: “Cùng với nhau, chúng là sự thể hiện cách chúng ta đang tạo ra tương lai'.

TIN LIÊN QUAN

Audi bật mí về concept Sky Sphere, sẽ được ra mắt vào 11 tháng 8 sắp tới

Audi đã giới thiệu concept Sky Sphere mới trước khi ra mắt chính thức vào ngày 11 tháng 8. Nguyên mẫu sẽ được công bố tại xưởng thiết kế mới của công ty ở Malibu, California.Sky Sphere là một phần trong bộ ba mẫu xe concept Sphere của Audi, sẽ

Audi tiết lộ một mẫu xe mới chạy hoàn toàn bằng điện trong bộ ba "Sphere"

Audi đã giới thiệu chiếc xe đầu tiên trong số ba mẫu xe ý tưởng “Sphere” mới của mình, nhằm xem trước định hướng thiết kế của thương hiệu trong thập kỷ tới và hơn thế nữa.Chiếc này được gọi là Audi Grand Sphere và nó đang được xếp hàng để trở

Thiết kế “Russian doll” sẽ không được sử dụng trên các mẫu xe mới của Audi

Đồng quan điểm, Giám đốc Thiết kế Marc Lichte cũng cho biết, những mẫu xe của Audi được sản xuất tối thiểu trong thời gian 6 năm, nên cần phải có thiết kế độc đáo để thu hút khách hàng.

Audi Q8 E-tron lộ hình ảnh đầu tiên

Hãng Audi đã gây bất ngờ khi tung ra hình ảnh phác họa đầu tiên của mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới mang tên Q8 E-tron trước thềm Detroit Auto Show 2017.

Audi Q8 concept mới sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Chưa tới ba tuần nữa là Triển lãm Detroit 2017 diễn ra, đây sẽ là nơi nhiều mẫu xe mới của năm 2017 được “vén màn”. Một trong số đó chính là chiếc concept mới của Audi có tên Q8.

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể sở hữu động cơ Hybrid 700 mã lực

Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng, Audi RS7 Sportback 2019 sẽ có hai biến thể động cơ khác nhau; và một trong hai bản máy này là động cơ Hybrid 700 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.